TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng

28-08-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng

Thiết kế nội thất cũng như các ngành dịch vụ khác, ngoài chuyên môn, chất lượng dịch vụ thì trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: lợi thế chiếm lĩnh thị trường

Trải nghiệm của khách hàng chính là những cảm nhận mà khách hàng có được từ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trong ngành thiết kế nội thất, thấu hiểu được nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng là điều mà một doanh nghiệp thiết kế nội thất phải nắm vững.

Hành trình chinh phục khách hàng và chiếm lĩnh thị trường của Công ty Fedic chính là một ví dụ điển hình. Fedic nổi bật trên thị trường với những thiết kế nội thất mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Chị Thùy An, một khách hàng của Fedic cho biết: "Trước khi chuyển từ nhà phố sang căn hộ thuộc dự án Celadon Tân Phú, tôi rất băn khoăn với những giải pháp thiết kế nội thất khác nhau cho nhà mình. Tôi lo lắng căn hộ 120m2 với gu trắng xám của mình sẽ có cảm giác lạnh lẽo, thiếu đi sức sống và mảng xanh thiên nhiên. Được người thân giới thiệu, tôi tìm đến Fedic và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia thiết kế nội thất tại đây. Cho đến khi nhận được bản thiết kế dù mới là phối cảnh 3D, tôi biết kỳ vọng của mình đã đặt đúng chỗ! Phương án mà tôi nhận được có sự gắn kết chặt chẽ, đặc biệt "chất" xanh trong không gian sống cũng được thể hiện đầy thẩm mỹ và tinh tế, đúng với tiêu chuẩn ban đầu tôi đề ra: Sang – sáng - xanh"

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng - Ảnh 1.

Ở Fedic trải nghiệm của khách hàng là một yếu tố chiến lược để chiếm lĩnh thị trường. Với doanh nghiệp này khách hàng luôn là trung tâm của mọi sự sáng tạo. "Khi mà có quá nhiều đơn vị thiết kế nội thất cạnh tranh trên thị trường, thì chúng tôi hiểu được rằng sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố then chốt mang lại sự thỏa mãn, yêu thích và ủng hộ thương hiệu."- đại diện Fedic chia sẻ.

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng - Ảnh 2.

"Giải pháp thiết kế của Fedic khiến tôi rất ưng ý, phong cách thiết kế tinh tế đảm bảo được công năng sử dụng thuận tiện, hơn thế yếu tố thẩm mỹ và gắn kết với thiên nhiên cũng được thể hiện rất rõ. Tôi cảm thấy đây thực sự là mái ấm của riêng mình, nơi tôi muốn trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi chứ không phải là một không gian tù tùng, trống vắng". – Chị Xuân Thảo, khách hàng tại Fedic chia sẻ.

Là một doanh nhân trẻ, đặt nhiều tâm huyết vào chuỗi Trung tâm Anh ngữ Pixar, anh Ngọc-CEO Pixar English chia sẻ: "Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp của Fedic khiến tôi rất ấn tượng. Phương án thiết kế đầy sáng tạo, từng vật dụng được thiết kế riêng tạo nên cá tính khác biệt cho từng khu vực. Việc bố trí không gian nội thất cũng rất khoa học và hợp lý, mang lại sự tiện lợi và an toàn tối đa cho các bé học viên. Với thiết kế hoàn mỹ và chỉn chu nhận được, tôi hoàn toàn có thể áp dụng cho chuỗi dự án Anh ngữ Pixar của mình trong thời gian tới."

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng - Ảnh 3.

Triết lý kinh doanh khác biệt

Việc quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng là một trong những yếu tố vàng trong hoạt động của Fedic. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn gây chú ý với triết lý kinh doanh đặc biệt:

Fast - Nhanh chóng: Quý trọng thời gian, nắm bắt xu hướng từ đó đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để đạt được lợi thế về tốc độ, Fedic luôn giữ bộ máy tinh gọn, nghiên cứu tường tận vấn đề, ra quyết định và phản hồi thông tin nhanh chóng nhất.

Effective - Hiệu quả: Để đạt được sự hiệu quả trong kinh doanh, Fedic giúp các thành viên hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong tổ chức. Mỗi bộ phận đều được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết, phối hợp nhịp nhàng, trơn tru với nhau thông qua quy trình vận hành hợp lý.

Creative - Sáng tạo: Tư duy sáng tạo là quá trình tư duy bậc cao của con người, giúp Fedic không sa vào lối mòn tư duy rập khuôn, cứng nhắc. Tính sáng tạo giúp Fedic liên tục tìm kiếm những ý tưởng mới phù hợp với thời đại và những ý tưởng đó mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.

Nội thất Fedic: Nâng tầm trải nghiệm để chinh phục khách hàng - Ảnh 4.

Innovative - Đổi mới: Để không bị bỏ lại phía sau, Fedic luôn xây dựng tổ chức có khả năng tự nhận thức, tìm kiếm và nhận diện những rủi ro kinh doanh, cải tiến và không ngừng nâng cấp tiêu chuẩn.

Different - Khác biệt: Để nắm giữ được trái tim, định vị được thương hiệu trong tâm trí khách hàng, yếu tố khác biệt chính là mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất Fedic hướng tới.

Chính những điều này đã giúp tạo dựng nên cá tính thương hiệu của Fedic, ngày càng cuốn hút với khách hàng, xác lập cho mình vị thế vững chắc trên thị trường nội thất cao cấp.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Fedic

Website: https://fedic.vn

Trụ sở chính: 58/79, Đường Dương Thị Mười, Khu Phố 4, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp. HCM

Văn phòng: 57 Song Hành, X.Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

GPKD số 0314906099 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 07/03/2018

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên