MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Doanh nghiệp Bất động sản cần xác định đúng nhu cầu của người mua

Qua rồi thời người người xếp hàng, chen nhau mua nhà, đất. Để có thể tìm thấy thành công trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp cần nắm đúng và đáp ứng được nhu cầu của người mua nhà.

Xu hướng mua nhà
 
Theo khảo sát của CBRE VN, nếu như trước đây ông bà, bố mẹ thường có vai trò quyết định trong việc mua nhà thì nay những người trẻ lại đang chủ động hơn trong việc quyết định lựa chọn chỗ an cư. Đáng chú ý, những người trẻ cũng mạnh dạn vay tiền ngân hàng để mua nhà, so với thế hệ trước đây là ông bà cha mẹ họ gần như không sử dụng công cụ tài chính này.
 
Ngoài ra, bên cạnh yếu tố giá cả, tiến độ công trình, người mua cũng đặt nhiều yêu cầu hơn về tính kết nối tiện ích nội khu và khu vực xung quanh của khu nhà ở như trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí… Thống kê của Ringier (tập đoàn truyền thông của Thụy Sỹ), điều khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay chủ yếu tập trung vào vị trí của dự án và các tiện ích xung quanh. Đây cũng là xu hướng mua nhà của người Việt mới được công bố gần đây khi có đến 25% người tham gia khảo sát muốn mua nhà gần trường học, thuận tiện cho việc tìm chỗ học và đưa đón con cái; trong khi đó, tỷ lệ yêu cầu gần chợ, bệnh viện lần lượt là 23% và 19%...
 
Green Valley: Dự án hút khách tại TP.HCM
 
Được chọn là dự án căn hộ khởi động của công ty Phú Mỹ Hưng, Green Valley nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường TP.HCM. Tính đến nay, dự án này được công ty Phú Mỹ Hưng chào bán 2 giai đoạn (1 và 2) với tỷ lệ giao dịch thành công bình quân trên 85%. Đây là con số “nóng” và hiếm có dự án nào đạt được trong bối cảnh hiện nay.
 
Theo nhiều chuyên gia, ngoài ưu thế của Phú Mỹ Hưng vốn là đô thị quy hoạch hoàn chỉnh, bài bản với môi trường sống xanh, sạch, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… đầy đủ thì Green Valley là dự án dễ mua đối với người trẻ, giới nhân viên công chức... có mức thu nhập từ trung bình khá hoặc người về hưu với khoản tích lũy tương đối.
 
Theo ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng “Green Valley là dự án có giá thành hết sức hợp lý trong tình hình thị trường hiện nay. Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi, không gian sinh hoạt cộng đồng hay mỗi căn hộ có ô đậu xe ô tô, xe gắn máy; và xung quanh khu phố, trong khoảng cách đi bộ là trường học, trung tâm mua sắm Crescent Mall, bệnh viện và sân golf".
 
Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư đưa ra dòng sản phẩm có cơ cấu diện tích căn hộ vừa phải, giá hợp lý cũng là lý do để dự án Green Valley đủ sức hấp dẫn đối với thị trường. Số lượng căn hộ Green Valley có diện tích dưới 100m2 (từ 87m2, 88m2, 96m2) chiếm hơn 36% và căn hộ hơn 100m2 cũng chủ yếu ở các diện tích 112m2, 114m2… nên khách hàng dễ lựa chọn một căn nhà phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng. 
 
Không chỉ cho nhu cầu nhà ở, nhiều người cũng đánh giá, Green Valley là dự án tốt cho mục đích dài hạn như để dành hoặc cho thuê hiệu quả. 
 
Phú Mỹ Hưng cho biết, trung tuần tháng 6 này, giai đoạn 3 dự án Green Valley sẽ được tung ra thị trường gồm 144 căn hộ thuộc tòa nhà A. Hiện nhà mẫu của dự án này cũng được Phú Mỹ Hưng mở cửa đón khách tham quan mỗi ngày.
 
Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng:
(08) 5411-8888 ; (04) 3936-2640
 
Hiếm dự án nhà ở tại TP.HCM có được cảnh quan sân golf
và dòng sông trọn vẹn ngay trung tâm như Green Valley
 
Từ Green Valley qua đại lộ Nguyễn Lương Bằng và
Nguyễn Văn Linh là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng
 
Tòa nhà A, Green Valley có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Đổng Chi
rộng 25m, dễ dàng kết nối giao thông, tiện ích đô thị
 
 
A.D

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên