Quyền lợi khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bảo hiểm BIDV MetLife
Suốt 8 năm có mặt tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam, BIDV MetLife luôn tập trung vào “chiến thuật” đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.
Cách tiếp cận này chính là kim chỉ nam để thương hiệu tạo dựng vị thế vững chắc trong ngành BHNT, từng bước mở rộng thị trường, nhanh chóng phát sinh lãi chỉ sau vài năm vận hành. Doanh nghiệp này còn nhận được sự công nhận của khách hàng, đạt nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín bình chọn.
"Khách hàng là trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh"
Tập trung vào định hướng "tất cả vì quyền lợi khách hàng", trong nửa đầu năm 2022, BIDV MetLife đã thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trước diễn biến phức tạp của đại dịch. Cụ thể, từ ngày 03/03/2022, BIDV MetLife chi trả quyền lợi nằm viện cho tất cả các khách hàng tham gia sản phẩm bổ trợ hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật không may phải nhập viện điều trị Covid-19.
Ngoài ra, những quyền lợi khác như phẫu thuật, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo/ nan y hay tử vong có liên quan đến Covid-19 (nếu có) đều được công ty chấp nhận chi trả quyền lợi. Nhất quán với quyết sách đặt khách hàng lên hàng đầu, BIDV MetLife đã kịp thời mang đến sự hỗ trợ thiết thực, san sẻ gánh nặng tài chính và đồng hành cùng khách hàng an tâm vượt qua dịch bệnh.
Trước đó vào năm 2021, doanh nghiệp đã triển khai chương trình "Hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19". Kết thúc giai đoạn 2 của chương trình, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 400 khách hàng với tổng giá trị khoảng 10 tỷ đồng.
Đồng hành cùng khách hàng không chỉ trong giai đoạn "sóng yên bể lặng", BIDV MetLife còn khiến khách hàng tin tưởng hơn khi cùng họ vượt qua khó khăn phát sinh ngoài tầm kiểm soát. Có thể nói, niềm tin, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo, là giá trị tham chiếu quan trọng nhất tạo nên sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Việc thấu hiểu khách hàng, đồng hành cùng họ trong những bước ngoặt quan trọng được BIDV MetLife xác định là đòn bẩy, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi số. Theo đó, có thể thấy, những doanh nghiệp BHNT đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng như BIDV MetLife đang có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong cuộc đua bảo hiểm thời công nghệ. "Song song với việc thực hiện các kế hoạch lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn chú trọng đẩy mạnh chiến lược số hóa, triển khai các giao dịch điện tử trên tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp", ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.
Chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của BIDV MetLife
Cùng với xu hướng số hóa mọi mặt của đời sống, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong cải tiến và tinh giản quy trình bảo hiểm. Điều này thực sự giúp các doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, duy trì doanh thu, thị phần, góp phần thay đổi diện mạo cho ngành BHNT Việt Nam, cũng như đổi mới cách vận hành của ngành bảo hiểm nói chung và BHNT nói riêng.
Kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp BHNT kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, BIDV MetLife luôn tiên phong trong việc thực thi kế hoạch số hóa, xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên cấp thiết của doanh nghiệp trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Khách hàng và thị trường BHNT trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng trên hành trình số hóa của BIDV MetLife. Nổi bật nhất có thể kể đến việc triển khai thành công dự án "Hợp đồng bảo hiểm điện tử" Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife toàn quốc; một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường BHNT cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Vun đầy hạnh phúc tại Việt Nam dành cho phụ nữ; sử dụng iPad từ năm 2016 nhằm tư vấn khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn…
Tháng 08/2022 vừa qua, BIDV MetLife đã ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BIDV MetLife, đồng thời cũng đánh dấu một bước tiến mới của doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số.
BIDV MetLife đã ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare
Thông qua metcare, khách hàng có thể quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Cổng thông tin khách hàng metcare được đánh giá là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BIDV MetLife còn dành tâm huyết cho các chương trình thiện nguyện an sinh xã hội. Tích cực lan toả giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng chính là một trong những phương thức vận hành mà BIDV MetLife luôn theo đuổi trên hành trình phát triển tại Việt Nam.
Tổ Quốc