Mạng xã hội Kizi.vn cam kết đồng hành cùng lợi ích của người dùng
Ngày nay, mạng xã hội (MXH) đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người. MXH mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích nhưng cũng chứa đựng không ít mối nguy hại tiềm ẩn.
Với mong muốn góp phần tạo dựng một môi trường mạng xã hội "sạch" cùng với những lợi ích thiết thực, sát sườn cho các thành viên, mạng xã hội Kizi.vn ra đời không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng, mà còn tập trung phát triển tính năng phục vụ hoạt động Thương mại điện tử cho cộng đồng với tinh thần tự hào sản phẩm của người Việt, vì lợi ích của người Việt.
Tại sao là Kizi.vn?
Kizi.vn là Mạng xã hội Giải trí và Thương mại điện tử (Social E Commerce) thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Kizi. Mô hình nền tảng này được phát triển dựa trên sự kết hợp một cách đúng nghĩa nhất giữa Mạng xã hội (Social Network) và Sàn Thương mại điện tử (E Commerce).
Bên cạnh các tính năng phục vụ Giải trí, nền tảng TMĐT của Kizi được lập trình tạo sự thuận tiện, dễ dàng sử dụng cho người dùng với những tính năng nổi bật như: Tìm kiếm và so sánh các sản phẩm và dịch vụ, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý vận chuyển, quản lý tài khoản, khả năng tiếp thị liên kết (affiliate marketing), bán hàng 3 không (Dropshipping)…
Mục tiêu của MXH này là tạo ra một cộng đồng thành viên với những trải nghiệm có chiều sâu. Từ việc kết nối trực tiếp với nhau, các thành viên có thể chọn lọc, chia sẻ thông tin, trao đổi, cung cấp dịch vụ chéo cho nhau, mua bán các sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm, giúp mang lại giá trị và lợi ích thực tế cho cho bản thân và hướng tới xây dựng một cộng đồng cùng phát triển, cùng nhau kiến tạo cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa.
Kizi.vn giới thiệu tính năng và lợi ích cùng người dùng
Kizi.vn: Khác biệt tạo nên giá trị
Chia sẻ về khả năng thu hút người dùng, ông Phạm Thanh Tùng Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Kizi, đơn vị phát triển Mạng xã hội Kizi.vn thể hiện sự tin tưởng: "Xu thế người dùng tham gia MXH sẽ không lãng phí thời gian quá nhiều vào việc thể hiện bản thân, "sống ảo" nữa mà chắc chắn sẽ cần chuyển hóa các hoạt động trên MXH thành giá trị cụ thể, thậm chí thành nguồn thu nhập chính đáng phục vụ cuộc sống. Có thể thấy, các mạng xã hội quốc tế họ triển khai rộng nên tính chuyên biệt không cao. Ví dụ như Facebook, họ cung cấp rất nhiều tính năng cho người dùng trong đó có chức năng "chợ" (Marketplace). Tuy nhiên, tính năng về TMĐT đúng nghĩa lại chưa phải ưu tiên của họ, chưa hỗ trợ các chức năng thanh toán online, chức năng giao nhận…Còn đối với mạng xã hội Kizi, chúng tôi chú trọng vào các giải pháp chuyên biệt nhằm gia tăng lợi ích cho người dùng. Chúng tôi không hướng tới việc đối đầu hoặc cạnh tranh với các "ông lớn", mà tập trung khẳng định người dùng được thực sự coi trọng và đứng vai trò là trung tâm, là chủ thể hoạt động, là đối tác và đồng thời cam kết người dùng cũng phải được chia sẻ giá trị khi tham gia "cuộc chơi chung" MXH cùng Kizi".
Kizi khẳng định giá trị của mình với điểm khác biệt làm nên sự hấp dẫn chính đồng hành cùng người dùng khai thác lợi ích từ các hoạt động trên chính nền tảng do minh tạo ra. Kết hợp tính năng MXH và TMĐT, Kizi tạo ra môi trường trải nghiệm mua hàng mang tính cá nhân hóa, được xây dựng từ những cuộc giao tiếp và tương tác giữa người với người. Từ đó cả người bán hàng (nhà cung ứng) và người mua hàng (người tiêu dùng) được đánh giá là đáng tin cậy hơn không những bởi họ có thể nói chuyện trực tiếp mà còn có sự thẩm định qua chính nền tảng Kizi. Người dùng sẽ được xác thực điện tử (eKyc) khi tham gia giao dịch và lưu hồ sơ nhằm ghi nhận mức độ tín nhiệm trên hệ thống.
Kizi.vn Mô hình vận hành Sàn Thương mại điện tử affiliate 3 trong 1 (3in1)
Có thể thấy, lợi ích mà nền tảng Kizi.vn mang lại cho người dùng là vô cùng lớn. Kizi không chỉ thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc kết nối, giải trí, mua sắm…mà rõ ràng, Kizi thể hiện sự coi trọng người dùng như là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng. Do đó, người dùng được chia sẻ lợi ích và quyền lợi mà mình xứng đáng được hưởng từ việc tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Thật không sai khi nói rằng chính sự khác biệt này đã tạo nên giá trị riêng cho Kizi.vn.
Mang trong mình khát khao xây dựng một Mạng xã hội Giải trí và Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, đội ngũ tạo nên Kizi.vn đặt niềm tin sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và giá cả cạnh tranh. Xa hơn nữa là mong muốn có thể quảng bá mạnh mẽ hơn các thương hiệu Việt, các chuỗi cung ứng, sản xuất của Việt Nam, góp phần giảm lệ thuộc vào các trang Thương mại điện tử Quốc tế" vì một Việt Nam thịnh vượng.
Trong tương lai, Kizi.vn hứa hẹn là một điểm sáng cho người dùng mạng xã hội nói chung và nền tảng Thương mại 4.0 nói riêng. Trải nghiệm Mạng xã hội Kizi trên website www.kizi.vn và hoặc tải ứng dụng Kizi.vn cho IOS/Android Tại đây ngay hôm nay!
Tổ Quốc