Người Việt tiêu biểu giành giải thưởng của Nhật Báo Kinh Tế Hàn Quốc
Doanh nhân Giang Nguyễn là người Việt Nam tiêu biểu nhận giải thưởng Korea Brand Satisfaction Awards trong lễ trao giải vừa được diễn ra tại Hàn Quốc.
Theo đó, SP Science là thương hiệu tiên phong của Hàn Quốc có đại diện, chủ sở hữu, người sáng lập và phát triển công thức sản phẩm là người Việt Nam nhận giải thưởng Korea Brand Satisfaction Awards.
Doanh nhân Giang Nguyễn là đại diện Việt Nam tiên phong được mời dự lễ trao giải Korea Brand Satisfaction Awards, cô vinh dự đại diện thương hiệu SP Science nhận giải thưởng Award for Functional Cosmetic (Mỹ Phẩm Chức Năng) 2019
Giải thưởng Korea Brand Satisfaction Awards là giải thưởng uy tín, thường niên của báo Korea Economic Daily từ năm 2016 đến nay.
Giải thưởng do Nhật Báo Kinh Tế Hàn Quốc (Korea Economic Daily) là 1 trong 2 tờ báo về kinh tế lớn nhất Hàn Quốc trao tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong kinh doanh và phát triển sản phẩm đến người tiêu dùng. Korea Economic Daily được xuất bản từ năm 1968 với tên gọi Nhật Báo Kinh tế (Daily Economic Newspaper). Từ năm 1980 báo chính thức chuyển tên thành Korea Economic Daily, báo mạng điện tử của Korea Economic Daily có địa chỉ truy cập: http://magazine.hankyung.com/.
Được biết, Doanh nhân Giang Nguyễn là người Việt Nam tiêu biểu giành giải thưởng của Nhật Báo Kinh Tế Hàn Quốc. Thêm vào đó, SP Science là thương hiệu tiên phong của Hàn Quốc có đại diện, chủ sở hữu, người sáng lập và phát triển công thức sản phẩm là người Việt Nam nhận giải thưởng Korea Brand Satisfaction Awards. Ngay sau lễ trao giải được diễn ra vào ngày 27/11 tại Hàn Quốc, Giang Nguyễn đã có những chia sẻ: "Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ các chuyên gia, Giáo sư có trên 30 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc thuộc nhà máy Supio (Supio là nhà máy lớn thứ nhì thuộc Hiệp hội các Doanh nghiệp Mỹ phẩm thành phố Busan – PV) đã giúp phát triển công thức sản phẩm, để giúp tôi thực hiện hóa ước mơ về những sản phẩm mang lợi ích thực sự cho làn da."
Doanh nhân trẻ tuổi Giang Nguyễn đã lựa chọn con đường phát triển trong ngành mỹ phẩm không theo cách thông thường mà theo chia sẻ của cô đó là một con đường nhiều thử thách: "Không đi theo hướng general cosmetic (mỹ phẩm dưỡng da thông thường), Giang Nguyễn chọn con đường chông gai hơn là phát triển sản phẩm functional cosmetic (tạm dịch: dược mỹ phẩm - hay mỹ phẩm với chức năng phục hồi từng vấn đề của da). May mắn, vì yêu nghề, vì nhiệt huyết nên nhận được những sự giúp sức, chỉ dạy và yêu thương như người thân nơi xứ người, tôi rất cảm ơn vì những thành quả bước đầu đạt được."
Giang Nguyễn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và sản xuất mỹ phẩm đến nay được 26 năm tại Hà Nội. Cô được làm quen và tiếp xúc với ngành làm đẹp, mỹ phẩm từ năm lên 6 tuổi, nếu như những cô gái cùng trang lứa khác đồ chơi thường gắn với búp bê, đồ hàng, bộ nấu ăn... với Giang Nguyễn đồ chơi quen thuộc của cô chính là những hộp mỹ phẩm. Năm 17 tuổi, Giang Nguyễn du học tại Úc và theo học về da một cách bài bản. Cô miệt mài chinh phục để có 9 bằng về (chuyên viên) da, spa và thẩm mỹ. Nổi bật trong đó là bằng của tổ chức về Spa lâu đời và uy tín nhất Thế giới CIDESCO (Thuỵ Sĩ), các bằng cấp từ tổ chức ITEC (Anh Quốc) và bằng Diploma of Beauty Therapy của Úc. Đây là những đơn vị đào tạo và cấp bằng về chăm sóc da và Spa thuộc top đầu thế giới. Những CEO và nhà sáng lập hàng đầu trong ngành làm đẹp, ngành mỹ phẩm đa phần đều tốt nghiệp với các bằng cấp này. Hiện tại, doanh nhân Giang Nguyễn đang đảm trách vai trò nhà sáng lập, chủ sở hữu, nhà phát triển công thức sản phẩm của thương hiệu SP Science. Và cô cũng là CEO của công ty SYC Vietnam, đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, và sản phẩm chăm sóc trẻ em như: Mamachi, SP Science, Unique & Fun…