Những món trang sức đắt giá nhất các thành viên Blackpink từng đeo
Các thành viên Blackpink là một trong những cá nhân có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang Hàn Quốc. Dù trên sân khấu, trên thảm đỏ hay tại một sự kiện, họ luôn thu hút sự chú ý bằng thần thái quyến rũ và những lựa chọn thời trang ấn tượng.
- 10-05-2024Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu
- 21-04-2024Nàng thơ Rosé (Blackpink) tỏa sáng sau khi được chọn làm đại sứ toàn cầu của 1 thương hiệu cao cấp: Là lựa chọn mà người hay đi du lịch không thể bỏ qua
- 14-04-2024Lisa (BLACKPINK) bị bạn thân làm lộ bằng chứng hẹn hò với người yêu tỷ phú
Các thành viên Blackpink là một trong những cá nhân có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang Hàn Quốc. Dù trên sân khấu, trên thảm đỏ hay tại một sự kiện, họ luôn thu hút sự chú ý bằng thần thái quyến rũ và những lựa chọn thời trang ấn tượng. Để làm điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của mình, các cô gái thường lựa chọn những món đồ trang sức hiện đại và thanh lịch và vô cùng đắt đỏ.
Jisoo
Kim Jisoo là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior, Self-Portrait và Cartier. Giọng ca chính của ban nhạc đã nhiều lần khiến chúng ta choáng váng với những món trang sức lộng lẫy từ Cartier hết lần này đến lần khác. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, thành viên Blackpink có thể tiếp cận thuận tiện ngay cả những món đồ trang sức đắt tiền và tinh tế nhất. Và mỗi lần cô đeo một món đồ, đó là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng.
Trong lần chụp ảnh với Cartier, Jisoo, gương mặt đại diện của thương hiệu, đã đeo chiếc vòng cổ Panthère de Cartier trị giá 251.000 USD bằng vàng trắng. Chiếc vòng cổ đặc biệt được trang trí bằng 2 đôi mắt ngọc lục bảo, 17 chấm sapphire, 1 mũi mã não và 556 viên kim cương 17,45 carat. Jisoo kết hợp chiếc vòng cổ với vòng tay Panthère de Cartier trị giá 145.000 USD, bông tai sur (tự nhiên) trị giá 86.000 USD và một chiếc nhẫn Panthère de Cartier.
Jisoo cũng tham dự bữa tiệc khai trương lại Cartier Masion Cheongdam cùng với các ngôi sao Hàn Quốc khác như nam diễn viên Song Kang, Min Gyu của Seventeen và Choi Si Won của Super Junior. Cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy ngắn màu đen, kết hợp với chiếc vòng cổ Panthère de Cartier trị giá lên tới 200.000 USD và đeo một chiếc nhẫn Panthère de Cartier bằng vàng trắng khác có giá khoảng 12.400 USD và một chiếc đồng hồ có giá khoảng 8.400 USD từ cùng một bộ sưu tập.
Ngay sau khi trở thành đại sứ Cartier, Jisoo đã thực hiện một chiến dịch với thương hiệu trang sức cao cấp này khi đeo một số món trang sức đắt tiền nhất từ bộ sưu tập Beautés du Monde Chiếc vòng cổ kim cương đa tinh thể lộng lẫy ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí một số Blink còn liên hệ với doanh nghiệp để hỏi về giá của món trang sức cao cấp mà họ ước tính vào khoảng 3 triệu USD. Tuy nhiên, đó chưa phải là món trang sức đắt giá nhất Jisoo từng đeo trong chiến dịch. Cô cũng đeo một chiếc vòng cổ bằng kim cương ngọc lục bảo trị giá 8 triệu USD, khiến nó trở thành một trong những món đồ trang sức đắt nhất mà một ngôi sao K-pop từng đeo.
Jisoo bay tới Thái Lan để tham dự một sự kiện của Cartier, nơi cô ngay lập tức trở thành ngôi sao của chương trình, khi đeo bộ vòng cổ và bông tai Rayuela. Sau đó có thông tin cho rằng chiếc vòng cổ có giá hơn 1,08 triệu USD, trong khi đôi bông tai có giá hơn 275.000 USD.
Tại một sự kiện ở Tây Ban Nha, Jisoo được phát hiện đeo một bộ đá sapphire và kim cương tuyệt đẹp từ bộ sưu tập Beautés du Monde của Cartier. Ước tính chiếc vòng cổ trị giá 1,73 triệu USD, trong khi đôi bông tai trị giá 270.000 USD.
Rose
Giống như các thành viên cùng nhóm, Rose có sở thích đặc biệt với đồ trang sức đắt tiền. Nàng thơ tóc vàng của Saint Laurent không bao giờ thất bại trong việc để lại ấn tượng với những lựa chọn thời trang sang trọng của mình. Với tư cách là đại sứ thương hiệu Tiffany & Co., cô ấy có những món đồ trang sức trị giá hàng triệu USD.
Trong buổi chụp ảnh bìa cho W Korea vào năm 2020, Rose sử dụng một số món đồ từ Bộ sưu tập Blue Book Tiffany 2019. Rosé đeo chiếc vòng cổ bằng kim cương và sapphire màu xanh tương tự như chiếc vòng cổ mà nữ diễn viên Charlize Theron đã đeo tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020. Được biết, món đồ trang sức của Theron có giá trị khoảng 885.000 USD. Chiếc vòng cổ của Rose được cho là còn có thêm hai viên sapphire màu xanh khổng lồ nữa nên giá ước tính của nó có thể cao hơn thế. Rose cũng đeo một chiếc vòng tay kim cương tuyệt đẹp và một chiếc nhẫn kim cương sapphire Sri Lanka từ bộ sưu tập Blue Book 2019.
Tất cả những người đam mê đồ trang sức đều biết đến chiếc vòng cổ kim cương màu vàng của Tiffany & Co., chiếc vòng này đã được Audrey Hepburn ngắm nhìn trong cảnh mở đầu mang tính biểu tượng của "Breakfast at Tiffany's". Rosé đã đeo chiếc vòng cổ Tiffany Golden Star tương tự để quảng bá cho một sự kiệncủa thương hiệu, bày tỏ lòng kính trọng đối với nghệ sĩ. Chiếc vòng cổ cô đeo được làm bằng bạch kim và vàng 18 carat, chứa khoảng 70 carat những viên kim cương trắng tuyệt đẹp được cắt theo hình quả lê, hình hạt dẻ và hình tròn. Tâm điểm của chiếc vòng là một viên kim cương màu vàng sáng tuyệt đẹp 21 carat.
Năm 2022, tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập Tiffany Blue Book tại Tokyo, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp chụp ảnh với Vòng cổ hoa và lá Jean Schlumberger trị giá 2,27 triệu USD; tổng cộng, Rosé đã đeo trang sức trị giá 2,54 triệu USD.
Lisa
Lisa chưa bao giờ thất bại trong việc thu hút Blink bằng tài năng đáng kinh ngạc của mình. Thành viên khởi đầu xu hướng của Blackpink còn nổi tiếng với sở thích ăn mặc đắt tiền và trang sức nên không có gì ngạc nhiên khi cô là đại sứ thương hiệu cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp như Celine và Bvlgari.
Lisa đã đeo chiếc Vòng cổ Nữ hoàng Địa Trung Hải Bvlgari tuyệt đẹp trong buổi chụp hình với thương hiệu trang sức cao cấp. Thiết kế của chiếc vòng cổ lấy cảm hứng từ chiếc vòng cổ Bvlgari từ năm 1969, có cấu trúc bằng vàng và kim cương phức tạp giống như sóng biển. Năm viên đá tourmaline Paraiba hình bầu dục tuyệt đẹp được cắt bằng đệm, nặng khoảng 500 carat, được nối với nhau bằng các thành phần uốn lượn, được đính ngọc lục bảo và kim cương. Chiếc vòng cổ được cho là có giá khoảng 8.900.000 USD, một món đồ đặc biệt quý giá vì cứ 10.000 viên kim cương chỉ có một viên tourmaline Paraiba được tìm thấy.
Lisa đã tham dự Lễ trao giải Avrora của Bvlgari và thậm chí còn trao giải thưởng trong sự kiện này, vinh danh những phụ nữ xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô bước trên thảm đỏ trong chiếc váy Vivienne Westwood màu trắng tuyệt đẹp từ bộ sưu tập SS2022, kết hợp cùng trang sức Bvlgari. Với biệt danh “Công chúa của Bvlgari”, Lisa đã đeo một chiếc vòng cổ Kim cương và Ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Vòng cổ Serpenti là một trong những món đồ đặc trưng của thương hiệu và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, vòng của cô ấy là một món đồ bằng vàng vàng có điểm nhấn là kim cương trắng và ngọc lục bảo. Đúng như tên gọi, trung tâm của món đồ trang sức là đầu rắn nạm kim cương với đôi mắt màu ngọc lục bảo. Giá của món đồ này có thể dao động từ 258.000 USD đến 313.000 USD. Lisa kết hợp chiếc vòng cổ của mình với Vòng tay Serpenti Kim cương và Ngọc lục bảo phù hợp với mức giá 295.000 USD.
Và đó chưa phải là hết những món trang sức Bvlgari đắt tiền mà Lisa của Blackpink diện trong nhiều dịp khác nhau. Lisa cũng gây xôn xao vào năm 2021 khi chia sẻ bức ảnh cô đeo chiếc vòng cổ Ruby và Diamond của Bvlgari từ năm 1950. Chiếc vòng cổ trị giá 960.000 USD không phải là món đồ trang sức duy nhất cô đeo trong ảnh; Lisa còn trang bị thêm một chiếc vòng cổ và nhẫn bằng hồng ngọc kim cương phù hợp, cũng của Bvlgari.
Jennie
Jennie là người khởi xướng nhiều xu hướng thời trang tại Hàn Quốc. Rapper chính của nhóm đồng thời là đại sứ thương hiệu của Calvin Klein và Chanel. Mặc dù phong cách thời trang vô cùng quyến rũ, nhưng cô ấy chưa bao giờ đeo nhiều đồ trang sức cực kỳ đắt tiền. Jennie thích những phụ kiện nhẹ nhàng mang tính thẩm mỹ.
Jennie diện trang phục Jacquemus từ đầu đến chân trong buổi chụp ảnh bìa Harper's Bazaar năm ngoái, phối cùng chiếc vòng cổ bằng đá sapphire và ngọc trai ba sợi lấy cảm hứng từ Công nương Diana mà Kendall Jenner lần đầu đeo trên sàn diễn. Trong phần 5 của loạt phim truyền hình lịch sử "The Crown" của Netflix, nhà kim hoàn lịch sử Susan Caplan đã cẩn thận tái tạo chiếc vòng cổ cho vai diễn Công chúa Nhân dân của Elizabeth Debicki.
Là đại sứ thương hiệu cho thương hiệu thời trang cao cấp Chanel, Jennie với biệt danh “Human Chanel” (tạm dịch: Chanel sống) đã làm người mẫu cho bộ sưu tập Coco Crush 2024. Để chụp hình cho chiến dịch, Jennie đã đeo nhiều món đồ khác nhau từ dòng trang sức cao cấp kim cương vàng 18K.
VOV