MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta

01-11-2021 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta

Đại dịch Covid-19 hay các thảm hoạ môi trường chính là hồi chuông báo động về những biến đổi tiêu cực của môi trường đối với con người. Họa sỹ Kim Đức – thành viên sáng lập Mạng xã hội Phật giáo Butta cùng các cộng sự vừa ra mắt 01 triệu sản phẩm nước uống đóng lon nhôm CIVIE.

Đây là sản phẩm nước uống tinh khiết tiên phong không dùng chai nhựa. góp phần bảo vệ môi trường.

Một triệu lon nhôm nước tinh khiết tiên phong

Xuất phát từ yếu tố giá thành, hiện nay các nhà sản xuất thường ưu tiên các sản phẩm dùng lon từ nước ngọt, bia, đồ uống có cồn. Dù các biện pháp tuyên truyền hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa 1 lần, nhưng vì tiện lợi, giá thành thấp và không có sản phẩm thay thế nên nước tinh khiết chai nhựa vẫn tiêu thụ số lượng rất lớn. Điều này vô hình chung sẽ tạo gánh nặng cho xã hội trong việc xử lý rác thải nhựa, ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường và cuộc sống của các sinh vật trên Trái Đất.

Do vậy, nước uống tinh khiết dạng lon CIVIE được xem là sản phẩm tiên phong có thể thay thế các sản phẩm đóng bằng chai nhựa đang lưu hành. Sản phẩm đặc biệt có ý nghĩa về mặt xã hội. Dù là tân binh trong lĩnh vực đồ uống, nhưng đại diện Công ty CP Check in Việt Nam cho biết: CIVIE luôn cam kết mang đến một giải pháp nước uống tốt cho sức khoẻ cộng đồng, bao gồm nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên. Với hệ thống Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và khởi nguồn từ định hướng "Nói không với nhựa sử dụng một lần", nước uống đóng lon Civie tốt cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường. Công ty đã ký kết hợp tác với BALL, tập đoàn hàng đầu thế giới về lon nhôm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta - Ảnh 1.

Lan toả tình yêu môi trường

Là một trong những người sáng lập Mạng xã hội Phật giáo Butta, hoạ sỹ Nguyễn Thị Kim Đức luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Từ một Doanh nhân yêu nghệ thuật, chị đã cống hiến nhiều việc làm có ích cho xã hội: tổ chức trồng hàng triệu cây xanh trên khắp cả nước; tổ chức Chương trình hòa nhạc và đấu giá tranh gây quỹ gây quỹ "Chung tay trồng rừng Việt Nam" tổ chức trồng hàng triệu cây xanh cho các tỉnh Miền trung bị cháy rừng từ Nghệ An tới Phú Yên.

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta - Ảnh 2.

Hoạ sỹ Kim Đức bên tâc phẩm " Vỏ Tương Lai".

Đặc biệt, thông điệp Bảo vệ môi trường được chị khắc hoạ trong bức tranh " Vỏ Tương Lai – Cover Of Future" từng gây ấn tượng mạnh. Đến nay đã có 1.500 bài báo viết về bức tranh với khoảng 1,5 tỷ lượt truy cập ở hơn 90 quốc gia; được dịch ra 17 thứ tiếng trên 587 website. Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã chọn bức tranh này làm quà tặng cho các Nguyên thủ và Chức sắc tôn giáo trên thế giới trong dịp Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc VESAK 2019 tại Việt Nam. Chị thành công khi tuổi đời còn trẻ. 30 tuổi trở thành triệu phú đô la, được Forber Hàn Quốc vinh danh trên trang bìa cùng các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam khác. Hiện nay chị đang đảm nhiệm vai trò là Viện trưởng Viện Quản trị Nhân lực Nhân tài Hùng Vương, Chủ tịch Quỹ tranh "Butta sweet life" đồng thời là sáng lập viên của Mạng xã hội Phật giáo Butta.

Với mong muốn lan toả tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, với tư cách là người đồng Sáng lập Mạng xã hội Butta – mạng xã hội Phật giáo Việt Nam, hoạ sỹ Kim Đức đã cùng các cộng sự tái hiện bức tranh "Vỏ Tương Lai" (Cover of Future) trên vỏ lon nước tinh khiết Civie. Nói về ý tưởng kết hợp này, hoạ sỹ Kim Đức chia sẻ "Tôi mong muốn thông điệp bảo vệ môi trường cũng như những ý nghĩa xã hội của việc hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa một lần được lan toả. Qua lon nước nhỏ bé, thông điệp bảo vệ môi trường từ bức tranh "Vỏ Tương Lai" sẽ thức tỉnh con người, từ đó góp phần bảo vệ môi trường. Qua đó, mạng xã hội Butta cũng được nhiều người biết và sử dụng như một kênh thông tin đáng tin cậy. Đó cũng là mong muốn "tốt đời đẹp đạo" của Giáo hội Phật giáo nói chung và Mạng xã hội Butta nói riêng".

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta - Ảnh 3.

Được biết, Mạng xã hội Phật giáo Butta là địa chỉ truyền tải giáo lý Phật pháp đến với mọi người, giúp con người hướng thiện, hướng thượng. Trong thời gian đại dịch covid, đây được xem là kênh cung cấp tin cậy đáp ứng nhu cầu tâm linh của người dân. Mạng xã hội Phật giáo Butta đã cam kết hỗ trợ Civie trong việc quảng bá và ưu tiên đưa sản phẩm nước uống đóng lon Civie thân thiện với môi trường đến với các Tăng Ni, Phật tử và các chùa cũng như các cơ sở thờ tự khác trong hệ thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Công ty CP Check in Việt Nam chịu trách nhiệm trong việc sản xuất, đảm bảo đúng quy định của pháp luật đối với sản phẩm nước uống Civie, và chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm.

Nước tinh khiết đóng lon nhôm - Thông điệp bảo vệ môi trường từ Butta - Ảnh 4.

Hoà thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng các đại diện tại buổi lễ.

Đặc biệt hơn, từ việc hợp tác này, toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh sản phẩm nước uống đóng lon Civie sẽ đóng góp vào Quỹ Từ thiện do Butta trực tiếp quản lý và điều hành. Trước mắt, Quỹ sẽ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các cá nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 thông qua hệ thống Siêu thị 0 đồng và Bếp ăn 0 đồng. Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, chắc chắn nước uống lon nhôm Civie sẽ chính phục được người tiêu dùng. Việc sử dụng nước uống tinh khiết lon nhôm sẽ góp phần "chống rác thải nhựa" tiến tới giảm gánh nặng cho xã hội trong công tác xử lý môi trường.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên