Sơn Tùng M-TP chúc mừng "ngày đặc biệt" của một người bạn - Đó là ai?
"Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt đối với một người bạn thân yêu của tôi" - Sơn Tùng M-TP đã nhắc tới người bạn đó ngay trên sân khấu lớn nhất giữa trung tâm thủ đô. Ông vua Vpop gọi tên người bạn trước hàng trăm nghìn người có mặt tại sự kiện và theo dõi qua livestream, tạo hiệu ứng với con số ấn tượng.
"2 người bạn" tạo view khủng trên mạng xã hội
Sơn Tùng M-TP tiếp tục: "Đó là ai nhỉ?". Ngay lập tức "biển người" hô vang: "Viettel! Viettel!". "Vậy thì chúng ta hãy làm điều gì đó cho người bạn của tôi nhé. Sau khi Tùng nói "Viettel", thì các bạn cùng trả lời "mobile" nhé!". Cứ như vậy, Sơn Tùng M-TP truyền sự hứng khởi tới đám đông để chia vui nhân dịp người bạn thân yêu ấy của anh tổ chức siêu nhạc hội mừng sinh nhật - 20 năm Viettel mobile.
Có một sự trùng hợp khá là trọn vẹn. Ngày 24/11 diễn ra siêu nhạc hội mừng sinh nhật 20 tuổi của Viettel Mobile, và 25/11 là ngày Sky của Sơn Tùng M-TP tròn 12 tuổi. Trên sân khấu của Viettel Y-Fest 2024 với màu đỏ là chủ đạo, màn hình xuất hiện chiếc bánh sinh nhật màu xanh có chữ số "12", anh chúc mừng sinh nhật Sky của mình. Dưới biển người, ánh sáng từ light stick màu xanh pha lẫn màu đỏ.
2 người bạn ấy đã cùng hợp tác với nhau nhiền lần trong những năm qua, nhưng buổi diễn ngày 24/11 tại quảng trường Cách mạng Tháng 8 thể hiện rõ nhất sự cộng hưởng thân thuộc giữa 2 tên tuổi: Viettel và Sơn Tùng M-TP.
Sự kiện âm nhạc đậm chất công nghệ, đạt tương tác khủng, phô diễn sức mạnh thương hiệu
1 ngày sau khi sự kiện nhạc hội Y-Fest 2024 kết thúc, Viettel công bố con số sơ bộ về tầm ảnh hưởng với hơn 60.000 người tham dự trực tiếp trong 2 ngày, đạt 8 triệu tương tác online. Riêng trong livestream của siêu nhạc hội tối 24/11, số lượt người theo dõi tăng đột biến trong suốt 20 phút trình diễn của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Y-Fest ở quảng trường Cách mạng tháng Tám. Đây là những con số đáng mơ ước của bất kỳ thương hiệu nào khi tổ chức các sự kiện lớn hướng tới khán giả, cũng là thành tựu mà bất kì ca sĩ nào cũng sẽ thấy tự hào.
Trong những hình ảnh công bố sau sự kiện, người ta thấy "biển người" phủ kín quảng trường Cách mạng tháng Tám ra tới các tuyến Cổ Tân - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ, nối dài dọc phố Tràng Tiền. Phía quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nơi đặt sân khấu thứ 2 của Y-Fest 2024 cũng có tới hàng chục nghìn khán giả hưởng thức đêm nhạc. Nhờ kết nối trực tiếp tới sân khấu chính của sự kiện thông qua công nghệ 5G siêu tốc của Viettel, khán giả có thể hòa ca các câu hát, giao lưu cùng nghệ sĩ như đang ở sân khấu chính mà không có độ trễ. Lần đầu tiên một sự kiện âm nhạc ở khu vực Bờ Hồ có sức bao phủ và lan tỏa rộng khắp. Với thế mạnh về công nghệ, Viettel là thương hiệu đầu tiên làm được điều này.
Tổ chức sự kiện thương hiệu: ai chịu chơi bằng Viettel?
Sự kiện tối 24/11 cũng đã khép lại hành trình chuỗi sự kiện Viettel Y-Fest 2024. Chuyến xe công nghệ 5G đi tour xuyên Việt mang theo hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom cũng như những công nghệ, mô hình ứng dụng dịch vụ 5G tương lai, lần lượt đặt chân tới Cần Thơ - Đà Nẵng – Nghệ An và cuối cùng là Hà Nội. Đi tới đâu, Viettel Y-Fest cũng đa dạng các hoạt động trải nghiệm, vô vàn phần quà ưu đãi hấp dẫn và luôn có những show ca nhạc được đầu tư công phu với sự góp mặt của loạt ca sĩ nổi tiếng.
Người ta thấy điểm "check - in" của Y-Fest 2024 kéo dài từ Nam ra Bắc, có mặt ở các địa điểm trung tâm nhất và "hot" nhất ở những thành phố đi qua. Trên mạng xã hội, Y-Fest lan tỏa mạnh mẽ trong những trend Sơn Tùng M-TP "đi trà đá vỉa hè", "Capymama và Capypapa",... hay khoảnh khắc đầy tự hào và cảm xúc khi biển người ngân vang "Máu đỏ da vàng tôi là người Việt Nam"... Điều này giúp thương hiệu được nhắc đến tên một cách tự nhiên, mang theo cảm xúc tích cực trong tâm trí khán giả mà hiếm có thương hiệu nào đạt được.
Với loạt clip và hình ảnh được chia sẻ sau sự kiện, người ta còn thấy Y-Fest vượt ra khỏi biên giới của một sự kiện âm nhạc giải trí được tổ chức bởi một thương hiệu lớn. Đó là khoảnh khắc lung linh và kỳ diệu với sự xuất hiện của người khổng lồ ánh sáng Dundu. Khi cánh tay khán giả chạm tới Dundu, hàng chục người ngân vang câu hát "Máu đỏ da vàng tôi là người Việt Nam. Đó là khoảnh khắc xúc động nhất, tự hào nhất 2 tiếng "Việt Nam", bởi công nghệ đã hoàn thành trọn vẹn ý nghĩa "Kết nối từ trái tim".
Tổ Quốc