Sự kiện:
Chủ đề: DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CAO CẤP
-
Lợi nhuận kiếm được từ phân khúc khách hàng cao cấp được ví như miếng bánh màu mỡ mà các ngân hàng nội và ngoại đang muốn phình to.
-
Mỗi chuyên viên được giao chỉ tiêu khai thác càng nhiều càng tốt các dịch vụ cho khách hàng cao cấp, ít nhất 3-5 dịch vụ.
-
Để trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp tại các ngân hàng là điều không dễ bởi công việc này khá kén người, phải có tố chất và kỹ năng tốt, điều mà không phải nhân viên nào cũng có.
-
Khách hàng V.I.P là “mốt” mà nhiều ngân hàng thương mại trong nước đang theo đuổi...
-
Cuộc rượt đuổi thị phần của ngân hàng nội và ngoại sẽ giúp các khách hàng VIP ngày càng có nhiều lựa chọn hơn từ các giá trị cộng hưởng của ngân hàng để tích lũy cho cuộc sống tiện nghi.
-
Khách VIP được ngân hàng phục vụ tất cả các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Nhưng đổi lại, ngân hàng cũng thu về không ít lợi nhuận từ các dịch vụ và sản phẩm mà những vị khách lắm tiền nhiều của này mang lại.
-
Tất cả các nhu cầu, dịch vụ từ ăn uống, đi lại, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe… cho đến việc quản lý đồng tiền (đầu tư) như thế nào đều được đáp ứng. Thậm chí ngay cả sinh nhật con cái hay cha mẹ cũng sẽ có người mang hoa đến tận nơi tặng…
-
Không phải ai cũng biết nhóm khách hàng cao cấp và siêu cao cấp đang đóng góp tới 60 – 70% doanh thu của mỗi chi nhánh ở nhiều ngân hàng.