MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

11/01: Mở bán đợt 3 căn hộ bên bờ Vịnh Hạ Long chỉ từ 8,8 triệu/m2

Ngày 11/01 tới đây, Liên minh BĐS G5 (đơn vị phân phối chính thức) phối hợp cùng Chủ đầu tư BIM Group tổ chức buổi lễ mở bán Dự án Sunrise Apartment, Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 11/01 tới đây, Liên minh BĐS G5 (đơn vị phân phối chính thức) phối hợp cùng Chủ đầu tư BIM Group tổ chức buổi lễ mở bán Dự án Sunrise Apartment, Hạ Long, Quảng Ninh. Các căn hộ Sunrise đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm khi được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 8,8 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT, giá theo diện tích tim tường).

Đặc biệt, trong đợt mở bán này, ngoài chính sách chiết khấu 2% trên tổng giá trị hợp đồng, khách hàng mua căn hộ từ ngày 28/12/2014 đến ngày 11/01/2015 sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng bốc thăm trúng thưởng và lì xì đầu năm với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng


Tổng thể dự án Sunrise Apartment - Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc: 0934.57.99.55 - Sàn giao dịch BĐS Maxland:096663 3988 - Sàn giao dịch BĐS Châu Á: 0912 712 688 - Sàn giao dịch BĐS DTJ: 0982 90 2468 - http://sunrise.batdongsang5.vn/

Như vậy, chỉ khoảng từ 560 triệu/căn, đối với những khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh khác khi mua căn hộ Sunrise có thể sử dụng để làm ngôi nhà thứ hai cho mình với nhiều mục đích như đi công tác, đi du lịch, nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi cuối tuần hoặc nghỉ hè cho cả gia đình.Đây là cơ hội tuyệt vời trong tầm tay để được sở hữu và sống tại căn hộ nghỉ dưỡng ngay bên bờ Vịnh Hạ Long – Di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Ngoài ra, đối với một số doanh nghiệp làm dịch vụ lưu trú du lịch, các căn hộ dự án Sunrise Apartment hoàn toàn phù hợp để phát triển theo mô hình căn hộ dịch vụ cho thuê. Mô hình dịch vụ này cũng đã được một số doanh nghiệp áp dụng với căn hộ Green Bay nằm kế bên dự án Sunrise Apartment. Tại những tháng cao điểm, giá thuê của căn hộ dịch vụ Green Bay lên tới 2 triệu đồng/ngày. Theo đó,khách hàng mua căn hộ Sunrise để cho thuê lại cũng là một kênh đầu tư hiệu quả khi Quảng Ninh thu hút trung bình hơn 7 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm.

Thêm vào đó, vào ngày 13/12 vừa qua, Tập đoàn BIM GROUP cùng công ty thành viên Syrena Việt Nam phối hợp cùng Liên minh sàn BĐS G5, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng Vietcombank đã tổ chức Hội thảo về gói hỗ trợ 30.000 tỷ tại Quảng Ninh. Với gói hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ này của Chính phủ, Sunrise cũng là cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ tại Hạ Long muốn sở hữu một căn hộ xinh xắn với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ.

Tọa lạc tại đường Hùng Thắng, bên bờ vịnh Hạ Long, đây là trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, Chung cư Sunrise sẽ được hưởng một môi trường sống tuyệt vời: trong lành và thoáng mát, phía sau là ngọn núi Hùng Thắng và trước mặt là Vịnh Hạ Long với bờ biển trải dài, là thế “lưng tựa núi, mắt hướng biển”.

A.D

A.D

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên