MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

PNJ thêm bước tiến mới trong hành trình mang lại "niềm kiêu hãnh cho khách hàng"

22-08-2016 - 14:10 PM | Doanh nghiệp

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa ký kết hợp tác thương hiệu chính thức với Tập đoàn Swarovski. Đây được xem là ký kết hợp tác quan trọng của PNJ và Swarovski, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới trong thời gian tới.

Việc ký kết hợp tác nhằm bảo chứng chính thức đá Swarovski CZ sử dụng trong các sản phẩm trang sức của PNJ, mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về nguồn gốc và đạt chất lượng tốt nhất thế giới. Từ đây, khách hàng sẽ có thêm dịp trải nghiệm dòng trang sức cao cấp đúng chuẩn bởi sự kết hợp giữa thiết kế và chế tác trang sức đỉnh cao của PNJ trên nền đá Swarovski CZ.

Đại diện Tập đoàn Swarovski tại thị trường châu Á, đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng, trong đó PNJ là thương hiệu trang sức có vị thế hàng đầu khu vực và khả năng tăng trưởng tốt.

Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ, việc hợp tác thương hiệu với Swarovski là bước tiến mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành kim hoàn tại Việt Nam cũng như khu vực. Với sự hợp tác này, PNJ lần nữa cam kết đảm bảo nguồn gốc hàng hóa và sáng tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng.

Bà Dung cho biết thêm, với sự hợp tác cùng thương hiệu Swarovski, hai bên trong thời gian tới sẽ có sự hỗ trợ nhau chặt chẽ trong hoạt động marketing để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thiết kế, quảng bá sản phẩm. Chắc chắn kết quả kinh doanh của PNJ cũng khả quan hơn thông qua chiến lược hợp tác này dựa trên thế mạnh của dòng đá của Swarovski.

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức Việt Nam và đang vươn lên tầm cỡ quốc tế với tầm nhìn "PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam". Trong suốt 28 năm hình thành và phát triển, mỗi sản phẩm của PNJ là những tuyệt tác trang sức với sứ mệnh "Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội".

Năm 2016 là một năm quan trọng, đánh dấu cột mốc 28 năm PNJ phát triển bền vững, và là năm thứ tư chuyển mình mạnh mẽ từ công cuộc tái cấu trúc toàn diện doanh nghiệp trong chiến lược phát triển 10 năm (2012-2022). PNJ tin tưởng rằng, với chiến lược tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh cốt lõi; triển khai linh hoạt các giải pháp phát triển kinh doanh bài bản, vững chắc; quản trị tài chính và quản trị rủi ro hiệu quả cùng đội ngũ chuyên nghiệp, đầy khát vọng cống hiến, PNJ sẽ tiếp tục bay cao và bay xa.

PNJ đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2016 với doanh thu thuần gần 8,782 tỷ đồng, tăng 14% so với thực hiện năm trước. Lợi nhuận gộp của Công ty cũng dự kiến tăng 14% lên 1,296 tỷ đồng. Riêng chi phí tài chính năm 2016 sẽ ở mức 229 tỷ đồng, giảm 47% so với năm 2015, trong đó chi phí lãi vay chiếm 114 tỷ đồng.

Mới đây, PNJ vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2016. Theo đó, tổng doanh thu mà công ty này đạt được trong nửa đầu năm 2016 là 4.046 tỷ đồng, tăng vỏn vẹn 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu trang sức tăng 15% so với cùng kỳ.

Tuy nhiên, lợi nhuận của PNJ lại tăng rất mạnh. Lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2016 của PNJ đạt mức 699,6 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ và đạt 54% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế của PNJ thậm chí còn tăng ấn tượng hơn, đạt mức 304,5 tỷ đồng, tăng 116% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 66% kế hoạch năm.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2016, PNJ đã khai trương 13 cửa hàng mới, chi nhánh, đạt 52% kế hoạch năm. Như vậy, PNJ đã có tới 205 cửa hàng tại hơn 45 tỉnh thành trên cả nước.

Trong năm qua, PNJ đã vinh dự được xướng tên trong các bảng vàng giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, được bình chọn vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”; xuất sắc đạt danh hiệu “Doanh nghiệp của năm” của JNA Awards 2015; đứng trong “Top 50 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam”. Giải thưởng thiết kế trang sức Đông Nam Á và những tuyệt tác trang sức của PNJ đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, đặc biệt gây tiếng vang tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam VIFW 2015…

 

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên