Singapore Airlines chú trọng bảo vệ sức khỏe hành khách
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại thiết yếu trong mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho hành khách cũng như phi hành đoàn, Singapore Airlines đã triển khai và nghiêm túc thực hiện các biện pháp an toàn trong xuyên suốt các chuyến bay trên khắp thế giới của hãng.
Hướng đến giảm thiểu tiếp xúc
Singapore Airlines cho biết toàn bộ phi hành đoàn của hãng sẽ đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và đeo kính bảo hộ khi tương tác với hành khách, găng tay cũng được trang bị khi phục vụ bữa ăn.
Các hành khách của hãng sẽ nhận được một bộ Kit chăm sóc sức khỏe miễn phí bao gồm khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay và khăn lau kháng khuẩn.
Bộ Kit chăm sóc sức khỏe miễn phí bao gồm khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay và khăn lau kháng khuẩn dành cho mỗi hành khách
Công tác khử trùng máy bay được Singapore Airlines chú trọng ở mức cao nhất. Môi trường trong khoang và các bề mặt luôn được vệ sinh kỹ lưỡng trước chuyến bay. Trong chuyến bay, khu vực WC cũng sẽ được làm sạch thường xuyên bằng chất khử trùng cường độ cao.
Mỗi máy bay trong đội bay của Tập đoàn Singapore Airlines đều được trang bị bộ lọc HEPA* có khả năng loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn, đảm bảo không khí trong lành và luôn được làm mới mỗi hai đến ba phút trong suốt chuyến bay. Hãng thay thế tai nghe sau mỗi chuyến bay. Vỏ gối, ga trải giường và chăn cũng được giặt ở nhiệt độ cao để khử trùng sau mỗi lần sử dụng.
Nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc các bề mặt, hành khách bay cùng hãng có thể tải ứng dụng di động SingaporeAir để điều khiển hệ thống giải trí trên không trên chính chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, với hơn 1000 lựa chọn giải trí, phim bom tấn, chương trình truyền hình hàng đầu và hơn 150 đầu sách báo điện tử.
Kho giải trí đa dạng trên ứng dụng SingaporeAir thay thế tạp chí sau ghế ngồi
Hãng tạm thời ngưng phục vụ sách báo giấy và đồ chơi cho trẻ em, đơn giản hóa quy trình phục vụ bữa ăn để giảm tối đa tiếp xúc trực tiếp các bề mặt, nhằm mang đến một hành trình an toàn hơn cho hành khách đã lựa chọn bay cùng hãng.
Liên tục khôi phục mạng lưới và tăng tần suất bay
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại thiết yếu của hành khách, Singapore Airlines liên tục khôi phục mạng lưới điểm đến và tăng tần suất các chuyến bay trên khắp thế giới.
Hiện tại, hãng đang khai thác các chuyến bay chở khách từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Singapore với tần suất hàng ngày, thêm nhiều lựa chọn khởi hành và nối chuyến cho khách chuyên gia và ngoại giao cần vào Việt Nam cũng như khách từ Việt Nam đoàn tụ với gia đình tại nước ngoài.
Thêm nhiều lựa chọn khởi hành và nối chuyến cho hành khách của Singapore Airlines
Đặc biệt, hành khách khởi hành từ Việt Nam được phép quá cảnh tại sân bay Changi Singapore để bay đến các điểm trong mạng lưới bay của hãng, với điều kiện đáp ứng đủ các giấy tờ trước khi bay và quy định nhập cảnh của đất nước tại điểm đến cuối cùng.
Tính đến đầu tháng 12/2020, hãng khai thác chuyến bay đến các quốc gia bao gồm Singapore, Úc, New Zealand, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Brunei, Cambodia, Malaysia, Thailand, Philippines, Bangladesh, Maldives, Nepal và Nam Phi.
Dịch vụ hạng Thương Gia trên máy bay Airbus A350 Singapore Airlines
Bên cạnh đó, đường bay thẳng từ Singapore đến các thành phố lớn tại Mỹ như Los Angeles, San Francisco, New York đã được Singapore Airlines cũng đã được khai thác trở lại trên dòng máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng.
Singapore Airlines bay hàng ngày từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Singapore, nối chuyến tại sân bay Changi Singapore đến rất nhiều điểm khác trên thế giới.
Truy cập https://bit.ly/3me7YUo để cập nhật những điểm đến và thủ tục bay mới nhất của hãng.