Phano khẳng định vị thế với cột mốc 60 nhà thuốc trên các tỉnh thành
Thành viên thứ 60 của hệ thống nhà thuốc Phano đã chính thức khai trương vào ngày 16/06/2016, tại 76A Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM.
Với 60 nhà thuốc được phủ rộng khắp các tỉnh thành, từ Tp. HCM đến Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang… Phano tự hào là nhà thuốc Việt Nam đầu tiên sở hữu một hệ thống các nhà thuốc lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng thuốc chữa bệnh cho người dân.
Mô hình 3P tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam
Thành viên mới nhất thứ 60 này là nhà thuốc đầu tiên của Phano hoạt động theo mô hình nhượng quyền kinh doanh 3P - Professionalism (Vận hành chuyên nghiệp) – Profit (Kinh doanh hiệu quả) – Protection (Đầu tư an toàn).
Đây được xem là sự kiện đột phá trên thị trường bán lẻ Việt Nam, vì lần đầu tiên có một thương hiệu bán lẻ dược phẩm Việt tiên phong với hình thức nhượng quyền kinh doanh, tạo ra kênh đầu tư mới nhiều hấp dẫn, ít rủi ro cho thị trường.
Hiện nay, ngành bán lẻ dược phẩm đang được xem là ngành có tốc độ phát triển nhanh, tăng trưởng bền vững một cách độc lập bất kể những diễn biến trái chiều của nền kinh tế toàn cầu.
Tuy nhiên, để thành công thì các nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với bài toán khó là tiềm lực tài chính, chuyên môn và hệ thống hỗ trợ vận hành chuyên nghiệp phù hợp với đặc thù riêng của ngành bán lẻ dược phẩm.
Vì thế, mô hình nhượng quyền kinh doanh chính là giải pháp thích hợp để nhà đầu tư tham gia vào sân chơi đầy tiềm năng này, ít bị áp lực hơn so với tự kinh doanh thường sẽ gặp vô vàn khó khăn khi khởi nghiệp.
Theo đánh giá của các chuyên gia, phương thức nhượng quyền 3P của Phano được đánh giá là tạo nên mô hình phát triển bền vững cho nhà đầu tư, vì giá trị cốt lõi của thương hiệu được bảo vệ và phát huy nhất quán, các chuẩn mực kinh doanh được vận hành một cách nghiêm túc, nguồn nhân lực được chú trọng đào tạo thường xuyên, phương thức tiếp thị đồng nhất về bản sắc và linh hoạt về cách tiếp cận theo từng địa phương.
Quan trọng nhất là các kịch bản kinh doanh được hoạch định sẵn để phát huy tối đa tiềm năng, đồng thời lường trước những phát sinh để giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro.
Ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Có thể nói, với bước chuyển mình này giúp Phano càng khẳng định thêm vị thế hàng đầu của mình trên thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2007 và đến nay có mạng lưới 60 nhà thuốc khắp các tỉnh thành, thu hút gần 4.000.000 lượt khách hàng, Phano đang từng bước chinh phục thị trường và dành trọn lòng tin của cộng đồng.
Với mục tiêu không chỉ dừng lại ở con số 60, Phano sẽ tiếp tục phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm chinh phục vị thế dẫn đầu thị trường trên toàn quốc. Quan trọng hơn, Phano sẽ nhân rộng mô hình bán lẻ dược phẩm hiện đại theo mô hình 3P với nhiều giá trị tiên phong, đến gần hơn với người dân cả nước.
Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu của Phano là tạo ra trải nghiệm hài lòng và yên tâm tối đa cho khách hàng dựa trên nền tảng uy tín thương hiệu, chuyên môn cao, năng lực quản lý chất lượng, sức sáng tạo vượt trội và văn hóa doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vì lợi ích khách hàng.
Nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt khai trương nhà thuốc thứ 60, Phano sẽ triển khai chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng: Ngày hội Phano Care; ra mắt tiện ích tư vấn toa trực tuyến “Ngồi tại gia-tìm ra thuốc”; cùng hàng ngàn quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe trong chương trình “Niềm vui nhân rộng, ưu đãi ngập tràn” dành cho khách hàng tại hệ thống nhà thuốc Phano đến hết ngày 30/6/2016.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ (08) 38 456 109 hoặc truy cập: www.phanopharmacy.com.
Hệ thống nhà thuốc Phano được thành lập năm 2007 bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano, tự hào là một trong những hệ thống nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP của Việt Nam. Qua gần 10 năm phát triển, Phano đã không ngừng xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường, khẳng định vị thế là một trong những hệ thống nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Không chỉ phát triển về quy mô mạng lưới, Phano luôn chú trọng tuân thủ các quy chế chuyên môn và nâng tầm các chuẩn mực của hệ thống từ quy trình chọn lọc nguồn hàng, quy trình bảo quản sản phẩm, quy trình bán hàng, năng lực của đội ngũ dược sĩ bán hàng, phong cách phục vụ… để xứng đáng là điểm đến đáng tin cậy của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe.