Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới?
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Đứng đầu lĩnh vực đồ xa xỉ là Louis Vuitton thuộc tập đoàn LVMH Moet.
- 28-05-2018Hai lầm tưởng lớn của Thung lũng Silicon về Trung Quốc
- 28-05-2018Hãy cẩn thận Mark Zuckerberg: Hillary Clinton muốn làm CEO của Facebook
- 06-03-2018Chân dung "ông chú" Hàn Quốc trở thành tỷ phú đô la sau 30 năm gia công túi xách cho các thương hiệu nổi tiếng
- 03-02-2018Người Trung Quốc đang dần quay lưng với thương hiệu Hàn Quốc?
- 16-01-20187 điều thú vị phía sau logo của các thương hiệu nổi tiếng: Câu chuyện về quả táo cắn dở Apple sẽ làm bạn phải bật cười
Dưới đây là 6 thương hiệu xa xỉ nằm trong Top 100 thương hiệu đắt giá năm 2018 của Forbes:
1. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu năm 2018: 33,6 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 17%
Doanh thu: 12,9 tỷ USD
Quốc gia: Pháp
2. Hermès
Giá trị thương hiệu năm 2018: 15,3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 17%
Doanh thu: 6 tỷ USD
Quốc gia: Pháp
3. Gucci
Giá trị thương hiệu năm 2018: 14,9 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 18%
Doanh thu: 6,7 tỷ USD
Quốc gia: Ý
4. Cartier
Giá trị thương hiệu năm 2018: 10,6 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 14%
Doanh thu: 6,3 tỷ USD
Quốc gia: Pháp
5. Rolex
Giá trị thương hiệu năm 2018: 9,3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 7%
Doanh thu: 4,6 tỷ USD
Quốc gia: Thụy Sĩ
6. Chanel
Giá trị thương hiệu năm 2018: 8 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2017: 10%
Doanh thu: 5,6 tỷ USD
Quốc gia: Pháp
Người đồng hành