TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nữ doanh nhân Lê Thị Loan: Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội

27-10-2020 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Năm 2020 là một năm khó khăn với tất cả mọi người, các doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên đây cũng chính là giai đoạn để các thương hiệu thể hiện “bản lĩnh” của mình trước những biến động chung của xã hội.

"Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội đối với doanh nghiệp chúng tôi" – doanh nhân Lê Thị Loan – Giám đốc điều hành công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty Cosmetics, chia sẻ.

Nữ doanh nhân Lê Thị Loan: Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội - Ảnh 1.

CEO Lê Thị Loan với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh trên nền tảng Thương mại điện tử

Lro’Cre là thương hiệu mỹ phẩm nội địa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cũng là cái tên vô cùng quen thuộc với chị em yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, dưới tác động của bệnh dịch, Lro’Cre cũng đang phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Để đảm bảo doanh thu và thu nhập cho các nhà phân phối, giám đốc Lê Thị Loan cho biết mình phải luôn linh hoạt đưa ra những chiến lược phù hợp. Chị chia sẻ:

"Trong đợt bùng phát dịch đầu tiên, tình hình kinh doanh của chúng tôi vẫn duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên khi dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn, việc kinh doanh chững lại do người tiêu dùng lúc này tập trung vào bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, gây ảnh hưởng lớn nhất chính là phương tiện vận chuyển bị hạn chế, do các nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm phần lớn đều được nhập từ Pháp và Hàn Quốc. Chưa kể, Lro’Cre có một lượng khách hàng tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Úc … mà các nhà phân phối tại đó không thể nhập được hàng; hoặc phải chờ từ 1-2 tháng mới có thể vận chuyển với mức cước phí cao gấp 4-5 lần thông thường".

Nữ doanh nhân Lê Thị Loan: Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội - Ảnh 2.

Nữ doanh nhân tự tin lèo lái con thuyền Lyona Beauty ngay cả trong thời kì dịch bệnh khó khăn nhất

Với vấn đề nguyên liệu, thật may mắn nguồn dự trữ của Lyona Beauty Cosmetics vẫn đủ để sản xuất trong vòng 3-4 tháng, đến khi cả nước ổn định lại.

Nữ doanh nhân Lê Thị Loan: Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội - Ảnh 3.

Nữ CEO quyết đoán khi đưa ra những thay đổi để giúp công ty ứng biến với khó khăn

Đặc biệt, trước tình hình khẩu trang và các các sản phẩm khử trùng (nước rửa tay khô) khan hiếm; nhiều doanh nghiệp nhỏ trục lợi đẩy giá lên cao nhưng không đạt chuẩn an toàn. Công ty quyết tâm tận dụng hệ thống nhà máy, thiết bị hiện đại, để sản xuất số lượng lớn hai sản phẩm thiết yếu: Lro’Cre Hand & Surface Antiseptic và Lro’Cre Hand & Surface Antiseptic Gel được kiểm nghiệm và cấp phép bởi Sở Y Tế, mục tiêu mang đến sản phẩm an toàn, bình ổn giá, chung tay đẩy lùi dịch bệnh cùng cả nước.

Đến khi đợt dịch đầu tiên được kiểm soát, các Nhà phân phối nước ngoài lo lắng tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên nhập và dự trữ lượng hàng nhiều hơn, công ty cũng ngay lập tức nhập bổ sung nguyên liệu để đảm bảo luôn đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Tuy mức độ tăng trưởng doanh thu từ đầu năm đến nay không tăng mạnh như trước, nhưng cũng không bị sụt giảm mà duy trì tốc độ tăng nhẹ, đều đặn. Đây cũng chính là thành quả của sự nỗ lực không ngừng và thức thời nắm bắt cơ hội ngay cả trong khó khăn:

Thứ nhất, đó là việc đưa vào sản xuất sản phẩm khử trùng đạt tiêu chuẩn đúng thời điểm thị trường khan hiếm.

Thứ hai, giãn cách xã hội khiến mọi người ở nhà nhiều hơn, có thêm thời gian chăm sóc da. Nên nhu cầu mua hàng mỹ phẩm trực tuyến lúc này là rất lớn; mà sản phẩm của Lro’Cre được phân phối chủ yếu qua các kênh thương mại điện tử do đó dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Bên cạnh việc ổn định về doanh thu, Lyona Beauty cũng như Lro’Cre còn duy trì được công việc ổn định cho các nhân viên Công ty; và tạo thêm nguồn thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ. Với lợi thế kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử và uy tín đã tạo dựng từ lâu trong lòng khách hàng, giúp đảm bảo lượng tiêu thụ cho hệ thống. Nhờ vậy, dù nền kinh tế gặp khó khăn chung nhưng Lro’Cre vẫn có cơ hội để không ngừng phát triển mạng lưới nhà phân phối.

Nữ doanh nhân Lê Thị Loan: Covid-19 vừa là thách thức vừa là cơ hội - Ảnh 4.

CEO Lê Thị Loan luôn tâm niệm giúp các chị em phụ nữ không chỉ xinh đẹp hơn mà còn phải tự tin, độc lập về tài chính

Thành công của Lyona Beauty trong giai đoạn vừa qua chính là một minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của thương hiệu mỹ phẩm Việt, cũng là cách doanh nhân thực hiện lời hứa đảm bảo thu nhập cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Không dừng lại với những gì đã làm được, Lê Thị Loan cho biết thương hiệu Lyona Beauty và nhãn hàng Lro’Cre chắc chắn sẽ còn có những cải tiến không ngừng. Với chị, phụ nữ có thể làm mọi thứ mình muốn và nâng đỡ những người phụ nữ khác. Đó là sứ mệnh lớn nhất của chị từ khi khởi nghiệp và kéo dài cho đến tận hôm nay.

Công Ty TNHH ĐT SX ™ Lyona Beauty Cosmetics

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lro’Cre

Website: LYONABEAUTY.COM

Tổng đài tư vấn và CSKH: 1900 988 991

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên