Nữ doanh nhân 9x thay đổi định hướng kinh doanh hỗ trợ và bảo vệ người phụ nữ
Phụ nữ, trong mọi tình huống không được để mất cái tôi của bản thân. Mà để người khác tôn trọng lời nói của mình, tiền là điều cơ bản phải có!
"Tiền không phải là tất cả, nhưng phụ nữ không có tiền thì càng vất vả, vậy thôi": Đỗ Việt Anh – Founder & CEO SiQuill chia sẻ.
Câu chuyện người phụ nữ nuôi con và kiếm tiền không ít lần và không ít người đã đề cập đến, để ý, thậm chí đánh giá tiêu cực. Nổi bật với câu chuyện kinh doanh hướng tới hỗ trợ và bảo vệ người phụ nữ, nhất là các bà mẹ sau sinh, được nhiều người quan tâm và ủng hộ, Founder & CEO dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp SiQuill, chị Đỗ Việt Anh đã có một buổi trò chuyện với chúng tôi hết sức thú vị.
Với sự tự tin, hiểu biết nhưng vô cùng thân thiện, vẻ đẹp toát ra từ một nữ doanh nhân từng trải, chị Việt Anh mạnh mẽ khẳng định: "Tôi luôn đề cao người phụ nữ chăm chỉ lao động, kiếm tiền một cách chân chính. Bởi lẽ, họ biết giá trị của bản thân ở đâu và sử dụng giá trị ấy để có một cuộc sống tự chủ. Tôi càng đề cao những người phụ nữ đã kết hôn, có con nhưng vẫn chăm chỉ lao động.
Phụ nữ, trong mọi tình huống không được để mất cái tôi của bản thân. Mà để người khác tôn trọng lời nói của mình, tiền là điều cơ bản phải có!"
Mọi người nghĩ tôi suy nghĩ thực dụng cũng được. Vì xã hội này, viển vông sao nổi khi thực tế đến trần trụi? Tất cả mọi chi tiêu hằng ngày đều cần tiền và nhất là khi nuôi con, rất nhiều khoản phải lo đến. Chính vì vậy, hơn ai hết những người làm mẹ càng cần phải nhận định rõ ràng rằng: Kiếm tiền là điều tất yếu!
Hoạt động kinh doanh từ rất lâu, với những sự phát triển rực rỡ cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu SiQuill và CEO Đỗ Việt Anh luôn tìm tòi, đổi mới không ngừng. Trải qua kết hôn và sinh con trong khi sự nghiệp ở đỉnh cao, cô thấu hiểu hoàn cảnh của những người mẹ bỉm sữa là như thế nào, chính vì vậy, quyết định mạnh mẽ kinh doanh theo định hướng hỗ trợ, tạo điều kiện nhiều hơn cho đối tượng phụ nữ có gia đình, có con nhanh chóng được áp dụng.
Chị Việt Anh chia sẻ: "Không phải tự nhiên, 90% đại lý của SiQuill là các bà mẹ bỉm sữa. Trước đây. tôi cũng để ý đến đối tượng này, tuy nhiên, sau khi trải qua chức vụ làm mẹ, tôi càng quan tâm hơn đến họ. Tôi biết người phụ nữ có con rất cần một công việc làm tại nhà để vừa làm, vừa chăm con. Vây nên, SiQuill nhanh chóng tập trung giúp đỡ đối tượng này. Cơ bản nhất là sẽ giúp họ kiếm ra thu nhập từ 7-10 triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh cùng với tôi, chủ yếu là dưới nền tảng kinh doanh online. Khi đó, họ vẫn có thời gian chăm sóc con cái, gia đình vừa có khả năng tài chính vững vàng. Thật sự, sau khi có em bé, tôi càng cảm thấy lựa chọn của mình định hướng cho SiQuill là đúng đắn.
Là Founder của dòng sản phẩm organic SiQuill, tôi hướng đến không chỉ là kiếm được bao nhiêu, doanh số như thế nào, mà hơn hết là tôi đã giúp đỡ được cho những ai. Cuộc sống của những bà mẹ ấy khá hơn, cuộc sống tươi đẹp và tự chủ hơn, tôi biết như thế là SiQuill và tôi đã thành công rồi".
Hiện nay, SiQuill nổi bật là dòng sản phẩm organic cho tóc, là dòng sản phẩm cao cấp được đông đảo khách hàng tin chọn, thế nhưng họ vẫn nhắc đến SiQuill và Founder Đỗ Việt Anh như một điểm sáng trong công cuộc bảo vệ người phụ nữ, tôn trọng và nâng tầm giá trị của họ tạo ra. Đồng hành trong lúc phụ nữ khó khăn, yếu đuối nhất.
"Từ sự thành công của mình, tôi muốn thật nhiều bà mẹ khác thấy rằng, đây là một nghề đáng để đầu tư và ngẩng cao đầu tự hào như bao nghề khác. Giá trị và tiếng nói của bản thân thể hiện được khi mình đã thành công và vượt qua những áp lực dự luận và một điều thành công rất lớn"- Founder Đỗ Việt Anh tâm sự.
Điểm sáng của những doanh nhân thành đạt đều có điểm chung là mục đích kinh doanh của họ hết sức ý nghĩa. Với những trăn trở, trải nghiệm thực tế của bản thân, chị Đỗ Việt Anh và SiQuill ngày càng phát triển rực rỡ khi mang đến cuộc sống tươi vui cho nhiều người phụ nữ khác nữa trên khắp cả nước. Điều tốt đẹp, chúng ta cần trân trọng nó!