Sự kiện:
Đột phá chuyển đổi số
-
Trong thời gian tới đây, Mobile Money sẽ thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt ở địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới hải đảo, cộng hưởng và bổ trợ cho các dịch vụ ngân hàng hiện có, tạo nên hệ sinh thái thanh toán năng động, bao trùm để phục vụ người dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
-
Trên thị trường có rất nhiều đối tác có tiếng về công nghệ nhưng TPBank đã chọn hướng đi riêng là tự xây dựng nền tảng ngân hàng số của riêng mình.
-
Với nền tảng kết quả kinh doanh trong năm 2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tiếp tục đẩy mạnh số hóa và chiến lược cá nhân hóa sản phẩm cho khách hàng, nhằm hoàn thành mục tiêu năm 2022.
-
Sáng nay (26/4), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - TPB) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.
-
Nhờ OCB OMNI mà chi phí ngân hàng giảm mạnh, CASA tăng gấp rưỡi, hơn một nửa lượng khách hàng mới là do kênh ngân hàng số mang lại.
-
Các ngân hàng trong khoảng vài năm trở lại đây đã đầu tư không ít cho ngân hàng số. Thế nhưng, quy trình chuyển đổi số, số hóa các hoạt động trong ngân hàng như thế nào và khi nào chuyển đổi số ngân hàng xong thì vẫn là một dấu hỏi lớn.
-
Đại dịch COVID-19 tạo nên những thách thức lớn cho nền kinh tế, song lại là thời cơ “vàng” cho những doanh nghiệp chuẩn bị được nền tảng công nghệ hiện đại như MB tăng tốc, triển khai mạnh mẽ chiến lược số, ứng dụng trong nội bộ và xây dựng hệ sinh thái đa dạng giúp kết nối nhiều triệu khách hàng của toàn hệ thống
-
Nền tảng công nghệ số hàng đầu thế giới, "may đo" theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, cho phép kết nối đa ứng dụng - đa nền tảng nhờ Open API là những điểm khác biệt nổi trội của phiên bản TPBank Biz.
-
Tỷ trọng ngân hàng bán lẻ trong thu nhập và dư nợ ngân hàng Việt Nam đã phát triển ở một mức tương đối cao tiệm cận với các quốc gia hàng đầu khu vực. Phải chăng đà tăng trưởng đã hết, sau bán lẻ sẽ là gì? Có chăng lại về với bất động sản?
-
Chuyển đổi số không chỉ là một xu thế tất yếu mà còn trở thành một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ, đòi hỏi 'sức bền' và sự đổi mới liên tục. Ở một số ngân hàng, giai đoạn chuyển đổi số thậm chí đã qua từ lâu...