Showroom siêu xe "đỉnh" thành tiệm tạp hóa và đại gia 9X lái Mercedes-AMG G63 đi ship gạo, nước mắm
Phan Công Khanh - "gã thợ săn" nổi tiếng sau siêu xe đình đám của Cường đô la, đại gia lan đột biến... đã dành showroom làm điểm tập kết nhu yếu phẩm tặng người dân Sài Gòn chống dịch.
- 13-07-2021Bán ô tô chỉ lãi cốc cà phê là có thật: Xe điện siêu rẻ của GM giá quy đổi chưa đến 100 triệu, thu về hơn 300.000 đồng
- 09-07-2021Chân dung chàng trai 33 tuổi điều hành 2 hãng siêu xe hàng đầu thế giới: Mê đua xe đường phố từ nhỏ, 22 tuổi độ xe lập kỷ lục Guiness về tốc độ
- 09-07-2021Người người nhà nhà mua xe mới, Cường 'đô la' muốn mua siêu xe 'trần trụi' 34 năm tuổi - có lý cả đấy!
Những ngày Sài Gòn chống dịch, không ít hình ảnh đẹp về tinh thần tương trợ đồng bào đã được lan tỏa, mang lại hiệu ứng tích cực.
Đáng chú ý nhất là hình ảnh 1 showroom với hàng loạt siêu xe được dẹp hẳn sang 1 bên để nhường chỗ cho hàng chục tấn gạo, nước mắm, mì tôm và nhiều loại nhu yếu phẩm tiếp tế cho người dân chống dịch. Không chỉ vậy, hai chiếc Mercedes-AMG G63 được mang ra để vận chuyển lương thực, tiếp tế cho bà con.
Đây chính là "đại bản doanh" của những cái tên như Porsche 918 Spyder, McLaren GT, McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale… do gã "thợ săn" siêu xe có tiếng đất Sài Thành Phan Công Khanh làm chủ.
Showroom siêu xe thành "tiệm tạp hóa".
Rất nhiều xế sang được chuyển sang địa điểm khác để nhường chỗ cho gạo, mỳ tôm, nhu yếu phẩm tiếp tế.
Theo Công Khanh, anh bắt đầu "tiếp tế" nhu yếu phẩm cho người dân từ ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, và nhất là khi thực hiện giãn cách phòng chống dịch, thì việc hỗ trợ bà con trở nên cần kíp hơn.
Để có chỗ cho hàng chục tấn gạo, gia vị các loại, anh đã mang rất nhiều xe ở showroom đi gửi tại địa điểm khác. Cùng đó, toàn bộ nhân viên của showroom tham gia từ các khâu phân chia và vận chuyển các phần quà đến quận Bình Tân, quận Bình Chánh...
Chỉ tính riêng ngày 12/7, Công Khanh và các nhân viên tiếp thêm 30 tấn gạo cùng 10.000 phần các nhu yếu phẩm cần thiết cho những điểm đang phải cách ly tại Sài Gòn. Trước đó, hàng chục nghìn phần quà cũng đã được chính anh và các cộng sự chuyển đến tay từng người dân.
Hai chiếc G63 của showroom được trưng dụng để chở hàng, Công Khanh trực tiếp lái xe, xin các giấy tờ cần thiết để đến các điểm cần tiếp tế.
Phan Công Khanh bên hàng chục tấn nhu yếu phẩm
Hai chiếc "Mẹc" G63 được mang đi chở gạo, nước mắm
Thêm xe cứu hộ được sử dụng để chở nhu yếu phẩm.
Đồ tiếp tế được đưa tận tay người dân.
"Khó khăn lớn nhất là phải tổ chức các nhóm đi tiếp tế vừa đảm bảo an toàn mùa dịch, vừa phải không quá ít người, nếu không hiệu quả đến tay người dân không cao. Chưa kể, việc di chuyển cũng không thuận tiện vì nhiều tuyến đường phong tỏa. Nhiều khi anh em phải để xe lại, đi bộ vài cây số mới trao được quà. Có hôm trao đến nửa đêm vẫn chưa xong, mệt lắm, nhưng vui", Công Khanh nói.
Về việc mà mình và những người bạn đang làm, Công Khanh cho rằng không có gì to tát. Anh chỉ mong sẽ có thể san sẻ được phần nào khó khăn của mọi người, để chung tay chống dịch.
Phan Công Khanh sinh ra ở Bến Tre, anh từng là một vận động viên bóng chuyền trước khi đến với kinh doanh xe siêu sang. Bên cạnh những Lamborghini, McLaren, Rollsroyce Wraith, ông chủ 9X còn có thú vui với mô tô phân khối lớn, đồng hồ đắt tiền và sở hữu kênh Youtube với lượng theo dõi "khủng".
1 góc gara siêu xe của ông chủ trẻ.
Anh sở hữu khối tài sản hết sức đáng nể.
Showroom do anh làm chủ có rất nhiều xế "khủng" mà người ta ước tính trị giá hàng trăm tỷ đồng. Trong đó, rất nhiều chiếc thuộc hàng độc bản ở Việt Nam. Hồi đầu năm, cựu vận động viên này đưa chiếc Porsche 918 Spyder đời 2015 có giá khoảng 30 tỷ đồng về Việt Nam.
Đáng nói, mẫu siêu xe chưa từng lăn bánh, và được ước tính giá trị khoảng 60 tỷ đồng khi đóng các loại thuế phí, vượt mặt "thần gió xa lộ" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa.
Khi sở hữu những chiếc xe đình đám, không khó hiểu khi anh luôn là người được các đại gia chơi siêu xe tại Việt Nam như doanh nhân Quốc Cường, Minh Nhựa hay nhiều người nổi tiếng, cầu thủ tin tưởng mua bán xe.
Doanh nghiệp và tiếp thị