MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu DUJO và hành trình gìn giữ sự hài lòng cho khách hàng

02-12-2022 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Thương hiệu DUJO và hành trình gìn giữ sự hài lòng cho khách hàng

Giữa những thương hiệu thời trang nhanh (Fast Fashion), thời trang theo giời gian thực (real-time fashion) trên thị trường, DUJO ghi lại ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ trải nghiệm ấn tượng, làm hài lòng khách hàng tại mọi điểm chạm mua hàng.

Khởi đầu từ truyền thống

DUJO FASHION TECH gọi tắt là DUJO là một công ty bán lẻ thời trang nam nữ trực tuyến có thời gian hình thành và phát triển lâu dài. Khởi nguồn từ tiệm may gia đình Khang vào những năm 90 ở Ứng Hòa - mảnh đất nghèo vùng thôn quê nắng lắm mưa nhiều.

Sau hành trình hơn 30 năm thăng trầm, có những thời điểm đã phải dừng lại, nhưng vào những ngày tháng giữa "tâm điểm Covid-19" Khang tái sinh với tên gọi DUJO. Nó là cuộc hành trình độc đáo của thế hệ tiếp theo, giữ vững nghề truyền thống cha ông, nối tiếp những giấc mơ giang dở của thế hệ đi trước với những mong muốn khát khao của một người con đất Việt, khát khao mang sản phẩm Made in Vietnam ra trường quốc tế.

Khát khao mãnh liệt về một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng toàn cầu. Ở DUJO, doanh nghiệp luôn nỗ lực "gìn giữ sự hài lòng" cho mọi khách hàng khi mua và trải nghiệm sản phẩm.

Thành công cần một nền tảng tốt hơn là một cơ hội chớp nhoáng

Quan điểm thành công của DUJO không đến từ một cơ hội chớp nhoáng, cụ thể mà xuất phát từ một nền tảng tốt để nắm bắt cơ hội, phát triển nó và biến nó thành hiện thực.

Thương hiệu DUJO và hành trình gìn giữ sự hài lòng cho khách hàng - Ảnh 1.

Đối với công ty, nền tảng nội bộ là nét văn hóa hỗ trợ cho việc nắm bắt cơ hội mới, tin tưởng vào điều chưa biết, yêu sáng tạo hơn tiền bạc, dám thất bại và làm lại, dám thay đổi cả những thứ đang tốt. Về công việc của từng cá thể đều tinh tế ở mức độ cao, hướng tới các tiêu chuẩn của chuyên gia, khả năng thay đổi biến hóa nhanh theo sự chuyển mình của thị trường tận dụng và khai thác các kinh nghiệm MMO, truyền thống gia đình, dữ liệu khách hàng. DUJO thật sự là một nơi thật sự dành cho những người đam mê, dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi tận cùng con đường mình chọn lựa.

Thỏa mãn khách hàng trong từng "điểm chạm" mua hàng

Đi lên từ một thương hiệu có nền tảng truyền thống, chứng kiến nhiều sự thay đổi trong xu thế phát triển DUJO luôn đặt trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng nên hàng đầu.

DUJO quan niệm rằng, không phải là xây dựng một dịch vụ chăm sóc khách hàng như kỳ vọng, mà thay vào đó, phải thỏa mãn khách hàng một cách bất ngờ và khác biệt. Lựa chọn cung cấp một dịch vụ vượt trên cả những mong đợi của khách hàng, gây ấn tượng mạnh về mặt cảm xúc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể quên. Không dừng lại ở đó, DUJO không chỉ mang đến bất ngờ cho khách hàng mà còn chu đáo chuẩn bị những điều đặc biệt nhất cho đồng nghiệp, các đối tác hay các nhà cung cấp. Ví dụ điển hình cho những cố gắng này của DUJO đó là hầu hết khách hàng đều nhận được hàng trong vòng 2 ngày kể từ lúc đặt hàng. Sớm hơn 2 ngày so với cam kết ban đầu của DUJO (DUJO cam kết giao hàng trong vòng 4-5 ngày). Đối với khách hàng nội thành Hà Nội DUJO đang thử nghiệm dịch vụ giao hàng trong 30 phút và đổi trả lên tới 62 ngày cho tất cả các đơn hàng áp dụng mọi miền tổ quốc. Trường hợp hàng hoàn hoặc gặp khách boom, đơn hàng sẽ hoàn về kho và sẽ được phục vụ cho các mục đích từ thiện.

Không ngừng vươn lên giữa áp lực tăng trưởng mùa Covid-19

Covid-19 là bài khảo nghiệm năng lực mà bất kì doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trên thị trường đều phải trải qua. Trong khoảng thời gian diễn ra, thị trường gặp nhiều khó khăn khi giao hàng và tiếp cận với khách hàng, bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng trong từng điểm chạm, DUJO đã đạt được tăng trưởng hơn 500% dù trong mùa Covid-19.

"Covid-19 ập tới như một trận sóng thần cuốn trôi tất cả, trong tôi vẫn hưng phấn và lạc quan, không chút giận hờn hay đổ lỗi cho số phận, bởi thực tại có khắc nghiệt như thế nào thì một người thuyền trưởng giỏi thường không đến từ vùng biển lặng". Anh Quỳnh Lê, nhà sáng lập DUJO chia sẻ.

Mục tiêu tăng trưởng trong tương lai

Mục tiêu ngắn hạn của DUJO vào năm sau (2023) là số lượng đơn hàng trên một ngày sẽ tăng lên 4 chữ số, các chỉ số AOV, LTV tăng 200%, thời gian thiết kế và sản xuất dựa trên xu hướng thị trường sau khi hoàn thành thiết kế và sản phẩm để sẵn sàng cung ứng ra thị trường với số lượng lớn còn 3 ngày. Mục tiêu dài hạn trong 5 năm tới trở thành công ty thời trang trực tuyến đứng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam, trong vòng 10 năm tiếp theo DUJO sẽ không ngừng nỗ lực, phát triển để trở thành kỳ lân tiếp theo của Việt Nam.

"Với nền tảng tốt, khả năng thấu hiểu và thỏa mãn khách hàng, chúng tôi kỳ vọng DUJO sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu không chỉ trong nước mà còn là thị trường quốc tế. Trong cả hiện tại và tương lai chúng tôi đều nỗ lực để cộng đồng các khách hàng đối tác hay chính nhân sự của DUJO sẽ được cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, trải nghiệm mua sắm Wow": Anh Quỳnh Lê, Nhà sáng lập DUJO chia sẻ thêm.

Link website: https://dujo.vn/

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên