Nhìn lại một năm “đồng hành cùng người trẻ” đầy cảm xúc của Bia Saigon
2019 đánh dấu một năm lột xác để lên như Rồng của Việt Nam cũng như của thương hiệu Bia Saigon. Thương hiệu bia quốc dân hơn 140 năm tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét về một hành trình đồng hành của người trẻ, hướng đến một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn.
2019 – Một năm đầy bứt phá của người trẻ Việt
Nhìn lại năm cuối cùng trong thập niên thứ hai của thế kỷ 21, giữa lúc thế giới "có nhiều gam màu xám" (lời Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh), thì thế hệ trẻ Việt Nam đã ghi dấu ấn với nhiều thành tựu đáng kể.
Giữa lúc kinh tế thế giới chững lại vì thương chiến Mỹ - Trung, Việt Nam vẫn giữ đà phát triển với tốc độ tăng trưởng ổn định 7,02%. Kết quả đó có đóng góp không nhỏ của người trẻ Việt, với thế hệ Millennials (sinh từ năm 1980 đến 1998) chiếm gần 50% lực lượng lao động. Người trẻ Việt tham gia nền kinh tế không chỉ với tâm thế người làm thuê mà ngày càng có nhiều người tự khởi nghiệp, cống hiến sáng kiến để phát triển kinh tế, xã hội.
Trong lĩnh vực thể thao, Việt Nam gây tiếng vang lớn khi đạt vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30. Đây cũng lần đầu tiên trong 60 năm qua, các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam đoạt huy chương vàng SEA Games, hoàn thành những tiếc nuối của đàn anh trong quá khứ. Không chỉ riêng bóng đá, ở nhiều bộ môn khác cũng chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của nhiều vận động viên trẻ vượt qua chính mình để mang lại tấm huy chương vàng danh giá.
Để có "quả ngọt" năm 2019, không thể thiếu công "vun trồng" của một thế hệ những người Việt trẻ dám nghĩ dám làm, khao khát thể hiện bản thân và làm rạng danh nước nhà. Đó cũng là niềm tin để Bia Saigon không ngừng cổ vũ, ủng hộ các thế hệ tiếp theo trên con đường mình đã chọn.
Bia Saigon và chặng đường đầy cảm xúc đồng hành cùng người trẻ Việt
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: "Việt Nam ngày nay đang phát triển vượt bậc, thể hiện qua nền kinh tế phát triển cùng với đô thị ngày càng mở rộng. Đi cùng với đó là một tinh thần lạc quan đang lên của người Việt, đặc biệt là người trẻ, về những triển vọng trong tương lai và khả năng hiện thực hóa tương lai tươi sáng đó. Với cam kết mang lại niềm tự hào cho Việt Nam, SABECO luôn tin rằng các thông điệp và chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đặc biệt là các thương hiệu hàng đầu như Bia Saigon, cần phản ánh được thực trạng của đất nước, đồng thời thúc đẩy sự đi lên của quốc gia."
Mang tinh thần đó, tháng 8 năm 2019, SABECO chính thức ra mắt diện mạo mới cho các dòng sản phẩm Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và Bia Saigon Special. Đặt hình tượng Rồng Việt Nam ở trọng tâm, vẻ ngoài mới không chỉ gợi lên sự sang trọng, phóng khoáng trẻ trung mà còn nêu bật khí chất tự hào dân tộc. Cùng với đó là lời hứa của Bia Saigon trong việc đồng hành cùng người trẻ Việt mang lại tự hào cho Việt Nam, thể hiện qua nhiều hoạt động thiết thực được người trẻ đón nhận nồng nhiệt.
Bia Saigon chính thức thay đổi diện mạo
Trước thành công của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Bia Saigon đã trao thưởng cho tất cả cá nhân và tập thể đoạt huy chương vàng, vượt xa giá trị cam kết ban đầu với VOC. Đây là hành động thể hiện rõ nét những khích lệ của của Bia Saigon đối với các vận động viên trẻ của nước nhà.
Bia Saigon trao thưởng nóng cho vận động viên đạt huy chương vàng SEA Games 30
Trong lĩnh vực đời sống, chuỗi sự kiện Đêm Sài Gòn do Bia Saigon tổ chức gây tiếng vang lớn tại khắp các đô thị trong cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ… Đêm Sài Gòn đã mang đến một không gian trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ với nhiều trải nghiệm đa dạng cổ vũ tư duy sáng tạo không giới hạn của giới trẻ.
Dịp cận Tết, Bia Saigon gửi lời chúc viên mãn đến những người lao động cần mẫn thông qua chương trình Về nhà ăn Tết. Những tấm vé tàu xe về quê ăn Tết được Bia Saigon trao gửi người lao động thay lời tri ân cho những nỗ lực trong năm cũ, đồng thời thúc đẩy họ tiếp tục đạt thêm thành công trong năm mới.
Không dừng ở đó, Bia Saigon còn khởi động chương trình Tết gắn kết giàu tính nhân văn. Chương trình đã tặng gần 6000 phần quà với tổng giá trị 3 tỉ đồng tới các hộ gia đình tại miền Trung và ĐBSCL, lan tỏa thông điệp Tết gắn kết tới cộng đồng.
Đi cùng lời chúc "Tết lên như Rồng – Gắn kết như Rồng", chương trình tiếp tục hiện thực hóa lời hứa đồng hành cùng thế hệ trẻ của Bia Saigon. Đồng thời, Bia Saigon không quên truyền đi thông điệp "Tết gắn kết – Tết an toàn" bằng việc cổ vũ chiến dịch "Đã uống rượu bia thì không lái xe".
Năm 2019 có thể nói là năm "lên như Rồng" của Bia Saigon không chỉ trong kinh doanh mà còn trong việc giữ cam kết đồng hành cùng người trẻ mang đến niềm tự hào Việt Nam. Nối tiếp đà đi lên, 2020 hứa hẹn sẽ là một năm thành công hơn nữa của thương hiệu bia trăm tuổi này.