TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Timezone cùng tham vọng chiếm lĩnh sân chơi giải trí công nghệ cao tại Việt Nam

04-01-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Timezone cùng tham vọng chiếm lĩnh sân chơi giải trí công nghệ cao tại Việt Nam

Lên kế hoạch phát triển 60 trung tâm giải trí tại Việt Nam trong 6 năm tới, Timezone – thương hiệu giải trí quốc tế đến từ Australia đang đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường giải trí công nghệ cao tại Việt Nam.

Cùng nghe chia sẻ của ông Nesh Selva – Tổng Giám đốc Timezone Singapore & Timezone Vietnam tại sự kiện khai trương trung tâm giải trí thứ 8 tại Aeon Mall Hà Đông, cũng là trung tâm lớn nhất của hệ thống Timezone Việt Nam tính tới thời điểm cuối năm 2019.

Timezone cùng tham vọng chiếm lĩnh sân chơi giải trí công nghệ cao tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Nesh Selva, Tổng Giám đốc Singapore & Timezone Vietnam

Ông đánh giá thế nào về tiềm năng thị trường trò chơi giải trí trong nhà tại Việt Nam trong những năm gần đây? Điều gì làm nên sự khác biệt của Timezone so với đối thủ, giúp Timezone tự tin chinh phục trải nghiệm khách hàng?

Tôi tin rằng tiềm năng của thị trường Trung tâm giải trí gia đình (FEC) rất khả quan và đáng khích lệ, không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở tất cả các quốc gia nơi chúng tôi hoạt động, bao gồm cả khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Là một trong những thương hiệu tiên phong và đi đầu trong ngành này, Timezone mang đến những cảm xúc vui tươi và tuyệt vời thông qua các trò chơi giải trí chất lượng cao, an toàn, thú vị được thiết kế rất riêng. Chúng tôi không ngừng cung cấp những trải nghiệm độc đáo, khiến Timezone trở thành địa điểm giải trí quen thuộc của nhiều khách hàng. Khách hàng đến với Timezone không chỉ đơn thuần để vui chơi giải trí mà còn để thỏa mãn những trải nghiệm về công nghệ độc đáo. Chúng tôi lựa chọn khắt khe các trò chơi dựa trên điểm đặc biệt và hấp dẫn của mỗi trò chơi đó. Chúng tôi mong muốn khách hàng đến và ra về với sự hài lòng cao nhất.

Các trung tâm Timezone cũng được đầu tư thiết kế vô cùng chuyên nghiệp. Không gian sạch sẽ, sáng sủa, thoáng đãng và vô cùng tiện nghi. Hệ thống các trò chơi được sắp xếp hợp lý để mang đến sự thoải mái và trải nghiệm tối đa cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

Timezone cùng tham vọng chiếm lĩnh sân chơi giải trí công nghệ cao tại Việt Nam - Ảnh 2.

Được biết, Timezone đem đến trải nghiệm giải trí độc đáo thông qua hình thức thẻ từ "Tap & Play" (Chạm & Chơi) đầu tiên tại Việt Nam, thay thế cho hình thức sử dụng xu xèng như trước kia. Có thể nói, Timezone đang dần "tái định nghĩa" thị trường giải trí trong nhà tại Việt Nam. Xin ông chia sẻ thêm về tham vọng thay đổi trải nghiệm giải trí của người Việt?

Timezone cam kết tiếp tục mở rộng hơn nữa tại thị trường Việt Nam bằng cách luôn nỗ lực tìm kiếm những địa điểm tiềm năng mới. Đồng thời, chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu trong việc đầu tư vào những trò chơi mới, công nghệ mới, các công cụ kỹ thuật số và nhân lực phù hợp, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tính trải nghiệm cho khách hàng Việt Nam.

Mô hình của chúng tôi đã thành công ở các thị trường châu Á khác như Singapore, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, và chúng tôi mong muốn nhân rộng sự thành công này tại Việt Nam. Đây là một thị trường đầy tiềm năng dành cho Timezone. Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu xây dựng Timezone trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực giải trí gia đình.

Timezone gần đây vừa khai trương Trung tâm trò chơi thứ 8 của mình tại Aeon Mall Hà Đông. Được biết, đây là trung tâm Timezone lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này với một loạt những trò chơi giải trí công nghệ quốc tế mới. Việc mở ra sân chơi Timezone tại Aeon Mall Hà Đông có ý nghĩa như thế nào trong chiến lược hoạt động của Timezone tại thị trường Việt Nam?

Timezone Aeon Mall Hà Đông sở hữu hệ thống các trò chơi Arcade hiện đại nhất, trò chơi Siêu xe điện đụng, mô hình Bowling vui nhộn và nhiều trò chơi khác dành cho gia đình. Tất cả được thiết kế trong một không gian ngập tràn màu sắc, ánh sáng và hoàn toàn phù hợp với gia đình. Đầu tư thiết kế vào không gian và tính trải nghiệm về dịch vụ luôn là những tiêu chí cốt lõi tại tất cả các Chi nhánh của Timezone.

Timezone đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất có thể, bất kể khách hàng đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc nhỏ cho gia đình, hoặc là nhóm bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm công nghệ cao, hay thậm chí là các cặp đôi muốn có những kỉ niệm thú vị trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Điểm đến giải trí gia đình này của chúng tôi còn có khu Siêu thị quà thưởng ấn tượng với nhiều giải thưởng độc đáo chất lượng cao dành tặng cho người chơi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng một dịch vụ giải trí hoàn hảo nhất. Việc đầu tư mạnh về nhân sự, quy mô và những trải nghiệm giải trí công nghệ cao chính là minh chứng cụ thể nhất cho vị thế dẫn đầu của Timezone trong lĩnh vực giải trí gia đình tại thị trường Việt Nam.

Được biết, các trung tâm giải trí Timezone trước được đặt tại các trung tâm thương mại lớn nơi có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố. Trong khi đó, Hà Đông lại là một khu vực khá xa trung tâm Hà Nội. Vậy lí do nào khiến Timezone tin tưởng rằng đây (Timezone Aeon Mall Hà Đông) sẽ trở thành "nam châm giải trí" mới của khu vực này?

Chúng tôi tự tin rằng khu vực Hà Đông sẽ rất phát triển trong 1 đến 2 năm tới, bởi tốc độ đô thị hóa tại khu vực này đang diễn ra rất nhanh. Điều này thể hiện rất rõ qua sự tăng trưởng chóng mặt của các khu vực dân cư xung quanh.

Đồng hành cùng đối tác chiến lược ngành bất động sản như AEON, chúng tôi rất tin tưởng vào chiến lược của AEON và đội ngũ quản lý của họ trong việc làm sao để tạo ra một trung tâm mua sắm thật sự thành công. Với vị thế vững chắc và những dịch vụ giải trí khác biệt tại AEON Mall Hà Đông, chúng tôi chắc chắn rằng trung tâm Timezone của chúng tôi tại đây sẽ trở thành điểm đến vui chơi giải trí thật sự phổ biến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các gia đình và trẻ em.

Có thể nói, sự gắn kết gia đình là một ‘tôn chỉ’ trong hoạt động của thương hiệu, vậy nên Timezone tập trung xây dựng & phát triển các trò chơi giúp gia tăng tình cảm, tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Vì sao Timezone lại tập trung phát triển khía cạnh này? 

Theo dòng chảy thời gian, cuộc sống ngày một hiện đại với nhiều bộn bề lo toan, mỗi chúng ta càng có ít cơ hội và điều kiện để nuôi dưỡng tình cảm, tinh thần gắn kết với gia đình và người thương yêu. Vì vậy, chúng tôi hy vọng Trung tâm Timezone sẽ là một cơ hội, một địa điểm lý tưởng thuận lợi cho những giây phút gắn kết đặc biệt đó, giúp mọi người tận hưởng và kết nối với nhau thông qua các hoạt động vui chơi và trải nghiệm cùng nhau, vì dịch vụ của chúng tôi phù hợp với mọi lứa tuổi. Đó có thể là nơi cha mẹ đưa con cái đến để có những giây phút gắn kết vui vẻ; là nơi các nhóm bạn trẻ gặp gỡ cùng nhau vui chơi "thách đấu"; là nơi các cặp đôi hẹn hò để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt; biết đâu cũng là nơi mà người đã có tuổi một lần được sống lại những khoảnh khắc hoài niệm của ngày xưa.

Sau Hà Đông, điểm đến tiếp theo của Timezone tại Việt Nam là thành phố nào? Xin ông chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam của Timezone trong tương lai.

Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tại những thành phố chính là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nơi được xem là thị trường chiến lược của Timezone tại Việt Nam. Cùng với mục tiêu trở thành trung tâm giải trí "kiểu mẫu" dành cho mọi gia đình Việt Nam, Timezone sẽ song song mở rộng sự hiện diện của mình tại các thành phố khác là Đà Nẵng và Hải Phòng.

Mục tiêu của chúng tôi là tăng cường mở rộng nhanh chóng và xây dựng được 60 trung tâm giải trí chất lượng cao trong vòng 6 năm tới.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên