Tiềm năng tăng trưởng của G.E.H tại thị trường Việt Nam
Có thể thấy, trong những năm gần đây ngành làm đẹp trong nước có tốc độ phát triển vượt trội bởi nhu cầu và hành vi của người dùng dần thay đổi. Các dịch vụ spa không chỉ thu hút nữ giới mà còn nhận được sự quan tâm của đấng mày râu.
Tuy nhiên, đằng sau sự ra đời rầm rộ cũng nhóm ngành nghề này là cơ hội phát triển của chuỗi cung ứng các thiết bị spa.
G.E.H được thành lập với sứ mệnh đáp ứng nguồn cung và tiên phong định hướng các giải pháp toàn diện cho một Spa thông minh, cao cấp nhưng phải giữ hơi thở cốt lõi của một dịch vụ spa truyền thống.
Ngày nay để tự mở được một cơ sở spa cho riêng mình là không khó nếu như doanh nghiệp có đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và tài chính. Do vậy, G.E.H đã tiếp cận thị trường Việt Nam tại ngay "điểm rơi" của ngành làm đẹp. Các chủ spa có thể bắt gặp cái tên này qua các từ khóa như "thiết bị, nội thất chất lượng đến từ Châu Âu như Sonia – Chia, Touch Merica – USA Gharieni, Living earth craft – USA, Oakworks - USA, Touch Merica - USA Gharieni - Italy,...".
Là cầu nối cho nhu cầu và chuỗi cung ứng các thiết bị, G.E.H cho biết hiện nay ngành spa được xếp vào nhóm rất tiềm năng bởi khi chất lượng cuộc sống nâng cấp, người dùng luôn cầu thị về vẻ đẹp và ngoại hình chỉn chu hơn, do đó công ty luôn mong muốn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng đủ mọi mong muốn của chủ spa. Ngoài các loại nội thất giường cơ bản, người dùng cũng có xu hướng thích cập nhật những mẫu mã mới hiện đại hơn như thiết bị gội đầu và ghế nail chỉnh điện để tăng tính cạnh tranh.
Song song, các dịch vụ làm đẹp bỗng trở thành điểm hẹn của hội chị em khi phụ nữ hiện đại ngày nay rất "chịu khó" đi spa, các dụng cụ chăm sóc da tại nhà cũng dần nhận sự quan tâm bởi nhu cầu để đẩy lùi lão hóa, duy trì thanh xuân bằng các thiết bị gọn nhẹ, tiện lợi nhưng phải đạt tính hữu quả cao.
Đánh đúng nhu cầu thị hiếu của người dùng và mở ra cơ hội cho hàng ngàn người đang theo đuổi giấc mơ làm đẹp, có thể khẳng định G.E.H đã thành công khi kinh doanh nhóm sản phẩm thủ chốt này. Bên cạnh đó, công ty còn tập trung chú trọng đến các vật dụng trang trí spa theo nhiều concept Bali, Thái Lan, Chăm Pa và Nhật Bản… để thu hút người dùng và mang đến không gian lý tưởng một Spa chuẩn ý.
Đứng trước tiềm năng phát triển, G.E.H dường như đã khai thác tích cực lĩnh vực này khi liên tục trở thành đơn vị cung ứng quen thuộc của hàng loạt cái tên đình đám trong ngành resort và khách sạn nổi tiếng như New World Phú Quốc, Fusion Group, Movenpick, Holiday Inn Hồ Tràm, Shilla Đà Nẵng, Five Residence HN, Westin CR, Alma CR, Fusion Maia Quy Nhơn, Furama Đà Nẵng,...
Tuy nhiên, đi cùng với cơ hội bứt tốc là thách thức lớn tại thị trường Việt Nam khi "vàng, thau lẫn lộn", các dụng cụ, thiết bị không đủ tiêu chuẩn vẫn được đưa đến tay khách hàng với mức giá cực rẻ, đòi hỏi doanh nghiệp phải có đủ kiến thức chuyên môn và nhiều chiến lược thích hợp hơn để thuyết phục người dùng. Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực mang theo sứ mệnh "phục vụ cái đẹp" G.E.H đã trở thành doanh nghiệp phân phối uy tín đa dạng với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại.
Theo chia sẻ từ Founder Công ty TNHH Thương mại dịch vụ thiết bị G.E.H viết tắt G.E.H co..,Itd: "khách hàng tìm đến chúng tôi mang theo nhiều nỗi lo về chất lượng và giá cả, nên công ty thâm nhập thị trường với mong muốn mang đến giải pháp cho spa nói chung và ngành làm đẹp nói riêng, giúp người dùng có thêm niềm tin theo đuổi định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực này".
Với tiềm năng tăng trưởng lớn, mỗi năm có thêm khoảng 2.000 đơn vị kinh doanh spa được mở ra đồng nghĩa với tỷ lệ cạnh tranh xấp xỉ, đòi hỏi các chủ spa phải thường xuyên nâng cấp để thu hút và đảm bảo sức khỏe cho người dùng theo từng giai đoạn. Để giải đáp cho tất cả các yếu tố trên, G.E.H tiếp tục trở thành cái tên "ngầm" đồng hành cùng khách hàng mang đến sự đổi mới và khẳng định uy tín trong thị trường "làm đẹp".
Khách hàng có thể tối ưu hóa nhu cầu và tham khảo thêm nhiều sản phẩm đa dạng tại website
Tổ quốc