Masteri: Chú trọng xây dựng thương hiệu uy tín
Năm 2015 đánh dấu bước đột phá lớn của thị trường BĐS Việt Nam khi có tới hàng chục ngàn căn hộ được tiêu thụ (chỉ tính trên thành phố lớn Hà Nội và Tp.HCM), đưa thị trường vào một chu kỳ phát triển mới.
Đặc biệt, đóng góp vào thành tích này phải kể tới vai trò của các thương hiệu được phát triển theo định hướng uy tín và bền vững, thu hút khách mua nhà quay trở lại thị trường. Trong số đó, Masteri là cái tên được chú ý như một thương hiệu giàu nội lực và sức cạnh tranh, được khách hàng tin tưởng.
Thương hiệu vì quyền lợi khách hàng
Ra mắt với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền (quận 2, Tp.HCM) - một dự án nằm trong chiến lược phát triển 3 dòng sản phẩm BĐS chính: Dự án hạng sang, Dự án cao cấp và Dự án hiện đại - thương hiệu bất động sản (BĐS) Masteri đã không mất nhiều thời gian để xác lập cho mình một vị thế đáng chú ý trên thị trường.
Lý do bởi thực tế triển khai dự án và những hoạt động của chủ đầu tư đã tự chứng minh được các giá trị và những lợi ích mà thương hiệu này mang lại cho khách hàng, khiến người mua nhà tin tưởng tìm đến và an tâm lựa chọn.
Lợi ích đầu tiên mà người mua nhà có thể thấy rõ, đó là Masteri là một dự án có tốc độ thi công "thần tốc".
Công bố dự án vào tháng 10/2014, lúc đó dự án đang được thi công phần móng, đến nay các toà T1, T2, T3, T4 đang hoàn thiện phần ngoài và đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã được hoàn thiện đúng cam kết và khai trương vào ngày 24/12 vừa qua.
Việc Masteri có tốc độ thi công nhanh như vậy là nhờ đơn vị thi công là công ty CP Xây dựng hàng đầu Cotec (CotecCons) áp dụng thành công mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (D&B).
CotecCons cho biết, việc triển khai theo mô hình D&B đã giúp rút ngắn thời gian triển khai đáng kể cho dự án, chỉ còn 30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thiện bàn giao.
Một điểm khác mà Masteri chiếm được lòng tin của khách hàng đó là minh bạch và thường xuyên cập nhật tiến độ dự án qua website.
Cứ vào ngày 05 hàng tháng, tiến độ của công trình sẽ được cập nhật trên website để khách hàng có thể theo dõi tiến độ thực tế của dự án. Việc làm này của Masteri được coi là chưa có tiền lệ trên thị trường.
Đặc biệt hơn, Masteri đã thực hiện cơ chế công khai, minh bạch với khách hàng trong kiểm soát nguồn vốn dự án tại Masteri Thảo Điền.
Chủ đầu tư đã ký kết hợp tác với ngân hàng Techcombank, theo đó, tổ chức tài chính chuyên nghiệp này sẽ quản lý mọi khoản tiền khách hàng đóng vào để đảm bảo nguồn vốn được huy động đúng mục đích, dự án triển khai đúng tiến độ.
Chiến lược bền vững của một thương hiệu uy tín
Sự thành công của Masteri Thảo Điền là minh chứng cho chiến lược kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng, định hướng phát triển bền vững của thương hiệu Masteri là đúng đắn và được thị trường ủng hộ.
Điều này cũng khẳng định xu hướng cạnh tranh của BĐS trong thời kỳ mới: thị trường đã bước sang giai đoạn phát triển chuyên nghiệp hơn, các thương hiệu bắt buộc phải tạo ra được sự khác biệt cho sản phẩm, và quan trọng nhất là giữ được chữ Tín để khách hàng yên tâm và doanh nghiệp cũng tiến tới phát triển bền vững.
Không chỉ mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, Masteri còn chú trọng xây dựng cộng đồng dân cư văn minh với môi trường sống đẳng cấp, tiện ích vượt trội.
Với tâm huyết này, tháng 11 vừa qua, thương hiệu Masteri đã tổ chức sự kiên âm nhạc The Master of Symphony, quy tụ 5 nữ danh ca hàng đầu của nhạc Việt đương đại trên một sân khấu.
Các hoạt động tri ân của Masteri chính là công cụ kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, khẳng định cam kết và các nỗ lực mang đến những chuẩn mực sống đẳng cấp cho người mua nhà.
Tiếp nối thành công của dự án Masteri Thảo Điền, sắp tới thương hiệu Masteri sẽ cho ra mắt một dự án mới tại khu Nam TP.HCM phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ.
Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có, dự án được kỳ vọng sẽ đem đến cho thị trường BĐS sản phẩm có tính cạnh tranh cao, mang đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Masteri. Dự án này dự định sẽ công bố trong tháng 1 - 2016.