MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Quan niệm về món quà xa xỉ cho ngày trọng đại đang ngày càng thay đổi: Không cần quá đắt đỏ cầu kỳ, quan trọng là phù hợp

02-10-2020 - 22:21 PM | Sống

Các thương hiệu cao cấp, vốn chỉ dành cho giới thượng lưu cũng đang dần chuyển mình trong thời điểm này, để mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đồng thời, cũng là cách để họ phục vụ đa dạng khách trong giai đoạn này.

Từ những phút giây ngày thường đến những dịp trọng đại trong đời

Với các quý cô của thế hệ mới, mỗi ngày trôi qua có lẽ sẽ là một món quà quý giá, một dịp kỷ niệm cho thường nhật hạnh phúc và tươi tắn. Nguồn năng lượng sống tích cực đó là động lực để những thương hiệu nữ trang cao cấp trên toàn thế giới tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm như nhẫn, vòng cổ hay hoa tai, trong đó có thể kể tới Chopard, Piaget hay Swarowski.

Những cái tên như Chopard Ice Cube, Happy Sport hay Piaget Limelight, Possession… giờ đây nằm trong danh sách wish-list mua sắm của các quý cô như món quà tự thưởng cho bản thân mà không nhất thiể phải đợi tới một dịp đặc biệt.

Đối với bất cứ ai, một trong những ngày quan trọng nhất của cuộc đời này chính là lễ thành hôn. Bởi vậy cặp nhẫn cưới luôn là biểu trưng đẹp đẽ nhất cho sự gắn kết nhân duyên, là chìa khóa dẫn tới cuộc sống chung đôi hạnh phúc mãi mãi về sau. Gửi gắm ước mơ lứa đôi vào món kỷ vật ngày cưới, niềm hạnh phúc của giây phút chung đôi được bảo tồn dài lâu dưới dáng hình của những chiếc nhẫn cưới, rồi dần dần trở thành biểu tượng của tình yêu bền vững trong nhiều nền văn hoá, vượt qua nhiều ranh giới về địa lý, sắc tộc.

Nhiều mẫu nhẫn và trang sức cưới đã trở thành kinh điển, thậm chí trở thành giai thoại đi cùng những cuộc hôn nhân đình đám trong lịch sử loài người.

Quan niệm về món quà xa xỉ cho ngày trọng đại đang ngày càng thay đổi: Không cần quá đắt đỏ cầu kỳ, quan trọng là phù hợp - Ảnh 1.

Nhẫn cưới xưa nay vẫn luôn được nhiều người mạnh tay chi tiền.

Điều quan trọng là ý nghĩa ẩn giấu sau mỗi vật phẩm

Cùng với xu hướng mua sắm các vật phẩm mang ý nghĩa kỷ niệm ngày càng phát triển mạnh ở nhóm khách hàng nữ giới, các thương hiệu lớn trong ngày trang sức và đồng hồ cho nữ giới cũng biết cách "chiều chuộng" khách hàng hơn. 

Cách đây 10-20 năm, việc sở hữu một sản phẩm mang theo thương hiệu lâu đời đến từ một xứ sở như Thuỵ Sỹ thực sự là một việc yêu cầu sự đầu tư to lớn. Còn hiện nay các quý cô có thể dễ dàng tìm đến với các nhà chế tác như Chopard hay Piaget để chọn cho mình một vật phẩm trang sức phù hợp chỉ với giá tiền "mềm" hơn.

Bên cạnh sự cầu kỳ và tinh xảo trong chế tác đến từ bàn tay lành nghề của các nghệ nhân lâu đời, điều quan trọng nhất mà các thương hiệu lớn có thể mang đến được cho người yêu trang sức chính là những ý nghĩa ẩn sâu trong mỗi sản phẩm. 

Quan niệm về món quà xa xỉ cho ngày trọng đại đang ngày càng thay đổi: Không cần quá đắt đỏ cầu kỳ, quan trọng là phù hợp - Ảnh 2.

Các thương hiệu lớn cũng bắt đầu chiều chuộng khách hàng hơn với nhiều mức giá lựa chọn.

Nếu như bộ sưu tập Possession là biểu tượng cho sự làm chủ vận mệnh của chính mình qua thiết kế vòng xoay nổi tiếng thì Happy Diamonds lại làm rung động nữ giới trên toàn cầu nhiều năm nay với thiết kế kim cương trôi tự do, tượng trưng cho sự linh hoạt trong phong cách của những cô gái hiện đại. 

Không chỉ thế, cùng với phong trào sống bền vững ngày càng được nâng cao, các nhà chế tác cũng cam kết mang đến cho người sở hữu những món trang sức được chế tác bằng vàng hay kim cương được khai thác có đạo đức. 

Tất cả những điều đó đã tạo nên sự ý nghĩa và phù hợp để đánh dấu một thời điểm khó quên trong cuộc đời. 

PV

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên