MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

[Nổi bật] Tâm trạng bầu Kiên khi bị bắt, ý đồ quảng cáo của 3 'ông lớn' cà phê

29-05-2014 - 22:49 PM |

Bầu Kiên: 'Khi tôi nhận được lệnh bắt, trời đất như sụp đổ' Xem thêm

Được HĐXX cho phát biểu trong buổi chiều nay 29/5, trước khi phát biểu, ông Kiên nêu ý kiến xin HĐXX kiên nhẫn nghe trình bày của mình và nếu trích dẫn có gì sai sót thì HĐXX nhắc nhở.

Ông Kiên nói: "Khi tôi nhận được lệnh bắt vì tội kinh doanh trái phép, trời đất như sụp đổ. Tôi không thể tin rằng mình kinh doanh 30 năm nay mà lại bị bắt vì tội kinh doanh trái phép. Tôi không kinh doanh trái phép và không làm ảnh hưởng đến thị trường tiền tệ của đất nước. Cơ quan điều tra đã ghi không đúng bản chất sự việc."


Bí quyết kiếm tiền từ cái mũi của khách hàng Xem thêm

- Mỗi năm các công ty quảng cáo tiêu tốn vài trăm triệu USD cho việc quảng cáo mùi hương; Viện marketing về Hương thơm dự đoán con số này sẽ lên đến hơn 500 triệu USD vào năm 2016.

- Marketing dựa trên giác quan đang có những bước ngoặt thú vị khi các nhà sản xuất tìm kiếm những cách thức mới mẻ để đưa hương thơm vào sản phẩm, bao gồm quần áo nam, đồ lót nữ, chất tẩy rửa, hay đưa vào trong các khoang máy bay.

TGĐ Viettel muốn hiện thực giấc mơ cả nước được học chất lượng như Amsterdam Hà Nội Xem thêm

Một bài phát biểu gây ấn tượng của ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Viettel khi Viettel tuyên bố đem cáp quang miễn phí đến 100% trường học để hiện thực giấc mơ học sinh ở Yên Bái cũng được học trường chất lượng như Amsterdam Hà Nội.

"Hôm nay, chúng ta đặt ra một mục tiêu lớn hơn nhiều, nó thay đổi một cách căn bản việc kết nối Internet cho các trường học. Đó là kết nối băng siêu rộng bằng cáp quang cho tất cả các trường học, tạo điều kiện cho các ứng dụng dạy và học bùng nổ. Chúng ta đang làm một việc mà ngay cả nước Mỹ cũng đang phấn đấu để đến hết nhiệm kỳ của tổng thống Obama đưa được Internet băng rộng đến 15.000 trường học của Mỹ. 

... Học sinh Việt Nam sẽ có điều kiện học bất cứ nơi nào, vào bất cứ lúc nào. Con cái chúng ta ở tận Lào Cai cũng chẳng khác gì con em chúng ta ở Hà Nội, cùng được hưởng một chất lượng giáo dục". 

Bỗng nhiên có tên trong danh sách... nhận thu nhập từ công ty lạ! Xem thêm

- Nhiều người đi làm hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2013 đã ngã ngửa khi phát hiện có tên trong danh sách nhận thu nhập tại một công ty xa lạ nào đó. 

- Những trường hợp này đều bị cơ quan thuế yêu cầu giải trình kèm giấy tờ chứng minh mới được hoàn thuế. Nhưng khi tìm đến địa chỉ đăng ký của công ty xa lạ này để yêu cầu xóa tên khỏi danh sách nhận thu nhập thì phát hiện đây là địa chỉ “ma”. Có trường hợp bức xúc đã làm đơn khiếu nại đến Cục Thuế TP.HCM.

- Theo các chi cục thuế, các kế toán làm thời vụ ở nhiều công ty đã...  giúp chủ doanh nghiệp giảm thuế bằng cách đưa thêm tên của một số lao động ở doanh nghiệp khác vào. Mục đích của việc kê khai khống là để làm tăng chi phí lương nhằm kéo giảm lợi nhuận, từ đó giảm tiền thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp.

Phu nhân Mark Zuckerberg lên kế hoạch vào Harvard từ năm 13 tuổi Xem thêm

- Priscilla Chan là con gái của Dennis Chan-một ông bố người Hoa gốc Việt, người đến Mỹ cùng gia đình sau một thời gian sống trong trại tị nạn. Priscilla phần lớn được nuôi dưỡng bởi bà do bố mẹ cô làm việc 18 giờ mỗi ngày tại nhà hàng để thực hiện giấc mơ Mỹ.

- Năm 13 tuổi, Priscilla hỏi cựu giáo viên khoa học và sau này là huấn luyện viên quần vợt của cô làm sao để được nhận vào đại học Harvard. Priscilla biết được điều gì dẫn dắt bản thân mình. Cô làm tất cả mọi thứ mình cần thiết cho hồ sơ và làm nó trở nên hấp dẫn trong mắt Harvard. Sau Harvard, Priscilla tham gia học y khoa và tốt nghiệp bác sỹ nhi khoa 1 tuần trước đám cưới.

Bài hot: Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì? Xem thêm

Thị trường cà phê Việt Nam từ hơn mười năm nay là cuộc chiến tay ba giữa Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên. Thế chân vạc chia ba thị trường khó bị phá vỡ, mà thay vào đó là việc giành giật lấy miếng bánh của đối thủ. Trong ba mẫu quảng cáo thương hiệu hiện tại, cả ba đang thể hiện những bước thay đổi trong đấu pháp sử dụng sắp tới.

Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản, đánh dấu sự trở lại sau một giai đoạn khá mờ về quảng cáo. Nescafe thiên về phòng thủ bằng cách tăng độ cảm tình thương hiệu trong mẫu quảng cáo mới. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo, khá chung chung và cũng không có gì... sáng tạo.

kyanh

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên