MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thông điệp nhân văn từ hệ sinh thái mới của tập đoàn PiTiGroup

10-12-2022 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thông điệp nhân văn từ hệ sinh thái mới của tập đoàn PiTiGroup

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu Color and Color, Piti Deli, Piti Kitchen của tập đoàn PiTiGroup. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước đột phá mới của PiTiGroup nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm, dịch vụ về thực phẩm và làm đẹp.

PiTiGroup là hệ sinh thái bao gồm các lĩnh vực sản suất thực phẩm, phân phối bán lẻ và cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đến người tiêu dùng. Mỗi Công ty trong PiTiGroup có các chức năng khác nhau nhưng đều cùng phát triển trên cơ sở chú trọng ứng dụng công nghệ và không ngừng đổi mới sáng tạo, góp phần gia tăng chất lượng đời sống và vẻ đẹp của người dân Việt Nam, đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự góp mặt của Ông Đinh Văn Lộc - TGĐ công ty Cổ phần Bapi Hoàng Anh Gia Lai, Madam Trang Lê - Founder and CEO Multimedia JSC - Founder and CEO tại Image Coach, đại diện trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao NGƯT.TS Phạm Xuân Khánh - Chủ tịch Hội đồng trường và TS Trần Xuân Ngọc – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, Ms.Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Happy Woman Leader Network, Ms Mai Lan Vân – GĐ Marketing One Mount Consumer - One Mount Distribution.

Chuỗi Color and Color Hair & Beauty salon có mặt hàng/ dịch vụ chủ lực là những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc mái tóc cho cả nam và nữ, những dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên nghiệp từ mái tóc đến làn da. Đối tượng khách hàng của Color and Color là tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi, mọi giới tính yêu thích cái đẹp, muốn thay đổi và làm đẹp cho bản thân. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội và chính người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân và vươn tới đích đến của cuộc đời là sứ mệnh của Color and Color

Thông điệp nhân văn từ hệ sinh thái mới của tập đoàn PiTiGroup - Ảnh 1.

Piti Kitchen là chuỗi bếp với mặt hàng chủ lực là những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt được tạo ra bởi những nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng trong và nước ngoài, bếp trưởng các chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, mang hương vị độc đáo cho những bữa ăn gia đình. Sản phẩm đa dạng từ đồ ăn được sơ chế đến đồ ăn được chế biến sẵn, đồ tráng miệng, những món ăn healthy đảm bảo hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối tượng khách hàng tại Piti Kitchen là những nhân viên công sở, những người phụ nữ bận rộn với công việc. Những món ăn "sẵn sàng trong 5 phút" (Ready in 5’) thơm ngon, bổ dưỡng sẽ giúp phụ nữ tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nấu nướng mà vẫn có bữa ăn an toàn, đầy đủ dưỡng chất cho gia đình.

Piti Deli là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn sáng, bữa trưa và quà chiều, những món ăn nhẹ cho dân công sở. Với mặt hàng chủ lực là những món ăn nhanh vào buổi sáng như sữa hạt nước ép, bánh mỳ, xôi… giàu vitamin và dinh dưỡng; những món ăn healthy cho bữa trưa và các món ăn nhẹ cho buổi chiều.

Hơn nữa, khách hàng còn có thể đặt trước thực đơn món thực dưỡng và lượng calo thấp theo nhu cầu của từng thực khách. Các món ăn đều được chế biến theo công thức đặc biệt, chọn lọc từ những món tinh hoa ẩm thực sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho các khách hàng, góp phần làm phong phú đời sống ẩm thực cho dân công sở.

Thông điệp nhân văn từ hệ sinh thái mới của tập đoàn PiTiGroup - Ảnh 2.

Tại sự kiện ra mắt, Madam Trang Lê - Founder and CEO Multimedia JSC - Founder and CEO tại Image Coach đã chia sẻ "Tôi rất thích ý tưởng kết hợp ba thương hiệu này bởi tính nhân văn trong mô hình để thương hiệu Tóc song hành với nhà hàng Thức ăn nhanh và Thực phẩm. Sau khi nghe Ban lãnh đạo chia sẻ, tôi rất tâm đắc với tính nhân văn của hệ thống chuỗi Color and Color, Piti Deli và Piti Kitchen hướng đến việc giải phóng phụ nữ, giúp cho phụ nữ có thêm thời gian cho gia đình, hoạt động xã hội, phát triển bản thân và sự nghiệp. Thời gian thì quý như vàng. Tôi đánh giá cao mô hình này, và với sự đầu tư bài bản, cùng với việc kết hợp với những đối tác hàng đầu từ đào tạo nhân sự, sử dụng các chuyên gia hàng đầu được đào tạo trong môi trường quốc tế, những đối tác uy tín về thực phẩm sạch… tôi tin rằng mô hình này sẽ được sự đón nhận của rất nhiều chị em phụ nữ".

Thông điệp nhân văn từ hệ sinh thái mới của tập đoàn PiTiGroup - Ảnh 3.

Với thế mạnh cạnh tranh là tất cả chuỗi tiện ích về dịch vụ làm đẹp và các sản phẩm tiêu dùng đều trong một khuôn viên, từ việc bếp núc, đi chợ, mua sắm và làm đẹp. Các chuỗi đem đến sứ mệnh giải phóng thời gian cho người phụ nữ hiện đại, có thể dành thời gian cho gia đình và bản thân. Đó là những thông điệp nhân văn mà PiTiGroup mong muốn mang lại góp phần giản tiện, và là những giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

Ánh Dương

Tổ quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên