MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt thương hiệu cà phê "3 in 1 DHPONE" trên du thuyền

24-05-2022 - 17:51 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Ra mắt thương hiệu cà phê "3 in 1 DHPONE" trên du thuyền

Ngày 10.4.2022, tại Bến du thuyền Novaland Bình Khánh (quận 2, TP.HCM) đã diễn ra buổi tiệc xa hoa trên du thuyền mang tên "DHPONE Gala Dinner Party".

Với sự góp mặt của Á hậu Lona Kiều Loan, MC Phương Mai, Hoa hậu Oanh Yến, Budda Tiến Trịnh – CEO Công ty A- Z Company, Tina Trinh – Giám đốc Công ty Đại Hùng Phát và thương hiệu DHPONE Coffee cùng dàn người đẹp tham gia buổi lễ ra mắt nhãn hiệu cà phê "3 IN 1 DHPONE".

Thương hiệu DHPONE Coffee được thành lập vào năm 2018 với các sản phẩm chủ đạo chuyên về cà phê rang xay. Tên thương hiệu là sự kết hợp giữa tên Công ty Đại Hùng Phát và One có nghĩa là số 1. Với mong muốn đưa thương hiệu coffee trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, luôn nằm trong top thương hiệu cà phê được yêu thích nhất. Sau hơn 4 năm thành lập, trải qua nhiều biến động của thị trường, giờ đây DHPONE vẫn luôn cố gắng từng ngày, nghiên cứu và phát triển không ngừng để cho ra thị trường những sản phẩm mới tốt hơn phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Ra mắt thương hiệu cà phê 3 in 1 DHPONE trên du thuyền - Ảnh 1.

Ra mắt thương hiệu cà phê 3 in 1 DHPONE trên du thuyền - Ảnh 2.

Hành trình cà phê bền vững của DHPONE Coffee tại Mỹ một cuộc phiêu lưu của mùi vị và hương thơm. Đôi khi là niềm vui được chia sẻ thời gian chất lượng với người thương, đôi khi là khoảnh khắc thưởng thức cà phê đầy thú vị cho chính mình. Cho dù ở hình thức nào, cà phê cũng đã trở thành một nét văn hóa, một nghệ thuật kết hợp giữa khoa học và tính sáng tạo. Và ở Mỹ, cà phê tự lúc nào đã trở thành một lối sống.

Đối với những người dân thành thị, văn hóa đến một quán cà phê hợp vị, chọn một góc quen để làm việc hay khám phá những không gian cà phê mới lạ mỗi cuối tuần cùng gia đình hay bạn bè đã trở thành điều không thể thiếu. Những người trẻ lại càng đặc biệt thích có cơ hội trải nghiệm nhiều điều khác biệt, và thử dùng cà phê theo cách mới cũng không là ngoại lệ.

Ra mắt thương hiệu cà phê 3 in 1 DHPONE trên du thuyền - Ảnh 3.

Và trong buổi ra mắt nhãn hiệu ngày 10/4, giữa không gian sông nước Sài Gòn hiện đại và cao cấp, các vị khách được mời thưởng thức những ly cà phê DHPONE sau khi đã ký hợp đồng với Công ty A- Z Company xuất đi Mỹ . Tại đây, khách vừa có thể quay về với thiên nhiên trong lành và thân thiện, vừa được dẫn dắt vào hành trình thưởng thức cà phê cùng những chuyên gia với rất nhiều kiến ​​thức về rang xay hạt cà phê, để từ đó khám phá sâu hơn về hương vị yêu thích của mình giữa rất nhiều lựa chọn khác nhau mà DHPONE Coffee mang lại.

Ra mắt thương hiệu cà phê 3 in 1 DHPONE trên du thuyền - Ảnh 4.

Ngoài ra, khách cũng có thể khám phá những cấu hình hương đặc biệt của cà phê và lắng nghe những câu chuyện thú vị phía sau bên chiếc bàn pha cà phê đặc biệt. Không những thưởng thức tách cà phê được pha chế theo sở thích, khách hàng còn được biết thêm về quá trình lựa chọn cà phê cẩn thận của DHPONE Coffee, cũng như cách thương hiệu thực hiện chặt chẽ quy trình tái chế sản phẩm.

https://cafef.vn/ra-mat-thuong-hieu-ca-phe-3-in-1-dhpone-tren-du-thuyen-2022052416210842.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên