Nhà đầu tư đón chờ shophouse mẫu Maison de Ville của Hoian d’Or
Quay trở lại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư tìm kiếm những sản phẩm tạo được "chất" riêng và phù hợp với xu hướng của thị trường hậu Covid-19.
Khác biệt tạo giá trị
Mở cửa toàn bộ từ ngày 15/3, ngành du lịch đứng trước những yêu cầu mới trong bối cảnh hoàn toàn mới, trong đó đòi hỏi sự cải tiến và thay đổi về sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Kéo theo đó là sự "lên ngôi" của những mô hình bất động sản nghỉ dưỡng mang đến màu sắc mới cho thị trường.
Từ những tháng cuối năm 2021 đến nay, giới đầu tư hướng sự quan tâm về Hội An với tâm điểm là quần thể nghỉ dưỡng văn hóa – sinh thái Hoian d’Or. Sự xuất hiện của Hoian d’Or được đón nhận nồng nhiệt không chỉ nhờ vị trí đặc biệt kề cận phố Hội mà còn bởi những giá trị nội tại của dự án.
Thành phố Hội An vốn rất chú trọng phát triển bền vững trên cơ sở gìn giữ và tôn tạo những di sản văn hóa, lịch sử, kiến trúc ngàn đời cùng thiên nhiên nguyên bản. Vậy nên ngay từ việc Hoian d’Or được phê duyệt phát triển trên quỹ đất hơn 24 ha của đảo Cồn Bắp, cách phố cổ chưa tới 1km đã là một ưu thế lớn.
Vị thế đắc lợi này cũng mang ý nghĩa rằng Hoian d’Or được kỳ vọng sẽ trở thành một "vệ tinh" quan trọng, kế thừa tinh hoa và góp phần làm giàu thêm cho du lịch phố Hội.
Theo chia sẻ của ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp - chủ đầu tư dự án, Hoian d’Or được phát triển dựa trên ba tiêu chí là tính quý giá, tính thẩm mỹ và tính biểu tượng.
Sự quý giá được thể hiện ở vị trí, quỹ đất và số lượng sản phẩm rất giới hạn. Tính thẩm mỹ được bảo chứng bởi sự kết hợp với các đối tác mang tầm quốc tế như KTS Võ Trọng Nghĩa, KTS Hoàng Thúc Hào, nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, Công ty kiến trúc Huni Architectes (Pháp), Công ty Eden Landscape…
Tính biểu tượng được thể hiện từ tổng thể dự án Hoian d’Or, được ví như thương cảng vàng son liền kề phố Hội cho đến từng chi tiết kiến trúc, hơn 100 tiện ích văn hóa - sinh thái - thương mại, các không gian và công trình giàu giá trị.
Trong đó, sản phẩm shophouse thuộc phân khu Maison de Ville "trình làng" đầu tiên được đánh giá cao khi vừa chắt lọc đường nét kiến trúc cổ, vừa phát huy mô hình kinh doanh đắc lợi của những ngôi nhà trong phố Hội.
Thậm chí, shophouse Maison de Ville còn tạo được ưu thế riêng khi có thể khai thác triệt để từng mét vuông diện tích: kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, café ở tầng 1 và cho thuê phòng lưu trú ở hai tầng trên.
Giá trị tiên phong của nhà phố Hoian d’Or
Không chỉ đón đầu làn sóng khách du lịch trong nước và quốc tế khổng lồ thời gian tới, shophouse tại Hoian d’Or còn hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch phát triển liên minh Đà Nẵng - Hội An trở thành trọng điểm du lịch của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ và cả nước.
Thực tế cho thấy, bất động sản miền Trung nói chung và Hội An nói riêng luôn thu hút một lượng lớn nhà đầu tư đến từ hai cực Bắc - Nam, đặc biệt là Hà Nội và TPHCM. Minh chứng là ngay khi ra mắt lần đầu vào cuối năm ngoái, shophouse Maison de Ville đã "cháy" giỏ hàng chỉ trong thời gian ngắn.
Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, nhờ tốc độ thi công khẩn trương xuyên Tết, hai căn shophouse mẫu thuộc phân khu Maison de Ville sẽ chính thức khai trương trong tháng 3 này. Sự kiện đáng mong chờ này hứa hẹn sẽ "hâm nóng" lại sự quan tâm đối với dự án, cũng là cơ hội để nhà đầu tư sở hữu những căn nhà phố phiên bản giới hạn tại Hoian d’Or.
Shophouse mẫu Maison de Ville được hoàn thiện với tiến độ "thần tốc"
Đại diện đơn vị thiết kế shophouse Maison de Ville tiết lộ kiến trúc các căn nhà phố vẫn lưu giữ được "hồn cốt" của kiến trúc cổ Hội An với mái nhà lợp ngói âm dương, sơn tường vàng kem và điểm các chi tiết màu vàng ánh kim. Các vật liệu làng nghề truyền thống được lồng ghép khéo léo trong không gian hiện đại như mộc Kim Bồng, gạch/ngói Thanh Hà, mây, tre đan…
Cùng với đó, làn gió đương đại đem lại cho căn nhà phố vẻ đẹp hài hòa, thời thượng và không bị lỗi thời theo thời gian. Cụ thể, phong cách Indochine (Đông Dương) thanh lịch, hoài niệm với phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tối giản, sang trọng được kết hợp nhuần nhuyễn trong từng chi tiết kiến trúc, nội thất.
Một trong hai căn nhà mẫu tái hiện mô hình kinh doanh cửa hàng lụa ở tầng 1
Sau khi thành hình, hai căn shophouse mẫu tại Hoian d’Or là điển hình cho kiểu mẫu nhà phố vàng son mới, dự báo sẽ trở thành mô hình bất động sản nghỉ dưỡng vệ tinh nổi bật trong thời gian tới.
Dự án được phân phối chính thức bởi 6 đơn vị: DKRA Libra: 0919790088; SouthernHomes miền Trung: 1900 2089; Gland: 0963106969; Cen Sài Gòn: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc: 0946618008, M8Land: 0886012552.