SHB Finance mang chiến dịch ‘Khác biệt mỗi ngày’ tới TP Hồ Chí Minh
Ngay sau khi khởi động tại Hà Nội, chuỗi sự kiện thuộc chiến dịch “Khác biệt mỗi ngày” đã được SHB Finance tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 05.01 với mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới đông đảo các quý khách hàng và cán bộ nhân viên.
“Khác biệt mỗi ngày” là chiến dịch do Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) tổ chức với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực tới cộng đồng.
Vòng quay của cuộc sống bận rộn đôi khi biến chúng ta thành những cỗ máy với cùng một hoạt động, một nhịp sống. Sự đơn điệu đó dễ tạo ra lối mòn trong tư duy, khiến chúng ta mất đi khả năng sáng tạo, ngại thay đổi, không dám đối diện với những thử thách mới. Để làm mới chính mình, đôi khi một sự thay đổi nhỏ mỗi ngày cũng vô cùng quý giá.
Với mục tiêu "đồng hành xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam", SHB Finance đã phát động chiến dịch truyền thông với thông điệp tích cực và ý nghĩa tới công động mang tên "Khác biệt mỗi ngày" qua chuỗi sự kiện được tổ chức tại Trung tâm bạt nhúm phong cách Mỹ Jump Arena trong những ngày qua.
Thông qua các trò chơi nhóm, SHB Finance đưa người tham dự hòa mình vào không khí của một ngày vận động lý thú và bổ ích.
Bà Trần Thanh Nữ Tường Vy - Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh SHB Finance cho biết: “Thương hiệu SHB Finance đã lựa chọn thông điệp Khác biệt mỗi ngày cho mình, đồng thời mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực, đầy cảm hứng này đến cộng đồng. Sự kiện khởi động tại Jump Arena hôm nay mở đầu cho chiến dịch truyền thông của SHB Finance là một cách để chúng tôi, các bạn và rất nhiều cháu nhỏ tại đây cùng thể hiện tinh thần đó”.
Các hoạt động của sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia là những chuyên gia, quản lý, nhân viên tài chính và khách hàng của SHB Finance. Với 11 trò chơi vận động thú vị, người chơi như được trở lại tuổi thơ với những nụ cười rạng rỡ, cùng những tràng vỗ tay khích lệ sôi động. Năng động, khỏe mạnh, teamwork, những yếu tố mang lại thành công và thông qua các thử thách trong khuôn khổ sự kiện, người tham gia có cơ hội phá vỡ giới hạn bản thân, tạo cơ hội cho chính mình.
Như lời bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Giám đốc tiếp thị và truyền thông công ty SHB Finance - chia sẻ: “Cuộc sống vốn nhiều thử thách và đôi khi chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy bận rộn của nó. Chúng ta cần nhiều năng lượng hơn nữa để thay đổi, khiến cuộc sống thú vị hơn. SHB Finance hướng đến những hoạt động thể chất lành mạnh và bổ ích để tạo cảm hứng cho tất cả mọi người…”
Không thể phủ nhận, với chiến dịch ‘Khác biệt mỗi ngày’, SHB Finance đã mang lại vô số giây phút vô cùng sảng khoái đầy ý nghĩa, tạo động lực vươn tới những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người trong những ngày đầu năm mới 2019.