TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Quản lý gara ô tô đơn giản và chuyên nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

07-07-2021 - 10:00 AM | Thị trường

Quản lý gara ô tô đơn giản và chuyên nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

Trong kỷ nguyên của thời đại số, các gara ô tô có thể đạt được lợi thế cạnh tranh đáng kể bằng cách chuyển sang tiếp thị dựa trên dữ liệu và quản lý bằng CRM để giảm thiểu chi phí, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng suốt đời.

Những khó khăn trong cách quản lý truyền thống

Theo sự phát triển của ngành cũng như những thay đổi thuận lợi cho việc mua và sở hữu xe ô tô, ngày càng nhiều các gara sửa chữa ô tô ra đời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Với mức độ cạnh tranh ngày càng cao, các gara không ngừng tìm kiếm và mở thêm các dịch vụ, bán sản phẩm mới hoặc chạy các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng. Tuy nhiên, điều này lại kéo theo những khó khăn cho công tác quản lý như: Mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thông tin, tìm kiếm và cập nhật hồ sơ khách hàng cũng như giao dịch xe; Cập nhật chậm tình trạng tồn kho dẫn đến ảnh hưởng tiến độ nhập hàng, đẩy hàng; Lịch chăm sóc, bảo hành bị nhầm lẫn và thiếu sót khiến khách hàng không hài lòng; Quy trình quản lý thu mất thời gian, thiếu chính xác; Nguy cơ thất thoát, mất giấy tờ rất cao… Tất cả những điều này làm chủ gara không còn tâm sức cho các chiến lược phát triển chất lượng và tiến xa hơn trong tương lai.

Để giải quyết triệt để những vấn đề này, đã đến lúc các gara ô tô cần tập trung đầu tư vào các giải pháp CRM.

Ba lý do hàng đầu tại sao các gara ô tô nên chuyển sang sử dụng CRM

Hiện nay, hầu hết các gara ô tô trên thế giới đã lựa chọn CRM vì ba lý do lớn.

Lý do thứ nhất là giúp các chủ gara nắm rõ hơn về thông tin khách hàng. Thông qua CRM, toàn bộ dữ liệu khách hàng, bao gồm lịch sử giao tiếp, lịch sử mua hàng, lựa chọn cá nhân, chi tiết gia đình, v.v., được thu thập và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Điều này giúp gara thấu hiểu khách hàng, từ đó thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng - yếu tố tiên quyết để khách hàng quay lại và trung thành với gara lâu dài.

Lý do thứ hai là tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và cả nhân sự vận hành. Phần mềm CRM giúp số hóa quy trình, từ đó giúp giảm thời gian quản lý quy trình và nhân sự thủ công. Quy trình được số hóa cũng giúp nhân viên giảm thiểu các công việc thủ công lặp đi lặp lại, đặc biệt là các công việc như nhắc lịch bảo hành, bảo trì, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật/dịp kỷ niệm cho khách của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Lý do thứ ba là hỗ trợ tăng doanh thu. Với cơ sở dữ liệu khách hàng từ phần mềm CRM, các gara có thể áp dụng nhiều loại chương trình tiếp thị, trong đó có tiếp thị lại đến khách hàng đã có, hoặc tiếp thị đến tập khách hàng tương tự để mở rộng dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Quản lý gara ô tô đơn giản và chuyên nghiệp trong thời đại chuyển đổi số - Ảnh 1.

Áp dụng công nghệ sẽ giúp các gara ô tô quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM - Nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Là một sản phẩm được phát triển bởi GEN Software với hơn 13 năm phát triển chuyên sâu về CRM, carCRM nhanh chóng trở thành lựa chọn nổi bật nhờ sự thấu hiểu sâu sắc những khó khăn đặc thù của ngành hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Là một hệ thống tất cả trong một, phù hợp với một gara riêng lẻ lẫn chuỗi xưởng dịch vụ, carCRM giúp bạn quản lý hiệu quả và an toàn lượng thông tin đồ sộ từ khách hàng, xe, các sản phẩm, phụ tùng, linh kiện trong xưởng đến quy trình thực hiện dịch vụ và tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi và chăm sóc khách hàng.

carCRM giúp bạn xử lý các công việc tại gara, từ rửa dọn, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa điện và cơ, sửa chữa va chạm đến bán lốp và ắc quy. Bên cạnh đó, với carCRM, quy trình quản lý nhân sự và kho cũng được tối giản, đảm bảo hiệu quả, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Với việc tích hợp đầy đủ các công cụ thực hiện toàn bộ các công việc giấy tờ, điều hành hay các quy trình vận hành lặp đi lặp lại, carCRM giúp các gara có thêm thời gian để tập trung phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Là công cụ số quản lý mối quan hệ khách hàng, carCRM sẽ là bước khởi điểm hoàn hảo cho quy trình chuyển đổi số cho garage ô tô của bạn.

Để tìm hiểu thêm về carCRM, bạn có thể tham khảo tại đây: https://bit.ly/36cODgL

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên