MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

SMB trải nghiệm quảng cáo trên TikTok với chi phí tối ưu cùng Thương Hiệu Việt Thứ Bảy

28-06-2021 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

SMB trải nghiệm quảng cáo trên TikTok với chi phí tối ưu cùng Thương Hiệu Việt Thứ Bảy

Trong tháng 6 này, TikTok lần đầu tiên giới thiệu chương trình “Thương Hiệu Việt Thứ Bảy”, mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cơ hội tiếp cận trọn bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo trên TikTok với chi phí tối ưu.

Dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nửa đầu năm 2021 tiếp tục là khoảng thời gian khó khăn với SMB khi thị trường liên tục có những chuyển biến bất ngờ. Các hoạt động mua sắm và tiêu dùng bị gián đoạn khiến nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng đóng băng hoạt động kinh doanh. Trước tình trạng đó, "bán hàng online" trở thành "chiến lược cứu nguy" cho nhiều doanh nghiệp.

Nếu như cách đây 1 năm, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ còn khá bỡ ngỡ với chuyển đổi số thì bước sang năm 2021, họ đã dần cởi mở hơn với các mô hình kinh doanh trực tuyến. Trước tác động của thị trường và sự thay đổi rõ rệt trong hành vi người dùng, SMB nhận ra rằng, đầu tư vào quảng cáo trực tuyến, đặc biệt quảng cáo video dạng ngắn là cách nhanh và hiệu quả nhất để tiếp cận cũng như chuyển đổi tệp khách hàng.

Rõ ràng rằng, người Việt đang dành nhiều thời gian hơn để trải nghiệm các tiện ích trên thiết bị di động. Họ thích thú tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ qua các video ngắn và có xu hướng mua hàng sau đó. Vì vậy, quảng cáo video trên di động trở thành "miền đất hứa" cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đầu tư ở đâu, chi như thế nào và tính cạnh tranh ra sao vẫn là những câu hỏi lớn.

Với mục tiêu hỗ trợ SMB tiếp cận, hiểu đúng, sử dụng đúng công cụ quảng cáo, trong tháng 6 này, TikTok chính thức triển khai chương trình Thương Hiệu Việt Thứ Bảy (Shop Local Saturday), mang đến cơ hội bứt phá có 1-0-2 cho SMB trên nền tảng. Với các chủ doanh nghiệp nhỏ, Thương Hiệu Việt Thứ Bảy đang tạo ra thế cân bằng trên sân chơi quảng cáo trực tuyến khi lần đầu tiên họ nhận được đặc quyền để sử dụng bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo trên TikTok, điều mà trước đây chỉ những thương hiệu với ngân sách lớn mới đủ khả năng thực hiện.

Thông qua chương trình Thương Hiệu Việt Thứ Bảy, doanh nghiệp sẽ có ưu thế rất lớn khi có cơ hội trải nghiệm đa dạng giải pháp quảng cáo trên TikTok với chi phí vô cùng tiết kiệm. Để tham gia chương trình, SMB chỉ cần lựa chọn sử dụng các gói quảng cáo trả phí với mức ngân sách đầu tư phù hợp. Bằng cách đó, doanh nghiệp sẽ có cơ hội trở thành một phần trong chiến dịch của TikTok, được trao quyền để tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng, tận dụng sức lan tỏa của nền tảng để thúc đẩy kinh doanh và tăng nhận biết về thương hiệu.

Xuyên suốt tháng 6, các thương hiệu tham gia sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng đặc biệt như xuất hiện trên trang landing page của chương trình trên ứng dụng TikTok, hiển thị liên tục quảng cáo của doanh nghiệp dưới nhiều hình thức như Top View, In-feed Ads và Brand Takeovers, v.v.. Với tính năng điều hướng người dùng đến thẳng website của doanh nghiệp thông qua thao tác ngay trong ứng dụng TikTok, nhãn hàng có thể trực tiếp kết nối với khách hàng, đồng thời kiểm soát kết quả kinh doanh mà không cần tới đơn vị trung gian.

SMB trải nghiệm quảng cáo trên TikTok với chi phí tối ưu cùng Thương Hiệu Việt Thứ Bảy - Ảnh 1.

Các SMB tham gia sẽ được liệt kê vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang landing page của chương trình Thương Hiệu Việt Thứ Bảy

Ngoài ra, các SMB tham gia chương trình sẽ không cần quá lo lắng về chi phí quản lý KOL hay sản xuất, hậu kỳ bởi TikTok sẽ hỗ trợ sản xuất video quảng cáo để thực hiện hoá các ý tưởng hấp dẫn của doanh nghiệp như một phần trong gói đặc quyền.

Nối tiếp cam kết hỗ trợ doanh nghiệp Việt được công bố trong tháng 4 vừa qua, Thương Hiệu Việt Thứ Bảy tiếp tục bổ sung nguồn tài nguyên tự học trên Trung tâm Doanh nghiệp nhỏ, từ đó hỗ trợ SMB chủ động tìm hiểu và sử dụng các công cụ quảng cáo trong TikTok Ads Manager. Đồng thời, TikTok cũng sẽ triển khai các chuỗi hội thảo độc quyền với chuyên gia hàng tuần để cập nhật xu hướng, giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn chiến lược dài hạn trong và sau chương trình Thương Hiệu Việt Thứ Bảy.

Kinh doanh là quá trình đầu tư dài hạn, từ kiến thức của người quản trị cho đến kỹ năng sử dụng, nắm bắt hiệu quả các cơ hội từ thị trường. Để làm chủ các giải pháp quảng cáo đi đầu xu hướng trong tương lai, các doanh nghiệp có thể bắt đầu bằng việc khám phá nền tảng TikTok ngay từ hôm nay. 

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên