TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Pandora khẳng định vị thế và câu chuyện phát triển đầy cảm hứng từ người đứng đầu

23-12-2020 - 08:00 AM | Thị trường

Pandora khẳng định vị thế và câu chuyện phát triển đầy cảm hứng từ người đứng đầu

Bắt nguồn từ Đan Mạch và xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng Pandora đã và đang trở thành thương hiệu trang sức được ưa chuộng nhất, thậm chí còn được gọi là món đồ “gây nghiện” dành cho phái đẹp.

Đằng sau sự nổi tiếng và định vị "ngầm" của Pandora với sự chuyển mình mạnh mẽ trong vòng 1 năm trở lại đây là cả một câu chuyện đầy cảm hứng từ anh Huynh Quoc Nam, hiện đang là Tổng giám đốc điều hành của thương hiệu Pandora khu vực Đông Dương bao gồm Việt Nam, Myanmar, Campuchia, Lào – trực thuộc tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam.

Vị thuyền trưởng chèo lái "con tàu" của tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam, anh Huynh Quoc Nam để nghe anh chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng mang đến thành công ngày hôm nay.

Được biết, trước Pandora anh đã từng làm việc cho các thương hiệu thời trang cao cấp, động lực nào dẫn dắt anh đến với ngành trang sức - ngành yêu cầu gắt gao về cái "Đẹp" này và đặc biệt là đến với thương hiệu trang sức đình đám Pandora?

Pandora khẳng định vị thế và câu chuyện phát triển đầy cảm hứng từ người đứng đầu - Ảnh 1.

Anh Huynh Quoc Nam, Tổng giám đốc điều hành thương hiệu Pandora khu vực Đông Dương

Trước đây, đối với người tiêu dùng Việt Nam trang sức kim hoàn không chỉ để đeo mà còn là tài sản để sở hữu. Nhưng ngành công nghiệp này đang thay đổi định vị từ trang sức truyền thống sang phụ kiện thời trang quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài của mỗi người.

Riêng Pandora, vượt qua rào cản về khái niệm trang sức chỉ là món trang trí đơn thuần, mỗi thiết kế trang sức của Pandora không chỉ dừng lại ở những đường nét tinh tế duy mỹ và sự tỉ mỉ hoàn thiện bằng phương thức thủ công, mà còn là câu chuyện ý nghĩa ẩn mình trong mỗi sản phẩm– đây là nét độc đáo của trang sức Pandora, cũng chính là lí do và nguồn cảm hứng dẫn dắt tôi đến với Pandora.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức" – Đến với Pandora từ tháng 12/2019, làm nên sự phát triển mạnh mẽ của Pandora trong 1 năm khủng hoảng toàn cầu bởi Đại Dịch Covid, anh đã phải đối mặt với những thách thức nào khi bắt đầu phát triển Pandora tại thị trường Đông Dương?

Pandora khẳng định vị thế và câu chuyện phát triển đầy cảm hứng từ người đứng đầu - Ảnh 2.

Với tôi, mỗi thách thức đều là một cơ hội và là động lực để phát triển.

Mỗi người đều có 1 câu chuyện duy mỹ để kể và hành trình viết nên câu chuyện đó sẽ không bao giờ ngừng lại. Không có gì tuyệt vời hơn khi sản phẩm và dịch vụ của bạn trở thành một phần ký ức, chứa đựng ý nghĩa riêng và gắn với một câu chuyện đáng nhớ của mỗi khách hàng.

Đó chính là niềm đam mê, khơi nguồn cảm hứng để tôi bắt đầu phát triển và lan tỏa tinh thần Pandora.

Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ tại thị trường Việt Nam, anh có thể chia sẻ Pandora đã vượt qua cuộc khủng hoảng Covid – 19 như thế nào?

Chúng tôi đã nhận ra thách thức từ những ngày đầu của Đại Dịch và bắt đầu xây dựng kế hoạch hành động để vượt qua với nhiều phương án chuẩn bị khác nhau.

Đối với tôi, "con người" là nền tảng để duy trì và phát triển công ty. Đứng trước những khó khăn mà đại dịch mang lại, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội, với phương châm đặt lợi ích của đội ngũ nhân viên lên hàng đầu, chúng tôi thực hiện những chương trình để nâng cao kĩ năng, truyền năng lượng tích cực cho các cấp quản lý, cho nhân viên để duy trì tổ chức, để tạo nguồn cảm hứng cho họ trong công việc mà họ đang làm và đóng góp cho công ty.

Sự kiện ra mắt trang thương mại điện tử Cocomi.vn tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 vừa qua là mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng để chúng tôi mở rộng phục vụ nhu cầu của khách hàng đối với Pandora.

Anh có ước mơ và kì vọng gì cho "đứa con tinh thần" Pandora cũng như tập đoàn Norbreeze trong tương lai?

Pandora khẳng định vị thế và câu chuyện phát triển đầy cảm hứng từ người đứng đầu - Ảnh 3.

Là một người thuyền trưởng, tôi rất tin tưởng vào đội ngũ nhân viên của mình vì vậy tôi luôn truyền cảm hứng, định hướng tầm nhìn cho nhân viên và tạo cơ hội cho họ bứt phá.

Đội ngũ nhân viên ở đây đều ham học hỏi, đầy nhiệt huyết và họ cần một "sân khấu" để tỏa sáng và tôi- với cương vị là người đứng đầu đã, đang và sẽ thực hiện điều đó cho chính các nhân viên, những người đồng hành cùng tôi vượt qua thử thách.

Liên quan đến hoạt động kinh doanh của Pandora, chúng tôi đặt chiến lược để đầu tư phát triển và mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương với mục tiêu trong 5 năm tới sẽ vận hành 88 cửa hàng. Đây là một đích đến mà chúng tôi đang bắt đầu từng bước xây dựng.

Cột mốc đáng tự hào với tập đoàn Norbreeze năm nay là chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn và vận hành các thị trường trong khu vực cho Pandora từ trụ sở chính được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam với một văn phòng làm việc mới đi vào hoạt động vào tháng 9/2020.

Không dừng lại ở đó, trong khi toàn cầu đang chịu ảnh hưởng của Covid-19, với sự khai trương thành công của 3 cửa hàng mới vào tháng 11/2020 vừa qua, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới kinh doanh của Pandora tại thị trường Việt Nam lên đến 11 cửa hàng.

Năm 2021 sẽ là một dấu mốc quan trọng với tập đoàn Norbreeze khi gia nhập vào thị trường Lào. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cho Thương hiệu Pandora với nhiều dự án mới, tổng con số cửa hàng tại khu vực Đông Dương sẽ lên đến 48 cửa hàng.

Cảm ơn anh về sự chia sẻ. 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên