MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An

27-07-2023 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An

Sáng ngày 25/7/2023, Tỉnh Long An đã tổ chức sự kiện trọng đại- Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo - nguyên lãnh đạo nhà nước cấp cao, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, tỉnh Long An và các địa phương trong vùng, cùng đại diện cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà đầu

Đáng chú ý, thương hiệu trà Oolong thuộc tập đoàn Đôi Dép vinh dự đồng hành cùng buổi tiệc trà đặc biệt tại sự kiện với tinh thần quảng bá và nâng cao văn hóa Trà của người Việt.

Vinh d đng hành cùng hi ngh cp cao

Hội nghị công bố Quy hoạch và XTĐT tỉnh Long An là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh, huy động các nguồn lực, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển KTXH của Long An trong thời gian tới.

Đây cũng là diễn đàn quan trọng, là cơ hội tốt để các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước trực tiếp đối thoại với lãnh đạo tỉnh, để tìm hiểu, nắm bắt tư duy, tầm nhìn, không gian phát triển mới, những tiềm năng, thế mạnh, cơ hội, các dự án cụ thể của Long An; đồng thời lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương có ý kiến, gợi mở về định hướng phát triển, các giải pháp thúc đẩy hợp tác, tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn.

Trong khuôn khổ sự kiện, thương hiệu Đôi Dép vinh dự đã trở thành đối tác đồng hành trong buổi tiệc trà đặc biệt được chuẩn bị tinh tế cho các vị khách quý trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị. Với tính chất quan trọng của Hội nghị và sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao, việc trở thành thương hiệu đồng hành trong với sự chọn lựa chắt lọc của ban tổ chức khẳng định chất lượng của thương hiệu Trà thuộc tập đoàn Đôi Dép.

 
Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An - Ảnh 1.

Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết

 Với mong muốn truyền tải bản sắc uống trà của người Việt Nam, Đôi Dép đã chọn lựa những loại trà Oolong cao cấp nhất mang đến những tách trà thượng hạng thơm ngon cho các vị khách mời. Đồng thời đây là dịp để quý vị khách quý có những trải nghiệm đậm chất văn hóa, truyền tải tinh hoa trà Việt qua sản phẩm Đôi Dép - Việt trà Thức.

Nâng tm và vinh danh văn hóa trà Vit

Văn hóa thưởng trà như dòng chảy xuyên suốt từ xưa đến nay và thấm đẫm vào cuộc sống, tâm hồn người Việt. Trà đã được bắt nguồn, gắn liền và có sức sống mãnh liệt trong hành trình 4000 năm lịch sử.

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An - Ảnh 2.

Tập Đoàn Đôi Dép dành hơn một thập kỷ tâm huyết để tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng

Đã có giai đoạn, trà chỉ được dùng cho tầng lớp vua chúa, danh gia vọng tộc. Tuy nhiên, văn hóa này ngày càng gần gũi, một mạc, xuất hiện ở mọi nơi và không còn sự phân tầng lớp. Văn hóa thưởng trà của người Việt tuy đã có nhiều sự thay đổi, thế nhưng, nghệ thuật thưởng thức trà vẫn mang những nét đẹp riêng và phản ánh được những phong tục, tính cách của người Việt. Và lẽ dĩ nhiên khi đã thành văn hóa thì không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại dù là quy mô Quốc gia hay từng nếp nhà.

Với mong muốn tiếp nối và giữ gìn tinh thần ấy, Tập đoàn Đôi Dép dành hơn một thập kỷ tâm huyết để tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng. Nguyên liệu chè được tuyển chọn đặc biệt từ những đồi chè xanh ngát tại Lâm Đồng. Đây là khu vực sở hữu những đặc tính như: độ cao (từ 1000 – 1.100m), khí hậu mát lạnh quanh năm, độ ẩm cao và nguồn đất đỏ bazan màu mỡ được những chuyên gia Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản đánh giá là tối ưu cho sự sinh trưởng và phát triển của cây chè. Bảo lộc trở thành vùng trà quan trọng nhất Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của giống cây trà Jin Xuân nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc.

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An - Ảnh 3.

Đồi chè Lâm Đồng - Nơi tạo ra những ly trà oolong hảo hạng

 

Tại Đôi Dép, lá chè được thu hái bằng tay, nhằm tuyển chọn những loại lá có chất lượng tốt nhất mỗi mùa. Sau đó được đưa về nhà máy để cho ra thành phẩm, từng loại Oolong khác nhau sẽ có quá trình sản xuất tương đối khác nhau nhưng vẫn bảo đảm 2 giai đoạn: giai đoạn chè tươi và giai đoạn chè khô. Để trà không có bất kỳ sự thay đổi nào về hương và vị trong mỗi lần pha, thương hiệu áp dụng công nghệ đóng gói hiện đại, chia trà thành từng túi nhỏ 8gr vừa đủ cho một ấm trà.

Nhờ vậy, từng ly trà luôn chứa đầy hương vị đậm đà tinh tế đến khó quên, thể hiện cốt cách thanh tao, điềm đạm của người thường thức và còn là món quà đại diện cho sự gắn kết, phát triển "không thể thiếu nhau".

Ánh Dương

Nhịp Sống Thị Trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên