Lượng tìm kiếm từ khoá ‘Circle K’ tăng vọt sau vụ sập cửa hàng tại TP HCM
Trong vòng 24 giờ qua tính đến 15 giờ chiều ngày 18/1, lượt tìm kiếm từ khoá “Circle K” đã tăng vọt và đạt đỉnh vào lúc 12 giờ 28 phút trưa. Đây cũng là mức cao nhất trong một tuần qua.
- 18-01-2023Đâu là đối tượng bi quan nhất khi thế giới đối mặt suy thoái: Giới CEO
- 18-01-2023Hy hữu giới siêu giàu ‘mời’ các chính phủ áp thuế tài sản
- 18-01-2023‘Vượt’ Mỹ: Năm 2035, nền kinh tế của nước châu Á này sẽ đứng đầu thế giới
Sáng ngày 18/1, người dân trên đường Vĩnh Hội, quận 4, TP.HCM, nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện cửa hàng tiện lợi Circle K đổ sập. Vụ việc sập cửa hàng Circle K thương tâm khiến một nữ sinh lớp 9 thiệt mạng đang là tâm điểm của dư luận.
Nguồn: Google Trend
Ngay sau thông tin trên, lượng tìm kiếm từ khóa Circle K, cửa hàng nơi xảy ra sự việc, đã tăng vọt. Khu vực có mức độ quan tâm nhiều nhất là TP HCM, xếp sau là Bà Rịa Vũng Tàu và Hà Nội.
Ngoài cụm từ khoá “Circle K”, độc giả cũng tìm kiếm nhiều từ khoá liên quan như “Circle K bị sập”, “sập cửa hàng Circle K”,…
Tuy nhiên, tính đến 15h20, lượng tìm kiếm từ khóa này đang có dấu hiệu sụt giảm.
Nguồn: Google Trend
Được biết, cửa hàng Circle K bị sập là căn nhà cấp 4 được cải tạo thành cửa hàng tiện lợi với diện tích khoảng 70m 2 . Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do quá tải hàng hoá dẫn đến sập sàn, chưa kể sàn tầng hai có cấu trúc tầng đúc giả. Cửa hàng này cũng vừa trở lại hoạt động sau thời gian sửa chữa.
Sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã điều động 7 xe cấp cứu. Trong số những nạn nhân có mặt tại hiện trường, một nữ sinh bị đa chấn thương và đã không qua khỏi.
Tổng hợp
Nhịp Sống Thị Trường