TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Pharmacity giữ phong độ ổn định cùng chiến lược “E-Learning”

01-09-2021 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Pharmacity giữ phong độ ổn định cùng chiến lược “E-Learning”

Pharmacity sau 10 năm hoạt động đã có hơn 600 nhà thuốc và gần 4.000 nhân viên tại 16 tỉnh, thành khắp Việt Nam. Điều gì đã giúp cho Pharmacity vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ, ngay cả trong mùa dịch?

Chi tiêu cho dược phẩm của người Việt đang tăng trưởng đến 14% trong vòng 10 năm qua và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Đây là lý do cho các "tay đua" trong ngành bán lẻ dược phẩm đang dồn hết lực phát triển thị trường. Pharmacity đang khẳng định vị thế của mình với chiến lược E-Learning hóa quy trình đào tạo, đảm bảo chất lượng nhân sự, đặc biệt trong thời điểm y tế đang là sản phẩm thiết yếu nhất hiện nay.

Hiện đại và tận tâm - Pharmacity vươn mình thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam.

Bắt đầu phát triển vào năm 2011, CEO của Pharmacity đã thử sức với mô hình chuỗi thương mại ở ngành dược vốn đang được các nhà thuốc truyền thống thống lĩnh thị trường. Chris Blank và những cộng sự đã thiết lập và kiên định với kim chỉ nam hoạt động với phương châm "Pharmacity – tiết kiệm hơn – sống khỏe hơn" và trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam.

Sự tận tâm và trách nhiệm với khách hàng của Pharmacity thể hiện ở việc đem đến các sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống cửa hàng hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp. Với vị thế là chuỗi nhà thuốc lớn tại Việt Nam, Pharmacity luôn chú trọng lựa chọn và kết nối với những nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam và thế giới để có được nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với giá thành phù hợp đến với người tiêu dùng.

Pharmacity giữ phong độ ổn định cùng chiến lược “E-Learning” - Ảnh 1.

Những yếu tố tạo nên sự thành công của Pharmacity.

Chất lượng sản phẩm và cơ sở hạ tầng giúp Pharmacity ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhưng điều khiến họ ghi danh trong lòng công chúng chính là chất lượng dịch vụ. Pharmacity đã liên tục xây dựng và nâng cấp hệ thống của mình để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua website, hotline mua hàng, ứng dụng Extracare, tư vấn trực tuyến và giao hàng trong 60 phút,...

Đối với các cửa hàng, Pharmacity đầu tư vào từng yếu tố nhỏ nhất như ánh đèn, nhiệt độ điều hòa, âm nhạc… để tạo nên không gian mua sắm hoàn hảo & thoải mái nhất cho người dùng.

Bí quyết để đạt được sự thành công đến từ việc Pharmacity không chỉ áp dụng số hóa dịch vụ mà còn lựa chọn hợp tác với một nhà cung cấp hệ thống quản lý và đào tạo nội bộ chuyên nghiệp.

Chuyên nghiệp và có tầm - Sự đồng hành từ hệ thống đào tạo CLS E-Learning

Là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity - ông Chris Blank chia sẻ ông xây dựng đội ngũ nhân sự với mục tiêu mọi người không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn để đạt tới phiên bản tốt nhất của chính họ. Những mắt xích nhỏ nhưng hoàn hảo đó sẽ tạo ra một bộ máy vận hành trơn tru.

Chính vì mong muốn đó, Pharmacity đã có chiến lược đầu tư bài bản vào đào tạo nhân sự bằng hệ thống phần mềm điện toán đám mây hiện đại và chuyên nghiệp. CLS E-Learning chính là đối tác mà Pharmacity đã lựa chọn để cùng đồng hành trong "cuộc đua" lớn này. Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực số hóa đào tạo nội bộ, CLS E-Learning đã được xây dựng và phát triển trên nền tảng đám mây tối ưu từ năm 2014 bởi hơn 70 kỹ sư cùng đội ngũ nhân sự tài năng và nhiệt huyết.

"Chúng tôi không chỉ đem lại cho Pharmacity một hệ thống đào tạo trực tuyến giao diện đơn giản, tính năng tiện ích mà còn cùng Pharmacity xây dựng một quy trình đào tạo bài bản từ khi chuyển giao phần mềm cho tới việc xây dựng bài giảng, phân phối tới người học." - ông Nguyễn Minh Hiếu, Giám đốc điều hành E-Learning CLS chia sẻ.

Pharmacity giữ phong độ ổn định cùng chiến lược “E-Learning” - Ảnh 2.

Hệ thống đào tạo trực tuyến CLS E-Learning có nhiều tính năng vượt trội trong phiên bản 4.0.

Pharmacity có quy trình rất chặt chẽ trong việc đào tạo nhân sự và thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra chất lượng định kỳ. Việc sử dụng phần mềm trực tuyến CLS E-learning giúp Pharmacity tiết kiệm được thời gian và chi phí tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp và quan trọng hơn, nâng cao chất lượng nhân sự cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đồng hành cùng Pharmacity gần 3 năm qua, CLS E-learning mong muốn được biến học tập thành văn hóa và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, định hình thương hiệu thông qua đội ngũ nhân sự. Nhờ đó, dù là 600 nhà thuốc hay 1.000 nhà thuốc và lớn hơn thế nữa, Pharmacity vẫn sẽ luôn ghi dấu trong suy nghĩ của người tiêu dùng nhờ sự đồng nhất về quy cách chăm sóc khách hàng tận tâm, chỉn chu, bài bản.

"E-learning hóa" để biến đội ngũ nhân sự thành điểm khác biệt!

Nắm bắt được xu hướng công nghệ và chuyển đổi số, Pharmacity cho rằng ứng dụng ERP vào quản lý là chưa đủ, mà còn phải là "E-learning hóa" việc đào tạo. Bởi mọi thay đổi đều đến từ con người, và con người là trung tâm cốt lõi chứ không tới từ phần mềm, vậy nên E-learning là công cụ quan trọng khi doanh nghiệp muốn chuyển đổi số. Khi việc đào tạo được số hóa, nhân sự quen dần với sự chuyển đổi và được cung cấp đầy đủ kiến thức, việc chuyển đổi số chỉ là quy trình đơn giản.

Pharmacity giữ phong độ ổn định cùng chiến lược “E-Learning” - Ảnh 3.

Đào tạo trực tuyến E-Learning CLS giúp tối ưu hiệu quả quản lý và kinh doanh của các doanh nghiệp.

CLS E-learning là lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp trong tiến trình chuyển đổi đào tạo thành dữ liệu số hóa với kinh nghiệm triển khai E-Learning cho hàng ngàn tổ chức lớn, nhỏ. Sự khác biệt của một công ty chính nằm ở văn hóa cốt lõi và đội ngũ nhân sự. Hệ thống đào tạo online CLS E-learning sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng Pharmacity và các đơn vị khác trên con đường biến sự khác biệt đó thành một hệ thống được đầu tư bài bản mang tầm chiến lược.

Tham khảo thêm tại https://cls.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên