MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam

12-01-2022 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam

Mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm nhưng đã có mặt tại hàng ngàn dự án lớn: Vinhomes Metropolis, FLC Twin Tower, Kingdom 101,... Lý do nào khiến Phụ kiện nhôm kính Draho có sức hút mạnh mẽ đến như vậy?

Những con số biết nói

1000: Số lượng dự án đã góp mặt trong suốt 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam.

500: Số bộ khuôn sản phẩm mới Draho đã sản xuất riêng thị trường Việt Nam.

10: Số năm cam kết bảo hành đối với lớp sơn chống chịu thời tiết do Draho sản xuất.

5: Số năm bảo hành với các sản phẩm thông thường.

Và 24/7: Thời gian Hotline hoạt động để phục vụ Quý khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Giải mã sức hút của Draho

Thương hiệu Draho gắn liền với con số "hàng ngàn", hàng ngàn dự án tin dùng, phục vụ hàng ngàn khách hàng từ chủ đầu tư lớn đến hộ kinh doanh nhỏ. Hàng ngàn mã sản phẩm luôn sẵn sàng tại những kho hàng quy mô lớn khắp 3 miền và hàng ngàn đánh giá xuất sắc cũng đã được khách hàng đưa ra, cụ thể như:

Chọn Draho vì bền!

Nâng cấp hơn so với loại bánh xe 2 bánh thông thường, Draho tung ra thị trường dòng 4 bánh cho cửa lùa với sức chịu tải lên tới 200kg. Bánh xe có khả năng tháo lắp các chi tiết, thay thế dễ dàng khi xảy ra hỏng hóc, tránh gây lãng phí. Với cải tiến lớn thì giờ đây thị trường Việt Nam đã có dòng bánh xe chất lượng cho những công trình cao cấp.

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Thanh chuyển động Draho cũng được đánh giá rất cao. Trong khi, các dự án trước đây chủ yếu dùng chất liệu nhôm hoặc inox201 với thiết kế 2 đầu bằng nhựa kém bền; thì Draho lại đưa ra dòng LG-31 được làm từ inox304 chống ăn mòn toàn phần chắc chắn khắc phục tối đa hiện tượng vỡ trong lúc khoan đục và tối ưu quá trình lắp đặt.

Tay nắm cửa đi là bộ phận được vận hành nhiều nhất trong quá trình sử dụng, nhiều dự án đã gặp sự cố tay nắm bị gục chỉ một thời gian ngắn. Draho khắc phục bằng mã PM-27, kết cấu kỹ thuật chặt chẽ, kiểm chứng tại nhiều dự án cho thấy sản phẩm bền bỉ với thời gian, an tâm khi sử dụng.

Chọn Draho vì đẹp!

Từ phong cách thiết kế địa trung hải với gam màu xanh coban là chủ đạo của dự án Sun Grand City Feria – Hạ Long, đến phong cách tân cổ điển sang trọng với màu black pearl của dự án Vinhomes Ocean Park- Gia Lâm, Draho đều có thể đáp ứng được!

Phụ kiện màu xám khi góp mặt trong dự án RICCA tọa lai trên vị trí đặc địa của Quận 9, TP.HCM và Swan Park The Garden Town mang đến sự mới lạ, độc đáo và sang trọng cho công trình.

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Là dòng sản phẩm ẩn trong khung cửa nhưng phần bụng khóa đã được Draho mạ lớp Crom đẹp mắt, có độ hoàn thiện về thẩm mỹ cao khi lắp trên cửa. Bản lề cửa Draho được thiết kế 2 lá song song nâng cao khả năng chịu tải và đảm bảo tính cân đối, hài hòa về ngoại quan.

Đặc biệt, các phương án dành cho cửa lùa tại Draho đều rất đa dạng. Nổi bật là sản phẩm tay nắm chữ D thiết kế bản to, đầm tay, giúp thoải mái trong quá trình vận hành.

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Chọn Draho vì phong thủy tốt!

Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà cửa, nhưng đối với phụ kiện nhôm kính thì hiếm có đơn vị nào chú trọng phong thủy như Draho.

Sức hút phụ kiện nhôm kính Draho với các dự án hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Điển hình phải kể đến bản lề Draho với chiều dài 168mm mang ý nghĩa lộc phát. Khi sử dụng cửa sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Số 1: Là con số mang ý nghĩa là "sinh", tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sinh sôi nảy nở của vạn vật cũng như những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Số 6: Là con số mang vẻ đẹp gần như toàn diện, số 6 mang ý nghĩa là "lộc". Sở hữu số 6, chủ nhân sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió và dễ gặt hái được thành công, thu hút được nhiều tài lộc.

Số 8: Con số của sự may mắn, phát đạt thể hiện sự tiến lên không ngừng về mọi mặt trong cuộc sống.

Chọn Draho vì dịch vụ đẳng cấp 5 sao!

"Lấy khách hàng làm trọng tâm" chính là kim chỉ nam của Draho ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam. Để đáp ứng tiến độ gấp cho nhiều dự án, Draho đã xây dựng các kho hàng quy mô lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đảm bảo hàng luôn sẵn trong kho để giao đến khách hàng sớm nhất.

Khi tiếp xúc với các đối tác, đội kỹ thuật của Draho được đánh giá là một trong những thương hiệu có tay nghề cao, hiểu khách hàng và phục vụ tận tâm. Việc bóc tách phương án kỹ thuật & xử lý kỹ thuật khi nhanh chóng khó có đơn vị nào làm được.

Draho ngày càng trở thành đối tác quan trọng và lâu dài của nhiều chủ đầu tư uy tín bởi sự cải tiến không ngừng về sản phẩm và dịch vụ, bởi tư duy "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau" đã thấm nhuần trong tư tưởng của con người Draho.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên