Thời tiết thất thường, nhiều giải pháp từ Be hỗ trợ các bác tài
Mới đây, Be đã triển khai một số chương trình hỗ trợ và tri ân các đối tác tài xế, giúp các bác tài yên tâm hoạt động, cũng như đồng thời duy trì nguồn cung để phục vụ người dùng.
Hỗ trợ bác tài Be khi thời tiết thất thường
Thời gian gần đây, thời tiết Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn giao mùa, vừa trải qua đợt nắng nóng khắc nghiệt, lại gặp những cơn mưa to bất chợt do ảnh hưởng từ áp thấp nhiệt đới. Dưới thời tiết gay gắt này, các bác tài vẫn phải gồng mình để mưu sinh. Lượng đơn đặt hàng tại các nhà hàng, quán ăn cũng tăng mạnh khiến lực lượng tài xế công nghệ phải liên tục hoạt động với công suất cao. Nhất là tại các thành phố lớn, giao thông thường xuyên ùn tắc, nhu cầu càng lớn, tài xế càng bận rộn và vất vả hơn để vận chuyển các đơn đặt hàng của khách.
Thấu hiểu những khó khăn mà các bác tài đang gặp phải, để phần nào đảm bảo sức khỏe cũng như cổ vũ, khích lệ tinh thần, khuyến khích bác tài đảm bảo nguồn thu nhập cho lực lượng tài xế, bắt đầu từ ngày 8/8-8/9 tới đây, Be chính thức triển khai chương trình "Hỗ trợ Bác tài Be mùa nắng nóng" cho các tài xế beFood.
Theo đó, các bác tài phát sinh đơn hàng beFood tại các nhà hàng theo danh sách quy định của Be sẽ được nhận một phần nước giải khát trong khung giờ 12:00 - 14:00. Đặc biệt, trong trường hợp có nhiều hơn 01 đơn phát sinh tại nhà hàng & thỏa điều kiện của chương trình, bác tài vẫn nhận được phần nước theo nội dung chương trình.
Hàng trăm chi nhánh nhà hàng ở Hà Nội và TP. HCM tham gia chương trình như: Đậu Má Mix - Đậu Nành & Rau Má, Mì Trộn Park Kim Than, Anh Út - Mỳ Quảng Trộn, Cơm Ngon Mẹ Nấu, ChaGo Tea & Café, Tiệm Mì Tươi Ramen2go, …
Tri ân bác tài trên hành trình hạnh phúc cùng Be
Không chỉ hỗ trợ các tài xế trong điều kiện thời tiết thất thường, thay cho lời cảm ơn đến những cống hiến không ngừng nghỉ của bác tài trên hành trình hạnh phúc cùng Be suốt thời gian qua, vừa qua, Be tổ chức trao 1.000 phần quà cho các tài xế có thành tích hoạt động xuất sắc nửa đầu năm 2022. Phần quà bao gồm bình nhớt Apoil 1L, 6 lon nước Cap Panda, 1 Túi 6 gói Dua Dewi, hoặc Áo thun Polo, …
Be liên tục tổ chức nhiều hoạt động và chương trình hỗ trợ tài xế
Bên cạnh 1.000 phần quà được gửi đến để tri ân các bác tài, Be Group đã và đang tiếp tục triển khai loạt chương trình hấp dẫn, để tài xế Be luôn được hỗ trợ trên mọi hành trình như chương trình hoàn tiền 5% khi đổ xăng tại Petrolimex thanh toán không tiền mặt bằng thẻ CAKE sẽ kéo dài đến ngày 30/9/2022. Trước đó, Be Group còn phối hợp cùng ngân hàng số Cake by VPBank triển khai gói vay tiêu dùng ưu đãi dành cho các tài xế, không chỉ phần nào ổn định cuộc sống cho các bác tài mà còn giúp tránh được "bẫy tín dụng đen", các ứng dụng cho vay lãi suất cao, … tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Tài xế Be xếp hàng để nhận những phần quà trong chương trình tri ân 6 tháng đầu năm 2022
Ngoài ra, Be vẫn tiếp tục giữ mức giảm mức chiết khấu dịch vụ beCar lên đến 10% tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai từ ngày 16/6/2022 và các chương trình xuyên suốt như chương trình điểm thưởng cho tài xế khi đáp ứng số chuyến hoạt động trong thời gian hãng quy định hay thưởng hoàn tiền lên tới 6,5% doanh thu cuốc xe. Be Group vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với các đối tác, bổ sung và ngày càng hoàn thiện thêm nhiều chương trình nhằm mục đích hỗ trợ tài xế tối đa.
Công ty Cổ phần Be Group, công ty công nghệ Việt Nam là đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng đa dịch vụ Be. Trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh); beTaxi (dịch vụ đặt xe Taxi); beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính); beDelivery (dịch vụ giao hàng); beFood (Dịch vụ đặt đồ ăn, thức uống giao tận nơi); be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ); beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng); beFlight (tính năng mua vé máy bay),… và ngân hàng số Cake by VpBank giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Các sản phẩm của Be Group mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Tôn chỉ hoạt động của Be Group là cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của pháp luật Việt Nam.
Hiện nay, Be đã được tải xuống 20 triệu thiết bị di động kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. Tính đến nay, Be đã có mặt tại 28 tỉnh, thành phố. Be là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 2 ứng dụng gọi xe đa dịch vụ phát triển nhất trên thị trường.