TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Một ngân hàng tiên phong phát hành thẻ tín dụng với trải nghiệm độc đáo

29-09-2021 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Một ngân hàng tiên phong phát hành thẻ tín dụng với trải nghiệm độc đáo

Thế giới đang thay đổi, ngân hàng của bạn cũng vậy. Đó là lý do tại sao cùng với Finhay, ngân hàng CIMB Việt Nam đã thiết kế và cho ra mắt Thẻ tín dụng CIMB-Finhay: Đơn giản, Thông minh, Ngay lập tức.

Trong khi một vài ngân hàng truyền thống mất từ 5 - 7 ngày để phê duyệt một hồ sơ thẻ tín dụng, bây giờ khi khách hàng đăng ký thẻ tín dụng trên ứng dụng Finhay, tổng thời gian đăng ký và thẩm định hồ sơ sẽ được hoàn thiện trong vòng 6 phút, khách hàng không cần phải chứng minh tài chính.

Cạnh tranh bằng hạn mức tín dụng và trải nghiệm tốc độ

Hạn mức thẻ tín dụng được phát hành nhanh qua app Finhay từ 5 - 100 triệu đồng, tốc độ phát hành nhanh gấp 1.600 lần ngân hàng truyền thống và quan trọng hơn, tất cả mọi thao tác thực hiện đơn giản, thông qua ứng dụng Finhay chạy trên nền tảng iOS - iPhone hoặc Android.

Sau khi được phê duyệt và kích hoạt thẻ, người dùng có thể giao dịch an toàn, tiện dụng trên các nền tảng thương mại trực tuyến trong nước và quốc tế như Shopee, Lazada, Tiki, Aliexpress, Amazon... bằng phiên bản thẻ điện tử ngay lập tức. Trong khi đó, thẻ vật lý (thẻ cứng) sẽ được chuyển đến tay khách hàng sau 3 - 5 ngày làm việc. Đặc biệt, người dùng có thể rút 100% hạn mức thẻ tín dụng - tương đương với 100 triệu đồng tiền mặt.

Theo đại diện của CIMB, việc cho phép đăng ký phát hành, thẩm định và phê duyệt thẻ tín dụng qua app là một thách thức đối với bất kỳ ngân hàng nào. Nhờ ứng dụng công nghệ xác thực video (videoKYC), big data và trí tuệ nhân tạo - AI, việc xác minh khách hàng trực tuyến đạt mức độ tin cậy vượt trội. Sử dụng dữ liệu đến từ Finhay cộng với điểm tín dụng của khách hàng Việt ngày càng cao, CIMB có thể nhanh chóng phê duyệt và cấp hạn mức tín dụng từ 5 - 100 triệu đồng. Thẻ tín dụng CIMB-Finhay được mở miễn phí, có 45 ngày miễn lãi và được hoàn tiền lên đến 5% trong vòng 3 tháng, cách tính lãi suất đối với các khoản chậm trả linh hoạt và có lợi cho khách hàng.

CIMB Việt Nam - một nhánh của tập đoàn quốc tế CIMB Group và Finhay có sự hợp tác chặt chẽ và liên tục công bố những tiện ích thẻ mới mẻ cho người dùng trong thời gian gần đây. Hiện tại, người dùng có thể quản lý tài khoản Visa Debit và Visa Credit của CIMB trên Finhay một cách đồng bộ, không có sự khác biệt nào với việc quản lý tài khoản trên ứng dụng mobile banking của các ngân hàng.

Theo dõi số tiền kiếm được mỗi tháng từ việc đầu tư trên ứng dụng Finhay cũng như số tiền cần chi tiêu mỗi ngày từ thẻ CIMB là một cách tuyệt vời để giúp khách hàng kiểm soát tài chính, lập kế hoạch cho tương lai và tránh căng thẳng không cần thiết khi quản lý tiền bạc.

"Tài chính nhúng" - Ngân hàng tận nhà, trong tầm tay bạn

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng Covid-19, CIMB cùng Finhay quyết tâm hơn bao giờ hết để mang đến trải nghiệm ngân hàng thân thiện nhất có thể. Bằng việc tiếp tục cung cấp những dịch vụ và sản phẩm mới nhất, đồng thời mang đến các giải pháp hiệu quả giúp khách hàng quản lý tài chính từ xa cũng như không dùng tiền mặt trong mọi giao dịch hàng ngày, CIMB đã có một bước đi khác biệt so với thị trường. Hợp tác cùng Finhay, CIMB nhanh chóng tiếp cận với hàng triệu người dùng trên Finhay - chủ yếu là giới trẻ, để thẩm định và cung cấp thẻ tín dụng một cách nhanh chóng mà không cần trực tiếp phải tới quầy dịch vụ như trước.

Một ngân hàng tiên phong phát hành thẻ tín dụng với trải nghiệm độc đáo - Ảnh 1.

Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh Tế số (Bộ Công Thương), giai đoạn 2020 thương mại điện tử Việt Nam đạt khoảng 12 tỷ USD, tổng số người mua sắm trực tuyến mới chiếm tới 41%, dự kiến thị trường mua sắm trực tuyến tiếp tục tăng trong 2021, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thị trường thẻ thanh toán, trong đó có thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Trong giai đoạn 2020 - 2021, nhiều nhà băng cũng đã nhanh chóng mở rộng sản phẩm bằng nhiều thẻ đặc biệt dành riêng cho mua sắm, du lịch, thể thao, thẻ cashback… nhằm tiếp cận khách hàng. Tuy thị trường thẻ tín dụng - tiêu trước trả sau là miếng bánh hấp dẫn nhưng lại luôn "khó nhằn" do cạnh tranh quá gay gắt, chi phí tiếp thị để có được một khách hàng mới lên đến 25$ - 50. Vì vậy, việc phát triển tập người dùng mới luôn là bài toán khó.

Sau khi Ngân hàng Nhà nước cho phép áp dụng eKYC, nhiều ngân hàng đã nhanh chóng triển khai tiện ích cho phép đăng ký mở thẻ qua ứng dụng ngân hàng. Nhưng phần lớn chỉ dừng lại ở việc phát hành thẻ debit, hoặc tiếp nhận hồ sơ thẻ tín dụng mà chưa hoàn thiện tới bước xác thực thông qua nhận diện sinh học và phê duyệt như những gì CIMB - Finhay đang triển khai.

Tìm hiểu thêm thông tin về thẻ tín dụng CIMB - Finhay tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên