MB hoạt động bình thường sau sự cố lỗi giao dịch ngày 08/01/2020
Với đặc điểm nhu cầu mua sắm, tiêu dùng khá lớn ở thời điểm gần Tết âm lịch, nhiều khách hàng phản ánh gặp lỗi trong các giao dịch ngân hàng trong những ngày qua.
Cụ thể, ngày 08/01/2020, nhiều khách hàng phản ánh xảy ra lỗi giao dịch với thẻ của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Lỗi giao dịch này không gây thiệt hại cho khách hàng và đã được Ngân hàng đã nhanh chóng xử lý ngay nhằm đảm bảo lợi ích của tất cả các bên có liên quan theo đúng quy định pháp luật.
Hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin không chính thống, đặc biệt là Facebook có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. MB đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền.
Ngân hàng TMCP Quân đội khẳng định các hoạt động giao dịch của ngân hàng vẫn được thực hiện bình thường, tuân thủ các quy định để toàn thể khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của MB.
Năm 2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá trong hoạt động kinh doanh. Báo cáo tài chính của MB cho thấy, tổng tài sản của ngân hàng đạt gần 400.000 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với năm 2018. Tài sản sinh lời tăng trưởng 13% và chiếm tỷ trọng 96% tổng tài sản của ngân hàng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2019 ở mức rất cao đạt trên 10.000 tỷ, tăng khoảng 30% so với năm 2018 và vượt 5% kế hoạch được ĐHCĐ thông qua trong khi tỷ lệ nợ xấu ở mức rất thấp, dưới 1%. Kết thúc năm 2019, MB đạt dấu mốc quan trọng là đã gia nhập câu lạc bộ các doanh nghiệp trên 10 ngàn tỷ lợi nhuận.