Sanest Khánh Hòa – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán SKH.
Công ty là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa. Bằng phương pháp chế biến theo công thức ẩm thực Yến sào cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại, sản phẩm Sanest Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Với sứ mệnh mang giá trị chất lượng vượt trội của Yến sào thiên nhiên Khánh Hoà đến với người tiêu dùng, Sanest Khánh Hòa không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới công nghệ, cải tiến chất lượng, liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest mới bổ dưỡng cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến, tự động hóa cao với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, chuẩn an toàn thực phẩm HACCP, đáp ứng xuất khẩu theo các tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo Halal, … Các sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng, an toàn thực phẩm, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Sản phẩm nước Yến sào Sanest Khánh Hòa đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, thích hợp cho mọi độ tuổi. Với 12 dòng sản phẩm tiêu biểu trên thị trường, bao bì được sử dụng công nghệ in ấn metalize tích hợp với các công nghệ chống giả, có mẫu mã sang trọng, đa dạng hơn 30 qui cách bao gói, giá cả hợp lý, sản phẩm Sanest Khánh Hòa hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.
Hiện nay, sản phẩm Sanest được phân phối với mạng lưới trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, showroom tại 03 miền Bắc, Trung, Nam. Đồng thời, thông qua hoạt động của các nhà phân phối, chi nhánh, văn phòng đại diện Công ty ở nước ngoài, sản phẩm Sanest đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan... và các nước trong khối ASEAN. Hoạt động hiệu quả của hệ thống phân phối đã góp phần đưa thương hiệu Sanest Khánh Hòa đến với khách hàng trong và ngoài nước, định vị trong lòng người tiêu dùng một thương hiệu mang đậm bản sắc quê hương Khánh Hòa, tạo tiền đề cho Sanest Khánh Hòa vươn cao thị trường năm châu.
Thực hiện chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu theo định hướng bền vững, Công ty luôn chú trọng đến quyền lợi của khách hàng, người tiêu dùng, thực hiện các chương trình khuyến mãi vào các thời điểm thích hợp nhằm tri ân khách hàng với nhiều lợi ích thiết thực. Đặc biệt chương trình "Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam" qua các lần tổ chức với nhiều giải thưởng lớn như ôtô, xe máy, tivi và hàng triệu vật phẩm khác đã được trao đến các khách hàng, người tiêu dùng trúng thưởng khắp mọi miền đất nước.
Không chỉ tập trung vào mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ kết nối yêu thương, Sanest Khánh Hòa luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội thường xuyên thực hiện tốt công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ kinh phí, hỗ trợ các gia đình chính sách, giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn vì bão lũ, dịch bệnh, ... nêu cao trách nhiệm xã hội qua nhiều chương trình an sinh, nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, Sanest Khánh Hòa đã luôn nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, vững vàng chinh phục niềm tin yêu, tín nhiệm của khách hàng và đối tác, không ngừng đổi mới và sáng tạo, khẳng định uy tín, vị thế Thương hiệu Mạnh Việt Nam, góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.