MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Stripe International mua lại công ty thời trang NEM

10-11-2017 - 07:52 AM | Doanh nghiệp

NEM Việt Nam được đánh giá có khả năng sinh lời cao với chuỗi cửa hàng thời gian cho phụ nữ đứng thứ 2 về quy mô tại Việt Nam.

Theo thông tin được công bố trên website công ty ngày 8/11, Stripe International - một công ty bán lẻ thời trang của Nhật Bản, cho biết sẽ mua lại CTCP Thời trang NEM của Việt Nam.

Theo ông Yasuharu Ishikawa – Chủ tịch Stripe International, việc mua lại NEM là một phần trong quyết định tham gia thị trường Việt Nam của đơn vị này. Stripe International đã định vị việc mở rộng hoạt động kinh doanh trong trung và dài hạn tập trung tại thị trường Asean, trong đó Việt Nam là một trong những nước quan trọng với những tiềm năng về dân số và tăng trưởng kinh tế.

NEM hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang lớn thứ 2 cho phụ nữ tại Việt Nam với 44 cửa hàng, chủ yếu tại khu vực Hà Nội và TP HCM. Để thực hiện giao dịch, Stripe International đã thành lập một công ty con tại Việt Nam vào tháng 10 – Stripe Việt Nam. Công ty này đặt trụ sở tại 545 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội với vốn điều lệ 175 tỷ đồng.

Dự kiến CTCP Stripe Việt Nam sẽ là đơn vị tiếp quản hoạt động kinh doanh thời trang của NEM. Tuy nhiên giá trị thương vụ chuyển nhượng hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Theo đánh giá của Stripe International, NEM Việt Nam sở hữu thương hiệu thời trang NEM cho phụ nữ là một trong những đơn vị có tiềm năng và khả năng sinh lời cao với hệ thống cửa hàng lớn.

Thương hiệu thời trang NEM ra đời từ năm 2002, đến nay đã có 44 cửa hàng trên toàn quốc với đối tượng khách hàng hướng tới là nhóm phụ nữ công sở có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi. Doanh thu của chuỗi cửa hàng này trong năm 2017 dự kiến đạt 26 triệu USD, tăng 20% so với năm trước.

Bảo Bối

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên