Phú Mỹ Hưng Midtown: chủ đầu tư chi đậm cho dịch vụ, tiện ích
Thị trường địa ốc tiếp tục có nhiều diễn biến tích cực, giao dịch sôi động. Đặc biệt, căn hộ cao cấp đang là phân khúc rất cạnh tranh, đòi hỏi chủ đầu tư phải có chiến lược định vị phù hợp để tạo dấu ấn nhằm thu hút khách hàng.
Sự chung tay của nhiều thương hiệu lớn
Điểm danh các dự án thuộc phân khúc cao cấp hiện có trên thị trường, không thể không nhắc đến Phú Mỹ Hưng Midtown với tỷ lệ tiêu thụ thành công 100% giai đoạn 1 chỉ trong thời gian ngắn.
Đây không chỉ là dự án được đầu tư lớn nhất của Phú Mỹ Hưng trong 3 năm trở lại đây mà còn quy tụ nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản, quy hoạch, kiến trúc, thiết kế… của Châu Á. Theo đó, 3 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, nắm 50% thị phần bất động sản (BĐS) nội địa ở tất cả các phân khúc là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group được chọn là đối tác chiến lược cùng Phú Mỹ Hưng phát triển dự án này.
Các hạng mục từ thiết kế, quy hoạch, cảnh quan cho đến công trình tiện ích, không gian nội thất của Midtown cũng được đảm nhiệm bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Đặc biệt, các vật liệu được chọn lọc kỹ từ Châu Âu - nơi mà ngoài độ thẩm mỹ thì tiêu chí an toàn, tốt cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. “Phú Mỹ Hưng cũng rất nguyên tắc và yêu cầu cao đối với những gì họ muốn. Vì vậy họ cho phép chúng tôi chọn những sản phẩm cao cấp từ Châu Âu, Tây Ban Nha.” Bà Angie Lee - Giám đốc Công ty Artsy Expressions (Malaysia) – đơn vị thiết kế nội thất cho Phú Mỹ Hưng Midtown chia sẻ.
Nhân đôi tiện ích – Gia tăng trải nghiệm
Đối với sản phẩm đặc thù là BĐS, việc thuyết phục khách hàng “tin và thấy” giá trị sản phẩm mang lại bằng hoặc cao hơn số tiền bỏ ra không phải dễ và càng khó hơn ở phân khúc cao cấp. Ở Midtown, chuỗi tiện ích của dự án là hạng mục được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, dựa trên thói quen, nhu cầu hiện tại cũng như đón đầu những xu thế mới “nghỉ dưỡng tại gia” của nhóm khách hàng kỹ tính này.
Cụ thể như tòa nhà The Symphony – công trình thứ 2 trong Midtown có hệ thống tiện ích đa tầng và nhân đôi.
The Symphony gồm 2 khối nhà, khối phía trước cao 9 và 17 tầng, khối phía sau cao 14 và 20 tầng. Tuy cả công trình chỉ có 319 căn hộ nhưng chủ đầu tư lại đầu tư 2 hệ thống tiện ích gồm phòng tập gym, sauna, massage, thư viện, phòng đa năng, phòng họp trang bị hiện đại… riêng cho mỗi khối nhà. Doanh nghiệp cho biết, dù chi phí tăng, nhưng đổi lại, cư dân sẽ được sử dụng các tiện ích thoải mái và riêng tư; đồng thời việc sử dụng thời gian để tái tạo sức lao động, nâng cao sức khỏe cũng hiệu quả hơn.
Ngoài hồ bơi vô cực rất đẹp được thiết kế ở tầng mái của tòa nhà 9 tầng và 14 tầng, The Symphony còn có sân tập golf ngoài trời dành riêng cho cư dân cũng như tiện ích “guest house” dành cho khách lưu trú qua đêm khi đến thăm chủ căn hộ.
Cư dân của Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được tận hưởng 2 tầng tiện ích khép kín gồm tiện ích của toàn khu phức hợp “Self-contained complex” và mở rộng ra là các tiện ích của một thành phố dịch vụ đa chức năng “Self-contained city center” đạt chuẩn quốc tế.
Giới chuyên gia đánh giá, việc đầu tư các tiện ích, dịch vụ độc đáo - lạ tại các dự án BĐS sẽ giúp sản phẩm hút khách. Tuy nhiên, để theo đuổi chiến lược đầu tư gia tăng giá trị theo chiều sâu như vậy, không chỉ đòi hỏi bên bán phải “mạnh vốn” mà còn cần có kinh nghiệm, chiến lược và tầm nhìn dài hạn từ quy hoạch, thiết kế đến quản lý, vận hành. Vì vậy, thực tế số lượng dự án để “xuống tiền” như Midtown không phải là nhiều.
Được biết, giai đoạn 2 của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - The Symphony với vị trí ngay trung tâm và kết nối trực tiếp với công viên hoa anh đào Sakura Park đầu tiên tại Việt Nam sẽ công bố mở bán vào 28/5 tới đây. Người mua sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.