Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.
Một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của A.C.Nielsen cho thấy rằng các chương trình tặng thưởng thu hút khách hàng đến thường xuyên hơn và số lượng mua hàng nhiều hơn. Hơn bảy trong mười người (7/10) được hỏi trên toàn cầu (72%) đồng ý rằng, tất cả các yếu tố khác như nhau, họ sẽ mua từ cửa hàng có chương trình thưởng hơn là không có. Từ gợi ý, giám đốc điều hành dự án Mozo, ông Giang Phùng cho biết: "Mozo muốn chứng minh rằng tặng điểm thưởng cho khách khi họ đặt chân vào cửa hàng và cho phép đổi thưởng lấy giá ưu đãi nhất, sẽ làm cho doanh nghiệp tham gia chương trình có doanh số cao hơn những doanh nghiệp không có".
Ngày 01/10/2020, Mozox Pte. Ltd., công ty có trụ sở tại Singapore, sở hữu và vận hành, Mozo - một nền tảng quảng cáo nhằm đảm bảo lượng khách hàng thực đến các doanh nghiệp - thông báo triển khai chương trình chạy thử nghiệm App Mozo với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thành phố Hồ Chí Minh được chọn vì đây là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất trong vùng Á Châu Thái Bình Dương, và nơi đây cũng là cái nôi khởi đầu của Mozo. Theo thống kê dân số và du lịch ước tính của chính quyền thành phố vào năm 2019, có khoảng 9 triệu người sống trong thành phố, 21 triệu người ở ngoài thành và 7,5 triệu khách du lịch quốc tế, thị trường này khiến cho Mozo tiếp xúc khoảng 5,0 tỷ lượt khách hàng năm.
Lưu lượng khách hàng thực rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp vì lượt khách càng lớn thì doanh thu càng cao. Nhiều thương hiệu trong ngành bán lẻ, ăn uống và dịch vụ đã đồng ý tham gia chương trình thử nghiệm kéo dài 2 tháng với Mozo, để tác động đến quyết định đi đâu của người tiêu dùng. Điểm thưởng cho khách hàng được thực hiện thông qua cảm ứng bluetooth có độ chính xác cao của Mozo, nhả điểm thưởng Mozo miễn phí vào ví kỹ thuật số của người tiêu dùng. Để sử dụng, hãy mở ứng dụng Mozo, bật bluetooth, tìm kiếm và mua những thứ bạn yêu thích. Sau đó, đến cửa hàng, hiển thị mã QR và trả ít hơn.
Tầm nhìn và sứ mệnh của Mozo là thu hút người tiêu dùng bằng cách cho họ nhận điểm thưởng kỹ thuật số, thông qua các sự kiện airdrop được thiết lập bởi doanh nghiệp tham gia, chỉ đơn giản bằng cách đi đến các địa điểm của họ hoặc mua hàng. Theo thời gian, những điểm thưởng này có thể được tích lũy và đổi thành các sản phẩm và dịch vụ tại bất kỳ địa điểm nào trong hệ thống Mozo, cho phép người tiêu dùng trả ít hơn trong khi mang lại cho họ sự lựa chọn, linh hoạt và tiện lợi.
Mozo chỉ tính phí giao dịch khi có lượt khách thực vào cửa hàng với phương châm: Không có khách, không lấy phí. Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối. Tuy nhiên, trong thời gian chạy thử nghiệm, Mozo không lấy phí.
Hiện App Mozo đã chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play.
Giới thiệu về Mozox Pte. Ltd
Mozox Pte. Ltd. là một Cty công nghệ thuộc sở hữu tư nhân, được thành lập tại Singapore. Mozo là sản phẩm chủ đạo, là một nền tảng quảng cáo đảm bảo lượng khách hàng thực trong ngành bán lẻ, thực phẩm & đồ uống, dịch vụ và khách sạn.
Thông tin có thể được tìm thấy tại: http://www.mozocoin.io
Email: prod@mozocoin.io
Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH phần mềm CNG
(CNG SOFTWARE LIMITED COMPANY - CNG SOFT CO., LTD)
Điện thoại: 028 629 05797