MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Startup Traveloka, đem công nghệ làm lợi thế cạnh tranh tới Việt Nam

23-08-2016 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Trải nghiệm đặt phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ trên cùng một giao diện, thanh toán nhanh chóng, chăm sóc khách hàng 24/7,… là những tiện ích mà Traveloka mang đến cho khách hàng của mình.

Nhờ những ưu thế đáng chú ý đó, ngày 12/08 vừa qua, Traveloka đã vinh dự trở thành thương hiệu Indonesia đứng đầu trong Top 50 “Thương hiệu nổi bật 2016” do WPP và Millward Brown bình chọn.

Lựa chọn số 1 của người mê du lịch

Traveloka vừa được vinh danh tại lễ trao giải BrandZ tại Indonesia, đứng đầu bảng xếp hạng “Thương hiệu nổi bật 2016” với chỉ số phát triển tiềm năng đạt tới 33%. Chỉ số này được công bố bởi tổ chức uy tín WPP và Millward Brown. Phương pháp đánh giá xếp hạng của Millward Brown dựa trên chỉ số đóng góp của thương hiệu, những điểm khác biệt mà thương hiệu mang lại so với các đối thủ khác.

Trong bối cảnh hơn hai năm trở lại đây chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu thương mại điện tử nhưng số lượng nhiều hơn chất lượng, Traveloka đã khẳng định được vị thế và sự thành công của mình trong việc kết nối với người tiêu dùng. Bên cạnh danh hiệu “Thương hiệu nổi bật 2016”, Traveloka còn đứng trong Top 20 thương hiệu có ý nghĩa nhất tại Indonesia với điểm số 168 (điểm trung bình của các thương hiệu trên toàn cầu là 100). Điều đó chứng minh sự hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đối với Traveloka.

Ứng dụng Traveloka có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Thành lập tại Indonesia – quốc gia đứng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp Đông Nam Á, Traveloka nhanh chóng được East Venture rót vốn đầu tư vào năm 2012. Tới năm 2013, Traveloka trở thành start-up châu Á đầu tiên nhận quỹ đầu tư Series A từ Global Founders Capital. Vốn nổi tiếng nhờ nền tảng công nghệ với hàng trăm kỹ sư chất lượng cao, Traveloka mang tới cho người dùng dịch vụ đặt chỗ với giao diện thân thiện, các bước đặt chỗ nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, ứng dụng Traveloka còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tính năng Price Alert sẽ thông báo đến người dùng khi có giá vé phù hợp với ngân sách; hoặc tính năng TravelokaQuick giúp bạn đặt khách sạn hoặc vé máy bay trong chưa đầy một phút…

Hiện nay, Traveloka đã có mặt tại hầu hết quốc gia trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine,… Đến thị trường Việt Nam trong giai đoạn dịch vụ trực tuyến ngày càng phổ biến, Traveloka sẽ có cơ hội phát huy những ưu điểm công nghệ của mình.

Mang công nghệ làm lợi thế cạnh tranh đến Việt Nam

“Traveloka với tất cả lợi thế về công nghệ cùng sự am hiểu sâu sắc thị trường Đông Nam Á nay đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam từ tháng 3/2016”. Đây sẽ là một lời cam kết mang tới cho người dùng trong nước những trải nghiệm đặt vé máy bay và phòng khách sạn tốt nhất.” - Bà Lê Thị Thanh Vân, Giám đốc của Traveloka tại Việt Nam chia sẻ.

Tại Việt Nam, Traveloka sẽ tiếp tục phát huy lợi thế để trở thành lựa chọn hàng đầu cho người mê du lịch. Bên cạnh mức giá rẻ do không tính phí đặt chỗ, khách hàng trong nước còn thích Traveloka bởi hình thức hiển thị mức giá cuối. Tất cả các mức giá niêm yết trên ứng dụng hay trang web Traveloka đều là giá cuối cùng, không lo phải cộng thêm bất cứ khoản thuế, phí nào khác. Hàng tháng, Traveloka còn thường xuyên thực hiện các chương trình giảm giá từ 10% - 30% để giảm bớt gánh nặng chi phí vé máy bay, phòng khách sạn cho người dùng.

Traveloka thường xuyên có khuyến mãi lớn hàng tháng.
Traveloka thường xuyên có khuyến mãi lớn hàng tháng.

Vì vậy, nếu mê du lịch hoặc chỉ đơn giản là người hay phải đi công tác thì Traveloka là ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua.

Về Traveloka

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động Traveloka (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

• Không tính phí giao dịch để giá luôn rẻ

• Giá rẻ hơn khi đặt trên ứng dụng

• Giá bạn thấy là giá cuối cùng phải trả, không tính thêm bất cứ loại thuế và phụ phí khác

• Đặt, thanh toán và nhận vé điện tử trong chưa đầy 1 phút

• Không có thẻ tín dụng, khách hàng có thể trả bằng ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên