Thấu hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng bằng công cụ SaaS của ASHAVI
Nghiên cứu thị trường là vô cùng quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng phải làm, tuy nhiên việc này khá mất thời gian, chi phí. ASHAVI vừa ra mắt nền tảng ASHAVI Survey giúp doanh nghiệp làm nghiên cứu thị trường dễ dàng hơn.
Tầm quan trọng của việc nghiên cứu thị trường và nhu cầu, hành vi người dùng
Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và hành vi người tiêu dùng. Đây là bước quan trọng, quyết định hiệu quả của dự án, chiến lược truyền thông, ảnh hưởng đến sự phát triển và tồn tại của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và hành vi người dùng giúp doanh nghiệp hiểu thị trường, hiểu khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Bên cạnh đó, việc này còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối thủ cạnh tranh, kịp thời nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu của đơn vị để kịp thời phát huy, khắc phục, thiết lập mối quan hệ với đối tác, khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
ASHAVI - Đồng hành cùng doanh nghiệp tìm hiểu hành vi và nhu cầu người tiêu dùng
Nếu bạn phụ trách lĩnh vực nghiên cứu thị trường, hành vi và thói quen của người tiêu dùng trong các công ty, doanh nghiệp, sử dụng nền tảng thu thập dữ liệu nghiên cứu thị trường ASHAVI Survey để hỗ trợ công việc là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong quá trình nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và thói quen người tiêu dùng. Nếu những khó khăn của người tiêu dùng được giải quyết triệt để sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Ứng dụng ASHAVI dành cho người tiêu dùng trả lời khảo sát.
Những điểm mạnh nổi bật của công cụ nghiên cứu thị trường của ASHAVI
ASHAVI Survey là nền tảng bao gồm trang web dùng để tạo ra bảng câu hỏi khảo sát với hơn 20 dạng câu hỏi đa dạng từ câu hỏi một lựa chọn, nhiều lựa chọn và cả các câu hỏi số liệu, tính tổng hay các dạng câu hỏi tải ảnh/ media. Nền tảng này cũng bao gồm ứng dụng ASHAVI Survey dành cho người tiêu dùng trả lời phản hồi của họ về sản phẩm và dịch vụ. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc nghiên cứu, phân tích thị trường, thu thập thông tin nghiên cứu thị trường.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp
Chi phí và thời gian để vận hành các công cụ nghiên cứu luôn là một trong những vấn đề khiến doanh nghiệp đau đầu. Tuy nhiên, nền tảng ASHAVI Survey đã giải quyết được triệt để vấn đề này. Công cụ này giảm thiểu thời gian soạn thảo bảng câu hỏi bởi họ có cung cấp các mẫu bảng câu hỏi để doanh nghiệp tham khảo. Đồng thời, công cụ cũng có tính năng thiết lập báo cáo, biểu đồ tự động, giúp việc phân tích số liệu nghiên cứu dễ dàng hơn. So với việc nghiên cứu thủ công hoặc các công cụ được ra đời trước đó, thì công cụ này tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều.
Tính bảo mật được đảm bảo
Bên cạnh chi phí, doanh nghiệp còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin khi sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường hay nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những vấn đề được khắc phục triệt để khi dùng nền tảng ASHAVI Survey.
Ứng dụng này được bảo vệ bởi đội ngũ chuyên gia chuyên trách lĩnh vực bảo mật hàng đầu trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên gia tập trung bảo mật dữ liệu, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến khôi phục dữ liệu, kết nối đường truyền ở mọi lúc mọi nơi.
Khả năng mở rộng và phát triển ưu việt
Sử dụng ASHAVI Survey , doanh nghiệp đứng trước khả năng mở rộng và phát triển quy mô cực tiềm năng. Đơn vị quản lý và vận hành ứng dụng này thường xuyên cập nhật và phát triển những tính năng mới, hỗ trợ người dùng trong nhiều công đoạn nghiên cứu thị trường. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, bạn có thể liên hệ đơn vị cung cấp để bổ sung các tính năng cần thiết.
Hỗ trợ bảo trì mọi lúc, mọi nơi
Ưu điểm cuối cùng của nền tảng này là được hỗ trợ bảo trì mọi lúc, mọi nơi. Bởi chúng đã được thiết lập sẵn môi trường và phần mềm để người dùng truy cập trực tiếp. Thời gian bảo trì hệ thống khi phần mềm gặp lỗi chỉ dao động từ vài phút, tối đa vài chục phút, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của người dùng. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hướng dẫn khách hàng cách vận hành nền tảng khảo sát này sao cho hiệu quả nhất.
Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp tới bạn đọc những đánh giá khách quan nhất về công cụ nghiên cứu thị trường của ASHAVI. Đây là một trong những công cụ quan trọng, góp phần giúp doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.
Đây cũng là nền tảng tiếng nói người tiêu dùng một cách chân thật nhất vì người tiêu dùng sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhãn hàng khi đưa ra các đánh giá của họ. Bên cạnh đó, người tiêu dùng khi tham gia trả lời khảo sát của nền tảng sẽ được tích điểm thưởng và đổi các phần quà có giá trị, là động lực cho người tiêu dùng đánh giá nhiều hơn và đánh giá chân thật hơn.
Tổ Quốc