Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 1.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 2.

Thời cuộc mới tạo nên chất sống mới. Theo đó, gu thưởng thức cuộc sống cũng trở nên cá tính hơn, mang đậm bản sắc cá nhân hơn. Đồng thời, quan niệm về nhu cầu sống ngày càng vượt ra khỏi khuôn khổ của vật chất hữu hình là "ăn ngon, mặc đẹp", dần hình thành nên tư duy "sống trọn vẹn, tận hưởng từng khoảnh khắc", khi cảm xúc và các giác quan cũng phải thật đong đầy, thỏa mãn bản ngã riêng của mỗi cá thể người.

Đó cũng là thời của bất động sản "độc bản", cùng những nền tảng, căn cốt đã được định hình như một món "hàng hiệu" trên thị trường. Và không chỉ là xu thế, đó còn là minh chứng cho việc có những giá trị bất biến đã trở thành kiệt tác trường tồn với thời gian.

Nếu ví bất động sản Việt là một "sàn runway" muôn hình vạn trạng các trường phái, xu hướng, thì có thể thấy Sunshine Homes - thương hiệu phát triển bất động sản của Sunshine Group là một brand có cá tính đột phá một cách rành mạch, hệt như những bước catwalk chuyên nghiệp, rất riêng. Đến với thế giới "nhà của Sunshine’, có thể bắt gặp những câu chuyện hàm chứa vô vàn xúc cảm và chiều sâu văn hoá của những giá trị cội nguồn, đan cài trong từng ý tưởng phát triển sản phẩm. Mặt khác, cũng không khó để nhận ra nét "hightech" nhưng không hề mất đi vẻ lịch lãm của những thiết kế xứng danh "nhà kiến tạo phong cách sống thời thượng". Và trên hết, ở Sunshine Homes luôn biểu đạt một tinh thần tiên phong, trong đó, định hình giá trị và chia sẻ giá trị luôn nổi bật như một bộ sưu tập "hàng hiệu", lộng lẫy mà thanh thoát giữa phong vị mùa hè.  

Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 3.

Sớm tạo lập được cho mình một vị thế và hướng đi khác biệt, Sunshine Homes không ngừng trăn trở trong từng bước đi mang tầm chiến lược, lấy giá trị thực của sản phẩm làm thước đo định danh thương hiệu, với khát vọng kiến tạo nên những giá trị sống bền vững cho cộng đồng.

Các sản phẩm BĐS của Sunshine Homes cho thấy sự đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ về thị trường cùng tâm lý, hành vi khách hàng để tạo ra những sản phẩm có tính chất "may đo" theo nhu cầu. Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng End - User (người dùng cuối) trong cả chiến lược phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Sunshine Homes đề cao tư duy, trải nghiệm và lợi ích thực tế của khách hàng thông qua những giá trị nội sinh của "nhà Sunshine" đã trở thành định vị.  

Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 4.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 5.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 6.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 7.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 8.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 9.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 10.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 11.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 12.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 13.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 14.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 15.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 16.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 17.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 18.

Nói về hành trình kiến tạo không gian và chất sống thượng lưu đã trở thành dấu ấn riêng của thương hiệu, TGĐ Sunshine Homes, bà Đỗ Thị Định tâm huyết chia sẻ: "Sunshine Homes mang trong mình khát vọng góp phần kiến tạo một Việt Nam hưng thịnh. Từ đó, mỗi một dự án, một công trình do chúng tôi phát triển đều phải tự đặt ra cho mình mục tiêu lớn nhất là tạo ra được giá trị đích thực, được kết tinh từ những nỗ lực cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ Sunshine Homes. Đặc biệt, đến với thế giới của "nhà Sunshine", bạn sẽ luôn bắt gặp những câu chuyện hàm chứa vô vàn xúc cảm và chiều sâu văn hoá của những giá trị cội nguồn, đan cài trong từng ý tưởng phát triển sản phẩm mà chúng tôi gửi gắm, với mong muốn tái dựng lại những chiều không gian mà ở đó, các giá trị cũ và mới, truyền thống và hiện đại,… luôn luôn song hành, được lưu giữ và bảo tồn qua nhiều thế hệ".  

Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 20.

Không quá khó để phát triển một dự án bất động sản, nhưng để đi kèm theo đó việc lưu giữ và tái hiện lại các giá trị di sản, văn hoá, thổi hồn cốt vào BĐS trong cuộc sống đương đại thì lại là việc không hề dễ dàng, nếu không có chiến lược phát triển bài bản, tiềm lực, trí lực cùng tâm ý coi đó là một phần trách nhiệm với cộng đồng, với các thế hệ mai sau của dân tộc. Điều mà Sunshine Homes mong muốn làm và quyết tâm làm thật tốt trong việc bồi dựng nên chuẩn sống "5 sao" đậm chất công nghệ nhưng vẫn gắn bó chặt chẽ với việc bảo tồn các giá trị truyền thống, thiết nghĩ, cũng chính là động lực và mục tiêu hướng tới một không gian sinh tồn vẹn tròn nhất dành cho các khách hàng của mình, trong vai trò đồng hành của một nhà kiến tạo những giá trị sống bền vững và đi cùng năm tháng.  

Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 21.
Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 22.

Sunshine Homes được thị trường ghi nhận qua chuỗi giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, đơn cử như: Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á 2019 - Asia Awards 2019; Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tốt nhất Việt Nam 2020 - DOT Property Vietnam Awards 2020; Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp Xanh – Thông minh 2020 - DOT Property Vietnam Awards 2020; Nhà phát triển dự án cao cấp tốt nhất 2019 - DOT Property Vietnam Awards 2019;…

Những dự án được phát triển bởi Sunshine Homes cũng được vinh danh ở nhiều giải thưởng như Giải thưởng Dot Property Awards 2019: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất cho dự án Sunshine City Sài Gòn; Dự án được bình chọn nhiều nhất năm 2019 và Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam thuộc về Sunshine Diamond River; Giải thưởng DOT Property Vietnam Awards 2020: "Dự Án Tái Hiện Di Sản Văn Hóa Tốt Nhất 2020"- Sunshine Heritage Hà Nội, "Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam"- Sunshine Crystal River,...  

Sunshine Homes và triết lý phát triển BĐS: Mỗi sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối - Ảnh 23.

Hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, được kiểm chứng bằng những giải thưởng uy tín, Sunshine Homes đã khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, là minh chứng rõ rệt nhất khẳng định vì sao thương hiệu cao cấp này luôn được săn đón bởi giới mộ điệu bất động sản.

Viết tiếp những giá trị đẳng cấp dành cho giới tinh hoa, Sunshine Homes tiếp tục trình làng bộ sưu tập những dòng sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp như: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart - Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort - Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5-7 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique, nhà phố thương mại kết hợp giải trí); và đặc biệt, trong cơ cấu sản phẩm của Sunshine Homes có cả dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 - 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống - President Suites - hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Không chỉ dừng lại ở đó, trong chiến lược dài hơi của mình, Sunshine Homes đang hướng đến việc phát triển thêm nhiều các dự án BĐS công nghiệp, các đại đô thị thông minh - Smart City cùng khát vọng định hình và thay đổi diện mạo, mang đến chuẩn đô thị mới với tâm điểm là các công dân điện tử, trong xu thế số hoá đang ngày càng trở thành tất yếu./.  

Mộc Lan
Hương Xuân
Theo Trí Thức Trẻ
Trở lên trên