Sự kiện:
Sự cố của các hãng hàng không Việt Nam
-
Tháng 7, Jetstar Pacific dẫn đầu về chậm và hủy chuyến với tỷ lệ gần 32%.
-
Do thực hiện thao tác không chuẩn, một kiểm soát viên không lưu Đài kiểm soát tiếp cận sân bay Vinh đã để mất liên lạc với máy bay Jetstar Pacific trong vòng 4 phút khiến phi công phải bay vòng hạ cánh lần 2.
-
Cục Hàng không cũng yêu cầu các hãng khi lập Kế hoạch bay phải xác định ít nhất 1 sân bay dự bị hạ cánh.
-
-
Câu chuyện nóng về các hãng hàng không “trễ giờ” đang là chủ đề được quan tâm nhất thị trường những ngày gần đây. Mà một trong những nguyên nhân chậm chuyến chỉ vì… thiếu xe thang
-
Cuối tuần qua, Cục Hàng không Viêt nam đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính với một số nhân viên tổ bay và điều phái bay của VietJet do lỗi tác nghiệp trong sự cố ngày 19/6 vừa qua.
-
Chậm chuyến, hủy chuyến không chỉ là trách nhiệm của riêng các hãng hàng không mà còn liên quan đến cơ quan quản lý, cảng hàng không...
-
Ngày 16/7, đoàn chuyên môn, kỹ thuật của Cục hàng không đã công bố kết quả kiểm tra giám sát hoạt động của VietJet.
-
Hóa ra sự việc lùm xùm bấy lâu nay, tưởng chừng là lỗi của riêng hãng hàng không, nhưng khi được điều tra cặn kẽ lại thành ra lỗi của cả một chuỗi điều hành từ mặt đất tới không lưu...