TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác "con nhà giàu"

04-03-2021 - 10:03 AM | Sống

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác "con nhà giàu"

Ở tuổi 24, Chloe Nguyễn là cái tên "máu mặt" trong lĩnh vực làm đẹp, không chỉ nhờ gia thế khủng mà còn cả sự nghiệp thành công khiến nhiều người ghen tỵ.

Doanh nhân Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Capella - là một gương mặt khá quen thuộc trong giới kinh doanh.

Tiền thân của Capella Holdings là CTCP địa ốc Bến Thành (Bến Thành Land), được thành lập vào năm 2006. Tập đoàn này hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nắm trong tay kha khá thương hiệu nổi tiếng như Air 360 Sky Bar, Chill Bar, Riverside Palace, Capella Center, hệ thống nhà hàng San Fu Lou…

Năm 2018, Capella Holdings gây chú ý khi đứng đằng sau thương vụ thâu tóm 2 tòa lâu đài của đại gia Hoàng Khải (Khải Silk). Bên cạnh đó, cái tên "Chloe Hospitality" cũng gợi nhớ tới ái nữ nhà Capella Holdings: Chloe Nguyễn.

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 1.

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh. Cô gái sinh năm 1997 này từng theo học ngành Kinh tế & Tài chính, Trường ĐH RMIT TP. HCM. Tuy nhiên, sau khi cảm thấy bản thân không phù hợp với ngành này, cô đã chuyển sang ngành Digital Marketing.

Ở tuổi 24, Chloe Nguyễn sở hữu một bảng thành tích khá "khủng". Cô là một trong những beauty blogger thành công nhất Việt Nam, lọt vào Top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực làm đẹp tại giải thưởng Influence Asia 2017.

Hiện tại, Chloe Nguyễn đang xây dựng hình ảnh trên 3 kênh truyền thông chính: Facebook "Beauty by Chloe Nguyễn" với 160.500 lượt thích, Instagram với hơn 350.000 người theo dõi và YouTube với 363.000 lượt theo dõi. Cô ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện thông minh và gu ăn mặc thời thượng.

Dù cha mẹ đều là doanh nhân thành đạt, Chloe Nguyễn lại lựa chọn cho mình lối đi riêng. Vị tiểu thư này bắt đầu theo đuổi sự nghiệp beauty blogger từ tháng 5/2018. Các nội dung mà Chloe Nguyễn đăng tải được đầu tư khá chuyên nghiệp và công phu, chủ yếu chia sẻ về mỹ phẩm và phong cách thời trang mà mình trải nghiệm.

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 2.

Chloe Nguyễn như một cô tắc kè hoa, có thể biến hóa từ vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào...

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 3.

...sang quý phái, sang chảnh chỉ trong một nốt nhạc.

Chloe Nguyễn cho biết, cô không muốn dựa dẫm quá nhiều vào khối tài sản đồ sộ của cha mẹ:

"Tôi đã quá quen với việc mọi người gán cho cụm từ ‘gia thế khá giả’. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm thông tin về tôi, ngoài chữ ‘beauty blogger’ thì ‘con nhà giàu’, ‘gia thế khủng’ cũng theo đó hiện ra.

Clip đầu tiên của tôi thực hiện là từ một chiếc máy quay cũ trong nhà. Khi được mọi người biết đến nhiều hơn, tôi mới xin bố mẹ hỗ trợ một chiếc máy quay mới để hình ảnh đẹp hơn. Số tiền kiếm được từ nghề beauty blogger, tôi đều dành cho việc làm đẹp, làm vlog và mua sắm những đồ dùng thiết yếu cho bản thân.

Trước đó, tôi từng có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng lại không giỏi vẽ. Vì thế tôi quyết định biến niềm đam mê đó qua cách phối đồ, mua sắm và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình".


Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 4.

Nghiêm túc với công việc mình đã chọn, Chloe Nguyễn không ngại chi mạnh tay cho quần áo, túi xách, mỹ phẩm xa xỉ. Cô cũng rất chăm chỉ đi du lịch từ Á sang Âu, liên tục đăng tải những tấm ảnh thời trang trong suốt chuyến đi.

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 5.

Chloe Nguyễn là người rất đam mê đi du lịch

"Giả sử bạn là nam giới và yêu thích xe cộ, bỏ ra vài triệu để tân trang xế yêu sẽ chẳng là vấn đề to tát. Tương tự với Chloe, tôi yêu thích mỹ phẩm và không ngần ngại bỏ hầu bao để thỏa mãn đam mê, miễn nó không ảnh hưởng đến ai", tiểu như nhà Capella Holdings chia sẻ.

Trong tương lai, Chloe Nguyễn muốn trở thành một người phụ nữ không chỉ sành điệu mà còn giỏi kinh doanh như "phù thủy trang điểm" gốc Việt  Michelle Phan. Cô cũng hy vọng rằng mình sẽ xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm của bản thân sau này.

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 6.

Chloe Nguyễn được nhiều nhãn hàng nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" để quảng bá sản phẩm.

Tiểu thư sang chảnh nhà Chủ tịch Capella Holdings: Trở thành blogger lẫy lừng ở tuổi 24, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội nhưng đã quá quen với cái mác con nhà giàu - Ảnh 7.

(Tổng hợp)

Ngọc Hà

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên