TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Sau năm 2020 đầy biến động, Nestlé MILO lan toả tinh thần thể thao từ những thay đổi nhỏ!

05-12-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Sau năm 2020 đầy biến động, Nestlé MILO lan toả tinh thần thể thao từ những thay đổi nhỏ!

Năm 2020 là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé tài trợ cho Vietnam Young Lions tại hạng mục PR, Nestlé MILO tiếp tục lan tỏa tinh thần thể thao, khuyến khích phát triển một thế hệ tương lai năng động hơn.

Vietnam Young Lions - đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị đã thu hút hơn 4.000 thí sinh và đề cử 90 tài năng trẻ đại diện Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người sau 4 mùa tổ chức. Cuộc thi Vietnam Young Lions năm 2020 – 2021 trở lại với chủ để "Sáng tạo để Việt Nam tốt đẹp hơn" với 4 hạng mục thi đấu: Digital, PR, Marketer và Film & Integrated được tranh tài bởi 40 đội thi.

Năm 2020 là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé tài trợ cho Vietnam Young Lions tại hạng mục PR, Nestlé MILO tiếp tục đặt ra thử thách về việc đưa ra ý tưởng để giúp các bậc phụ huynh, nhà trường & toàn xã hội khuyến khích tạo điều kiện cho trẻ luyện tập thể thao để không những nhằm phát triển khỏe mạnh mà giúp trẻ học được những bài học giá trị trong cuộc sống: sự tự tin, bền bỉ, quyết tâm, tạo nên nền tảng vững chắc cho trẻ thành công trong cuộc sống sau này và đặc biệt xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động

Hạng mục PR, với thông điệp khuyến khích phát triển một thế hệ tương lai năng động hơn và vươn đến tầm vóc quốc tế, 10 đội tham gia vòng chung kết đã lần lượt đưa ra các ý tưởng, hành động nhằm xóa bỏ được rào cản vô hình trong tâm trí các bậc phụ huynh, đồng thời lan toả tinh thần thể thao rộng rãi.

Giải Gold Winner - bảng Chuyên nghiệp - hạng mục PR thuộc về team YNK. Đặc biệt, team YNK sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions, Pháp - Cuộc thi marketing communication lớn nhất thế giới. Ý tưởng của đội YNK được Ban giám khảm nhận xét mang tính thực tế cao, có sức ảnh hưởng. Lấy nền tảng cốt lõi là tinh thần hoạt động thể chất xuyên suốt của Nestlé MILO, đội YNK sáng tạo một điệu nhảy đơn giản cùng hộp sữa MILO với niềm tin rằng chỉ cần 1 giờ luyện tập thể dục mỗi ngày, người Việt Nam sẽ có nền tảng thể lực tốt hơn.

Sau năm 2020 đầy biến động, Nestlé MILO lan toả tinh thần thể thao từ những thay đổi nhỏ! - Ảnh 1.

Hai thành viên team YNK: Tran Kim Hoang Yen (Zeno) và Ha Nguyen Tuan Kiet (Oliver).

Ở bảng thi dành cho sinh viên, giải Vàng danh giá được trao cho đội VYVU với ý tưởng được đánh giá là kết nối chặt chẽ giữa các hoạt động, đặc biệt tính khả thi cao. Trong đó, đội VYVU sẽ truyền tải thông điệp của Nestlé MILO thông qua chương trình truyền hình thực tế, chương trình gây quỹ và triển lãm.

Sau năm 2020 đầy biến động, Nestlé MILO lan toả tinh thần thể thao từ những thay đổi nhỏ! - Ảnh 2.

Giải Gold Winner - bảng Sinh viên - hạng mục PR thuộc về VYVU TEAM. Hai thành viên: Vu Nguyen Mai Linh (Academy of Journalism and Communication) và Vy Quynh Truc Linh (Diplomatic Academy of Vietnam).

"Nhìn chung, chất lượng thí sinh năm nay có sự tiến bộ rất nhiều so với 2019. Các bạn nắm chắc thử thách đưa ra từ nhãn hàng, đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn giữ được độ thực tế của đề xuất, và đặc biệt là sự tự tin của các bạn trong việc trình bày câu chuyện của mình với ban giám khảo", Bà Uyên Lê - Quản lý cấp cao nhóm nhãn hàng MILO, Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết.

Từ những ngày đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, Nestlé đã nêu cao cam kết cống hiến cho một tương lai khỏe mạnh hơn. Năm 2016, chương trình "Năng động Việt Nam" được triển khai với nhiều hoạt động thể thao đa dạng, hợp tác với các ban ngành tổ chức cuộc thi thể thao hằng năm cho các em học sinh. 

Hằng năm, Nestlé MILO cung cấp hơn 6 triệu sản phẩm dùng thử để tiếp thêm năng lượng cho trẻ em lớn khôn cùng thể thao. Thương hiệu cũng cung cấp công cụ (khóa học, sân chơi) giúp 2,5 triệu trẻ em tiếp cận với thể thao từ năm 2016 đến nay, điển hình là công trình 30 sân chơi, cung cấp hàng triệu trụ bóng đá bóng rổ trên toàn quốc.

Đáng chú ý, có một sự thay đổi đáng kể của bậc cha mẹ về tư duy phát triển toàn diện, khi mà trước đây chỉ 40% phụ huynh cho con tham gia thể thao thì hiện con số đã tăng lên 65%. Thời gian tới, Nestlé MILO mong muốn ngày càng nhiều hơn nữa các bậc phụ huynh nhận ra tầm quan trọng của thể thao cho trẻ để phát triển một thế hệ Việt Nam trong tương lai khỏe mạnh toàn diện.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên