Thành công tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh, GO-VIET tiếp tục chinh phục Hà Nội
GO-VIET - ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu đã xuất hiện tại Hà Nội với chuỗi hoạt động thú vị kèm theo sự tận tâm trong từng chuyến đi, đã chinh phục người dân thủ đô những ngày gần đây.
Cuốc xe 1k vẫn mua được nụ cười rạng rỡ của anh tài xế
Sau khi đạt 1,5 triệu lượt tải về chỉ trong 06 tuần hoạt động thử nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh. GO-VIET bắt đầu chinh phục thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động quảng bá hấp dẫn.
Ấn tượng nhất phải kể đến khuyến mãi có khủng “Chào thủ đô, giá 1.000 đồng bùng nổ”.
Sự nhiệt tình và thân thiện của các anh tài xế áo đỏ tạo được nhiều thiện cảm và giữ chân người dân thủ đô.
Nẻo đường Hà Nội đã có rất nhiều tài xế áo đỏ.
Nụ cười “đốn tim” của cô gái áo đỏ
Roadshow ra mắt thủ đô của GO-VIET đã để lại ấn tượng đậm nét với người dân Hà Nội, đặc biệt nụ cười hiền hòa của các cô gái tân thời.
Một hình ảnh ấn tượng của GO-VIET trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô.
Áo đỏ em đi giữa phố đông.
Siêu ngầu với xe ôm phân khối lớn.
Mặc dù mới gia nhập thị trường nhưng hãng xe này đã nắm hơn 35% thị trường xe hai bánh ở Sài Gòn, để tiếp tục chinh phục Hà Nội, GO-VIET đã sử dụng cách thức mới.
Sử xe ôm phân khối lớn dễ khiến nhiều bạn trẻ phải tò mò.
Nụ cười tươi của tài xế áo đỏ đã trở thành Thương hiệu.
GO-VIET đã bước đầu chinh phục thành công cảm tình của con người đất văn hiến - vốn yêu sự tận tình, chăm chỉ và thân thiện.